Tiểu sử Thiều Bảo Trâm: Xinh đẹp nổi tiếng những đường tình ồn ào

calendar 12/10/2024 user Đăng bởi: Hà Thu

Tiểu sử Thiều Bảo Trâm được mệnh danh là “Nữ hoàng nhạc ballad”. Người đẹp đang là một trong những nữ ca sĩ solo thành công nhất showbiz Việt.

Cô nàng nhận được sự yêu mến của khán giả và lượng fan đông đảo không chỉ bởi giọng hát mà còn ở nhan sắc cùng phong cách thời trang ấn tượng. Để hiểu rõ hơn về tiểu sử Thiều Bảo Trâm cũng như quá trình sự nghiệp của con người đầy tài năng này, mời bạn đón đọc chia sẻ bên dưới.

Tiểu sử Thiều Bảo Trâm

Thiều Bảo Trâm tên thật là Thiều Thị Trâm sinh ngày 09 – 09 – 1994 tại mảnh đất Thanh Hóa. Nữ ca sĩ là gương mặt triển vọng từ các cuộc thi lớn trên truyền hình như “Giọng hát Việt” , “Ngôi nhà âm nhạc”… Cô đoạt được khá nhiều giải thưởng lớn từ các cuộc thi ca hát dành cho học sinh, sinh viên bao gồm “Tiếng ca học đường” , “Tiếng hát sinh viên toàn quốc” hay ngôi nhà âm nhạc…

 

Thiều Bảo Trâm khai sinh là Thiều Thị Trâm sinh ngày 09 – 09 – 1994 tại Thanh Hóa

Thiều Bảo Trâm khai sinh là Thiều Thị Trâm sinh ngày 09 – 09 – 1994 tại Thanh Hóa


Nữ ca sĩ sinh ra và lớn lên trong một gia đình gồm 06 người, trong đó có 04 chị em gái rất sinh đẹp. Nhưng chỉ có hai thành viên là Trang và Trâm theo đuổi với con đường nghệ thuật và nhanh chóng tạo được ấn tượng riêng khi còn là sinh viên.

Quá trình sự nghiệp của Thiều Bảo Trâm

Sau khi tốt nghiệp trường Cao đẳng văn hóa nghệ thuật, cô nàng đã vào ngày Sài Gòn để lập nghiệp. Tại đây người đẹp cùng người chị của mình tên là Thiều Bảo Trang thành lập nhóm Bee.T. Dưới sự giúp đỡ của nhạc sĩ nhà sản xuất âm nhạc Phương Uyên nên nhóm nhạc đã nhanh chóng được biểu diễn các trên sân khấu lớn.

Nhóm nhạc của hai chị em đã tham gia một số cuộc thi như “Giọng hát việt” , “Ngôi nhà âm nhạc”… với các ca khúc “Buông tay” , “Thương anh”… Trải qua 02 năm hoạt động nhóm nhạc đã tan rã, sau khi tan giã hai chị em tách ra hát solo trên các sân khấu lớn nhỏ tại Việt Nam.

Năm 2017 người đẹp tham gia chương trình remix bắt đầu cho giai đoạn hoạt động một mình. Sau khi tham gia chương trình cô nàng đã cho ra mắt các MV ca nhạc như “Cơn mưa ngọt ngào”.

Thành tựu mà nữ ca sĩ đạt được

Tiểu sử Thiều Bảo Trâm được mệnh danh là “Nữ hoàng nhạc ballad” bởi những ca khúc da diết đầy cảm xúc do cô nàng thể hiện. Bên cạnh đó, người đẹp còn sở hữu MV “Hạ Sầu” đạt 100 triệu lượt xem trên Youtube. Và trở thành một trong những MV solo đầu tiên của cô đạt được thành tích này.

Với giọng hát ngọt ngào cùng nhan sắc xinh đẹp, phong cách thời trang ấn tượng. Cô nàng nhanh chóng có được một lượng fan đông đảo và nhận được nhiều sự yêu mến của mọi người.

Thiều Bảo Trâm vướng mắc hẹn hò với mỹ nam kém 10 tuổi

Sau chuyện tình cảm với nam ca sĩ Sơn Tùng MTP thì giờ đây người hâm mộ của cô nàng “soi” ra được một danh tính chàng trai lạ được xem là bạn trai mới của cô.

 

Rộ tin đồn hẹn hò giữa người đẹp và nam điển trai Matthis kém 10 tuổi

Rộ tin đồn hẹn hò giữa người đẹp và nam điển trai Matthis kém 10 tuổi


Anh chàng điển trai sử dụng Instagram với cái tên Matthis để theo dõi trang cá nhân của cô. Người này thường xuyên tương tác với các bài đăng của Thiều Bảo Trâm. Trong một số khoảnh khắc đi chơi cùng em gái Thiều Bảo Trang đã gắn thẻ “bạn trai tin đồn” của em gái vào bài đăng.

Tháng 08/2023 cô nàng từng khiến người hâm mộ xôn xao khi đăng tải nhiều trạng thái ẩn ý như “Dù bạn đã chịu nhiều tổn thương thế nào, sẽ luôn có một người xuất hiện, khiến bạn tha thứ những khó khăn cuộc sống đã gây ra trước đây” , “Anh là lí do em tin vào tình yêu”. Tuy nhiên, khi netizen đặt câu hỏi về việc nữ ca sĩ có người mới cô lại chọn giữ im lặng.

Kết luận

Tóm lại, tiểu sử Thiều Bảo Trâm được mệnh danh là “Nữ hoàng nhạc ballad”. Người đẹp đang là một trong những nữ ca sĩ solo thành công nhất showbiz Việt.

Mong rằng, chia sẻ trên giúp bạn hiểu hơn về tiểu sử Thiều Bảo Trâm. Theo dõi kênh thường xuyên để biết thêm nhiều thông tin hữu ích khác nhé!

Theo Nguoi-noi-tieng va Trixie

4.9/5 (6 votes)

16 10/24

Tiểu sử Thúy Hạnh: Hành trình chinh phục làng mốt Việt Nam

Tiểu sử Thúy Hạnh sinh ra và lớn lên tại thành phố Hà Nội. Từ nhỏ, khi mới 13 tuổi người đẹp tự kiếm tiền. Cô nàng trở thành biểu tượng thời trang Việt Nam.

14 10/24

Tiểu sử Thái Hòa: Ông hoàng sân khấu - điện ảnh Việt Nam

Tiểu sử Thái Hòa từng sinh ra và lớn lên tại thành phố Hồ Chí Minh. Anh chàng trở thành nam diễn viên, nhà viết kịch, đạo diễn sân khấu nổi tiếng Việt Nam.

12 10/24

Tiểu sử Kiều Minh Tuấn - Nam diễn viên thực lực triệu đô

Tiểu sử Kiều Minh Tuấn xuất thân trong gia đình sống bằng nghề đi biển. Khi 8 tuổi, bố nam diễn viên qua đời. Vì thế, cuộc sống của 3 mẹ con gặp nhiều khó khăn.

10 10/24

Tiểu sử Thiều Bảo Trâm: Xinh đẹp nổi tiếng những đường tình ồn ào

Tiểu sử Thiều Bảo Trâm được mệnh danh là “Nữ hoàng nhạc ballad”. Người đẹp đang là một trong những nữ ca sĩ solo thành công nhất showbiz Việt.

08 10/24

Tiểu sử Lã Thanh Huyền: Cô gái đa tài trong làng giải trí Việt

Tiểu sử Lã Thanh Huyền một trong những nữ diễn viên truyền hình nổi tiếng ở Việt Nam. Cô là minh chứng cho câu nói “Hồng nhan nhưng không bạc phận”.

06 10/24

Tiểu sử Thái học: Chàng ca sĩ trẻ với loạt bản cover triệu view

Tiểu sử Thái Học là ca sĩ, nhạc sĩ người Việt Nam. Nam ca sĩ được biết đến với chất giọng ngọt ngào, ấm áp cùng khả năng sáng tác nhạc độc đáo.

04 10/24

Tiểu sử Thương Võ: Ca sĩ 9x từng khiến Lâm Tây say đắm một thời

Tiểu sử Thương Võ được biết đến là một ca sĩ trẻ tài năng và xinh đẹp. Với gương mặt cuốn hút cùng body nóng bỏng cô nàng từng khiến thủ môn Đặng Văn Lâm say mê.

02 10/24

Tiểu sử hoa hậu Đoàn Thiên Ân: Nàng hậu nổi tiếng người Việt Nam

Tiểu sử hoa hậu Đoàn Thiên Ân được biết đến là nàng hậu nổi tiếng Việt Nam. Năm 2022 cô giành được ngôi vị quán quân trong cuộc thi Hoa Hậu Hòa Bình Việt Nam.

30 09/24

Tiểu sử Ngô Kiến Huy: Chàng trai đa tài trong Showbiz Việt

Tiểu sử Ngô Kiến Huy là một gương mặt tài năng trong Showbiz Việt. Anh được biết đến với nhiều vai trò khác nhau từ ca sĩ, diễn viên hài hay MC.

28 09/24

Tiểu sử ca sĩ Chu Thuý Quỳnh: Giọng ca trẻ trong làng nhạc Việt

Tiểu sử ca sĩ Chu Thúy Quỳnh là tài năng mới được đánh giá cao bởi giọng hát độc lạ. Chính nhờ chất giọng này mà cô đã lấy được lòng khán giả yêu nhạc.

26 09/24

Tiểu sử ca sĩ Tuấn Hưng - Chàng trai nổi tiếng trong làng nhạc Việt

Tiểu sử ca sĩ Tuấn Hưng gợi cho khán giả nhớ đến “hoàng tử tình ca” với giọng hát trầm ấm, nội lực và những ca khúc tình cảm sâu lắng.

24 09/24

Tiểu sử ca sĩ Nguyễn Đình Vũ - Chàng trai thế hệ 9X với hơn 100 ca khúc Vpop

Tiểu sử ca sĩ Nguyễn Đình Vũ được biết đến với ngoại hình mũm mĩm, dễ thương và có một lượng fan hùng hậu trên mạng xã hội.

22 09/24

Tiểu sử ca sĩ Lê Bảo Bình - Hành trình phát triển sự nghiệp đầy gian nan

Tiểu sử ca sĩ Lê Bảo Bình đang được nhiều người quan tâm nhất hiện nay. Anh gây sốt trên mạng xã hội nhờ hàng loạt ca khúc hay về gia đình, cha mẹ và những người tha hương.

20 09/24

Tiểu Sử Ca Sĩ Lệ Quyên: Nữ Hoàng Bolero với Giọng Hát Đầy Mê Hoặc

Tiểu sử ca sĩ Lệ Quyên là một trong những nữ ca sĩ nổi tiếng của Vbiz với mệnh danh “Nữ hoàng phòng trà” với giọng ca trầm ấm, da diết, đầy cảm xúc.

18 09/24

Tiểu Sử Ca Sĩ Thủy Tiên: Nữ Hoàng Bolero với Giọng Hát Đầy Nội Lực

Tiểu Sử Ca Sĩ Thủy Tiên được biết đến với giọng hát ngọt ngào, ngoại hình xinh đẹp và phong cách biểu diễn đa dạng.

16 09/24

Tiểu sử Trịnh Đình Quang - Hành Trình Từ Hoàng Tử Bolero Đến Chàng Ca Sĩ Cover Triệu View

Tiểu sử Trịnh Đình Quang được khán giả biết đến là một ca sĩ, nhạc sĩ tài năng được đông đảo khán giả yêu mến.