Tiểu sử An Nguy: Từ vlogger triệu view đến nữ hoàng thị phi

calendar 22/10/2024 user Đăng bởi: Hà Thu

Tiểu sử An Nguy sinh ngày 31 tháng 8 năm 1987 tại TP Hà Nội. Cô nàng tốt nghiệp thủ khoa đại học sư phạm Hà Nội, từng du học tại Orange, bang California, Mỹ.

Có thể khẳng định rằng, người đẹp là một vlogger tài năng, có sức ảnh hưởng nhất định. Cô nàng sở hữu khả năng sáng tạo nội dung độc đáo, thu hút, diễn xuất tự nhiên, lôi cuốn.

Dù trong sự nghiệp, cô gái trẻ có những sai lầm nhất. Thế nhưng, nghệ sĩ này can đảm, dám đối mặt với scandal, hoàn thiện bản thân. Chuyên trang mời độc giả tìm hiểu về tiểu sử An Nguy qua bài viết sau.

Tiểu sử An Nguy

Tên thật là Ngụy Thiên An sinh ngày 31 tháng 8 năm 1987 tại TP Hà Nội. Vlogger sở hữu khuôn mặt xinh đẹp gây ấn tượng với khán giả cùng thành tích học tập đáng nể.

 

Tiểu sử An Nguy từng là thủ khoa tốt nghiệp đại học sư phạm Hà Nội

Tiểu sử An Nguy từng là thủ khoa tốt nghiệp đại học sư phạm Hà Nội


Nữ diễn viên từng học ở trường đại học Sư Phạm Hà Nội và trở thành thủ khoa tốt nghiệp. Sau đó, cô gái chuyển qua học tập, sinh sống tại Orange, bang California, Mỹ.

Con đường dấn thân showbiz của An Nguy

Trong thời gian học tại Mỹ, An Nguy đã có những bước đi đầu tiên vào con đường nghệ thuật. Người đẹp được nhiều người biết đến với vai trò là một vlogger. Sau khi hoàn thành chương trình kéo dài 8 năm, nữ nghệ sĩ này trở về Việt Nam. Cô gái trẻ bắt đầu sự nghiệp của mình tại TP Hồ Chí Minh.

 

Tiểu sử An Nguy sinh ngày 31 tháng 8 năm 1987 tại TP Hà Nội

Tiểu sử An Nguy sinh ngày 31 tháng 8 năm 1987 tại TP Hà Nội


Năm 2016, ngôi sao này tham gia chương trình The Face. Ngay từ vòng thi casting, diễn viên này được chú ý nhất nhờ lượng fan hâm mộ đông đảo. Cô nàng không sở hữu chiều cao lý tưởng(1m64)và chưa có kinh nghiệm trong nghề người mẫu.

An Nguy lại gây ấn tượng với gương mặt ưa nhìn cùng biểu cảm dễ thương. Chính vì vậy, vlogger đã được Phạm Hương lựa chọn về đội của mình.

Trong quá trình tham gia chương trình, nữ diễn viên để lộ nhiều khuyết điểm. Cô nàng thiếu chuyên nghiệp, khả năng catwalk còn hạn chế. Do vậy, ngôi sao này đã phải rời khỏi cuộc thi từ khá sớm. Chia tay sàn diễn thời trang, An Nguy bén duyên với lĩnh vực diễn xuất.

Cô tham gia 2 tác phẩm gồm "Chờ em đến ngày mai"(2016), "Chú ơi, đừng lấy mẹ con"(2018). Cả hai bộ phim đều nhận được sự quan tâm và đón nhận của đông đảo khán giả.

Tuy nhiên, sau nhiều ồn ào trong showbiz, vlogger này dần rút khỏi các hoạt động nghệ thuật. Hiện tại, người đẹp hạn chế cập nhật trang Fanpage.

Đời tư ồn ào của An Nguy

Trước khi vào showbiz, An Nguy từng có mối tình đẹp với vlogger Toàn Shinoda. Thế nhưng, anh chàng này đã không may qua đời khi còn rất trẻ vào năm 2014.

Năm 2016, An Nguy đã công khai người yêu đồng giới khi xuất hiện tại The remix. Bạn trai của người đẹp là Alexandra Ng(Anh Nguyễn)- một người Việt kiều Mỹ.

Điều này không quá bất ngờ với những người hâm mộ. Vì sau khi Toàn Shinoda qua đời, nữ diễn viên đã công khai giới tính thật với mọi người. Năm 2018, nghệ sĩ này vướng vào tin đồn tình ái với Kiều Minh Tuấn.

Scandal trên khiến cô gái trẻ chịu sức ép rất lớn từ công chúng khi bị cho là kẻ thứ 3. Tuy nhiên, một số người cho rằng đây là chiêu trò PR phim của tác phẩm sắp ra mắt. Dù lý d gì, An Nguy cũng phải chịu đựng áp lực lớn từ người hâm mộ.

Qua thời gian đó, người đẹp dần rời xa showbiz, hạn chế đăng tải lên facebook. Nữ diễn viên lựa chọn cuộc sống bên người yêu đồng giới Alex. Vlogger khiến nhiều người bất ngờ khi báo tin đã mang bầu con đầu lòng vào cuối năm 2020.

Vào tháng 3 năm 2021, cô nàng hạ sinh con gái thành công. Từ đó, cô gái trẻ sống kín tiếng, bình yên và vui vẻ hơn. Nghệ sĩ này thường xuyên đăng tải bài viết, clip chia sẻ cuộc sống làm mẹ bỉm sữa. Hoặc một số video về kinh nghiệm nuôi con nhỏ cùng hình ảnh giản dị trong cuộc sống đời thường.

Kết luận

Như vậy, người đẹp bắt đầu sự nghiệp với những vlog hài hước, dí dỏm. An Nguy nhanh chóng thu hút hàng triệu người theo dõi, trở thành vlogger thành công nhất Việt Nam.

Tuy nhiên, cô nàng vướng vào một loạt những scandal tình ái cùng phát ngôn gây tranh cãi. Nghệ sĩ này đã dần đánh mất thiện cảm trong mắt nhiều người. Dù vậy, không thể phủ nhận rằng nữ diễn viên vẫn rất tài năng, có sức ảnh hưởng nhất định.

Tin rằng qua bài viết của chuyên trang độc giả có thêm những thông tin hữu ích về tiểu sử An Nguy và những quá trình hoạt động nghệ thuật của cô nàng.

Theo 2dep.vn và spartabeerclub.vn

4.9/5 (3 votes)

20 10/24

Tiểu sử Châu Đăng Khoa: Chàng phù thủy tạo ra những bản hit

Tiểu sử Châu Đăng Khoa sinh 26/06/1990 tại tại Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk. Anh từng theo học tại trường đại học kinh tế TP HCM và nhạc viện thành phố Hồ Chí Minh.

18 10/24

Tiểu sử Anh Đức: Danh hài đa tài chinh phục mọi sân khấu

Tiểu sử Anh Đức xuất thân trong một gia đình không có ai theo nghệ thuật. Nam diễn viên và Trấn Thành là bạn thân từ cấp 2, trở thành cặp bài trùng trong giới.

16 10/24

Tiểu sử An Nguy: Từ vlogger triệu view đến nữ hoàng thị phi

Tiểu sử An Nguy sinh ngày 31 tháng 8 năm 1987 tại TP Hà Nội. Cô nàng tốt nghiệp thủ khoa đại học sư phạm Hà Nội, từng du học tại Orange, bang California, Mỹ.

14 10/24

Tiểu sử Bảo Anh: Từ Giọng hát Việt đến nữ hoàng nhạc Pop

Tiểu sử Bảo Anh xuất thân trong một gia đình nghèo khó, phải kinh doanh cháo gà kiếm sống. Còn nhỏ, người đẹp đã phải chứng kiến những bạo lực gia đình từ cha.

12 10/24

Tiểu sử Hồ Quỳnh Hương: Giọng hát trời phú và đầy cảm xúc

Tiểu sử Hồ Quỳnh Hương sinh ra, lớn lên tại đất mỏ Quảng Ninh. Cô nàng từng tốt nghiệp trường cao đẳng nghệ thuật quân đội và được đánh giá cao về giọng hát.

10 10/24

Tiểu sử Hương Tràm: Giọng ca đầy nội lực và cảm xúc

Tiểu sử Hương Tràm xuất thân trong một gia đình có truyền thống nghệ thuật lâu đời. Cô nàng từ nhỏ đã hướng theo con đường ca hát, gặt hái thành công rất sớm.

08 10/24

Tiểu sử Võ Hạ Trâm: Nghệ sĩ xinh đẹp có giọng hát nội lực

Tiểu sử Võ Hạ Trâm xuất thân trong một gia đình theo đạo Phật ăn chay trường. Từ nhỏ, cô đã có mong muốn trở thành ca sĩ, giành được nhiều giải thưởng âm nhạc.

06 10/24

Tiểu sử Trọng Hiếu: Nghệ sĩ đa năng đầy nhiệt huyết

Tiểu sử Trọng Hiếu sinh ra tại nước Đức sau khi gia đình di cư sang đó vào năm 1991. Khi còn nhỏ, anh chàng đã giành được giải trong vài cuộc thi khiêu vũ nhỏ.

04 10/24

Tiểu sử Mây Bae: Nữ tiktoker với lượng follow khủng

Tiểu sử Mây Bae từ khi còn nhỏ đã có niềm đam mê với âm nhạc mãnh liệt. Do vậy, ngay sau khi học xong cấp 3, cô nàng thi vào Nhạc Viện Thành phố Hồ Chí Minh.

02 10/24

Tiểu sử Thu Phương: Hành trình gặt hái thành công của Diva

Tiểu sử Thu Phương xuất thân trong một gia đình không có ai theo con đường nghệ thuật. Người tạo cảm hứng cho cô theo đuổi ca hát chính là bố của nữ ca sĩ.

30 09/24

Tiểu sử Khương Ngọc: Ngôi sao đa tài của showbiz Việt

Tiểu sử Khương Ngọc từng xuất thân trong gia đình không có ai hoạt động nghệ thuật. Ngày còn nhỏ, chàng trai rất thích ca hát, bộc lộ năng khiếu từ rất sớm.

28 09/24

Tiểu sử Cát Phượng: Cuộc đời và sự nghiệp đầy biến động

Tiểu sử Cát Phượng xuất thân trong một gia đình nghèo có cuộc sống khó khăn. Hành trình sự nghiệp nghệ thuật và đường tình duyên của cô đầy gian truân và nước mắt.

26 09/24

Tiểu sử Thúy Hạnh: Hành trình chinh phục làng mốt Việt Nam

Tiểu sử Thúy Hạnh sinh ra và lớn lên tại thành phố Hà Nội. Từ nhỏ, khi mới 13 tuổi người đẹp tự kiếm tiền. Cô nàng trở thành biểu tượng thời trang Việt Nam.

24 09/24

Tiểu sử Thái Hòa: Ông hoàng sân khấu - điện ảnh Việt Nam

Tiểu sử Thái Hòa từng sinh ra và lớn lên tại thành phố Hồ Chí Minh. Anh chàng trở thành nam diễn viên, nhà viết kịch, đạo diễn sân khấu nổi tiếng Việt Nam.

22 09/24

Tiểu sử Kiều Minh Tuấn - Nam diễn viên thực lực triệu đô

Tiểu sử Kiều Minh Tuấn xuất thân trong gia đình sống bằng nghề đi biển. Khi 8 tuổi, bố nam diễn viên qua đời. Vì thế, cuộc sống của 3 mẹ con gặp nhiều khó khăn.

20 09/24

Tiểu sử Thiều Bảo Trâm: Xinh đẹp nổi tiếng những đường tình ồn ào

Tiểu sử Thiều Bảo Trâm được mệnh danh là “Nữ hoàng nhạc ballad”. Người đẹp đang là một trong những nữ ca sĩ solo thành công nhất showbiz Việt.