Tiểu sử ca sĩ Lê Bảo Bình - Hành trình phát triển sự nghiệp đầy gian nan

calendar 11/10/2024 user Đăng bởi: Hà Thu

Tiểu sử ca sĩ Lê Bảo Bình đang được nhiều người quan tâm nhất hiện nay. Anh gây sốt trên mạng xã hội nhờ hàng loạt ca khúc hay về gia đình, cha mẹ và những người tha hương.

Chắc hẳn, quý khán giả đang muốn tìm hiểu rõ về tiểu sử ca sĩ Lê Bảo Bình. Hãy theo dõi bài viết dưới đây để biết thêm chi tiết nhé!

Tiểu sử ca sĩ Lê Bảo Bình

Lê Bảo Bình là một nhạc sĩ, ca sĩ cực kỳ nổi tiếng trên nền tảng YouTube. Thành công của anh ngày hôm nay còn nhờ những ca khúc cover và ca khúc do chính anh sáng tác như: Xin lỗi cha mẹ, Đài Loan, Vội vàng yêu thương, Nhớ gia đình...

 

Hành trình phát triển sự nghiệp âm nhạc đầy gian nan

Hành trình phát triển sự nghiệp âm nhạc đầy gian nan


Những ca khúc của ca sĩ không chỉ gây chấn động ở quê nhà mà còn lan rộng đến những người xa xứ đang làm việc, học tập ở nước ngoài.

Lê Bảo Bình sinh ngày 30/1/1990, cung hoàng đạo là Bảo Bình. Anh được biết đến là nam ca sĩ trẻ Việt Nam và được nhiều khán giả trẻ yêu mến.

Nam ca sĩ quê quán tại Ông Hòa, Thành phố Hà Tây, Thành phố Hà Nội nhưng hiện đang làm việc và sinh sống tại Thành phố Hà Nội. Hồ Chí Minh.

Anh sinh ra trong một gia đình nghèo, không có điều kiện học thanh nhạc. Tuy nhiên, niềm đam mê ca hát của anh luôn cháy bỏng rực rỡ. Để theo đuổi ước mơ của mình, anh đã tạo ra những ca khúc parody, cover trở nên phổ biến trên mạng xã hội.

Sự nghiệp phát triển của ca sĩ

Tiểu sử ca sĩ Lê Bảo Bình đã cho thấy anh là con người xuất thân từ nghèo khó đã vượt qua nhiều thử thách để có được thành công như ngày hôm nay. Cụ thể:

Hành trình đi từ nghèo khó đến ca sĩ nổi tiếng

Lê Bảo Bình bộc lộ niềm đam mê âm nhạc ngay từ khi còn nhỏ. Ngay sau khi tốt nghiệp cấp 3, anh đặt cho mình mục tiêu trở thành ca sĩ trẻ chuyên nghiệp nhưng vì điều kiện tài chính nên nam ca sĩ phải tạm gác lại ước mơ theo đuổi sự nghiệp âm nhạc.

Năm 2015, ca sĩ  Bảo Bình chính thức phát hành ca khúc “Yêu vội” dựa trên những kiến ​​thức tích lũy được trong quá trình nghiên cứu và sáng tạo nghệ thuật. Bài hát hiện có hơn 15 triệu lượt xem trên kênh Youtube và Facebook.

Sau thành công, anh tiếp tục giới thiệu ca khúc “Hỏi Nhau” tới người hâm mộ của mình. Đây cũng là bài hát được giới trẻ đặc biệt yêu thích và thu hút được lượng truy cập lớn chỉ trong thời gian ngắn.

Khi được hỏi về thành công vang dội đạt được sau khi ra mắt, nam ca sĩ chia sẻ: “Tôi đam mê ca hát nhưng không được đào tạo bài bản là một thiếu sót lớn”. Nhưng điều đó không có nghĩa là nên từ bỏ, bạn phải làm bất cứ điều gì cần thiết để biến ước mơ của mình thành hiện thực.

Lê Bảo Bình cho biết ban đầu anh chỉ sáng tác và hát vì đam mê, thỏa mãn bản thân nhưng không ngờ lại nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ khán giả. Đây là bước đệm để nam ca sĩ từng bước phát triển sự nghiệp ca hát.

Bất ngờ thành công từ hát nhạc chế

Ban đầu Lê Bảo Bình theo đuổi dòng nhạc chính thống nhưng không thành công. Vì thế sau đó anh chuyển sang hát nhạc nhại chỉ để giải trí.

Nhưng trong khi những ca khúc với ca từ ngẫu hứng này nhận được sự ủng hộ đông đảo từ khán giả lại đạt được thành công ngoài mong đợi. Kể từ đó, Lê Bảo Bình được người hâm mộ trao tặng danh hiệu "Ngôi sao âm nhạc nhại".

Lê Bảo Bình tuy được khán giả biết đến và yêu mến qua âm nhạc quê hương nhưng anh lại đạt được thành công lớn khi lấn sân sang âm nhạc trẻ. Đặc biệt ca khúc "Qua Đời Nhau" ra mắt ngày 28/8/2019 đã vượt qua Bích Phương và Truyền Thái Y(Ngô Kiến Huy).

Năm 2020, Lê Bảo Bình tiếp tục gặt hái được nhiều thành công, với những ca khúc anh phát hành nhanh chóng lọt vào top các bảng xếp hạng thịnh hành trên Youtube. Khi tháng 7/2021 đến, sự nghiệp âm nhạc của Lê Bảo Bình bắt đầu muộn màng khi vừa ra mắt MV “Yêu sai đường”.

Thông tin về đời tư mới nhất của ca sĩ Lê Bảo Bình

Trên mạng xã hội gần đây có nhiều thông tin chia sẻ về một số scandal của nam ca sĩ điển trai. Cụ thể như sau:

 

Hình ảnh hai vợ chồng nam ca sĩ hạnh phúc bên nhau

Hình ảnh hai vợ chồng nam ca sĩ hạnh phúc bên nhau


Lê Bảo Bình hạnh phúc với gia đình nhỏ

Năm 2010, anh kết hôn với người vợ kém mình hai tuổi và hiện họ có một con gái và một con trai. Con trai lớn của Lê Bảo Bình năm nay 9 tuổi đang học lớp 3, con gái út 5 tuổi.

Anh thực sự rất kín tiếng về gia đình nhỏ của mình, điều này đã dẫn đến những tin đồn thất thiệt về việc: Nam ca sĩ ly hôn, có 2 vợ,... Tuy nhiên, những tin đồn này đã không được xác nhận.

Lê Bảo Bình giới thiệu hai con trong buổi demo trước khi phát hành ca khúc hit "Bốc Qua Đời". Cả hai trông thật đáng yêu khi hát cùng bố.

Hiện tại, vẫn còn là điều bí ẩn về cha mẹ của nam ca sĩ nhưng vào năm 2017, Lê Bảo Bình bất ngờ đăng tải bức ảnh của một người phụ nữ được cho là mẹ anh. Trong trạng thái đăng tải, anh gọi người phụ nữ tên Thơ là U Thơ và chúc cô sinh nhật vui vẻ.

Lê Bảo Bình dính phốt quỵt nợ 8 tỷ

Năm 2020, Lê Bảo Bình được mệnh danh là "Thánh hot Youtube" bất ngờ bị tố nợ 8 tỷ đồng khiến nhiều người bất ngờ. Theo đó, tài khoản Facebook tên D.H chia sẻ thông tin vợ chồng anh  nợ rất nhiều tiền.

Tài khoản viết: "Các bạn có nhận ra đây là ai không? Đây là vợ chồng Lê Bảo Bình. Họ vay tôi và những người khác khoảng 8 tỷ để mua nhà. Họ không trả lại tiền. Họ đang bàn cách trốn tránh trách nhiệm" kèm theo là hình ảnh ca sĩ và các con.

Chiều 23/8, Lê Bảo Bình cho biết: "Có tài khoản lạ cho rằng tôi vay nhiều tiền như vậy. Tôi rất bất ngờ, khẳng định mình không quen ai và cũng không vay tiền. Tài khoản của người đó đăng ảnh gia đình anh ấy, nhưng người trong ảnh lại là vợ cũ của anh ấy, chúng tôi đã ly hôn đã lâu, việc cung cấp thông tin sai lệch là vi phạm pháp luật. Về vấn đề khóa tài khoản khác, tôi sẽ làm rõ bằng cách đề nghị cơ quan chức năng vào cuộc.”

Kết luận

Tóm lại, ca sĩ Lê Bảo Bình được biết nhiều người biết đến nhờ vào những ca khúc cover và bài hát để lại ấn tượng sâu đậm trong lòng khán giả. Hy vọng những chia sẻ vừa rồi đã giúp bạn hiểu rõ tiểu sử ca sĩ Lê Bảo Bình và một số thông tin sơ lược về cuộc sống, đời tư tình cảm của anh ấy.

Theo Doanhnhanonline.org và Tieusucasi.net

4.8/5 (12 votes)

16 10/24

Tiểu sử Thúy Hạnh: Hành trình chinh phục làng mốt Việt Nam

Tiểu sử Thúy Hạnh sinh ra và lớn lên tại thành phố Hà Nội. Từ nhỏ, khi mới 13 tuổi người đẹp tự kiếm tiền. Cô nàng trở thành biểu tượng thời trang Việt Nam.

14 10/24

Tiểu sử Thái Hòa: Ông hoàng sân khấu - điện ảnh Việt Nam

Tiểu sử Thái Hòa từng sinh ra và lớn lên tại thành phố Hồ Chí Minh. Anh chàng trở thành nam diễn viên, nhà viết kịch, đạo diễn sân khấu nổi tiếng Việt Nam.

12 10/24

Tiểu sử Kiều Minh Tuấn - Nam diễn viên thực lực triệu đô

Tiểu sử Kiều Minh Tuấn xuất thân trong gia đình sống bằng nghề đi biển. Khi 8 tuổi, bố nam diễn viên qua đời. Vì thế, cuộc sống của 3 mẹ con gặp nhiều khó khăn.

10 10/24

Tiểu sử Thiều Bảo Trâm: Xinh đẹp nổi tiếng những đường tình ồn ào

Tiểu sử Thiều Bảo Trâm được mệnh danh là “Nữ hoàng nhạc ballad”. Người đẹp đang là một trong những nữ ca sĩ solo thành công nhất showbiz Việt.

08 10/24

Tiểu sử Lã Thanh Huyền: Cô gái đa tài trong làng giải trí Việt

Tiểu sử Lã Thanh Huyền một trong những nữ diễn viên truyền hình nổi tiếng ở Việt Nam. Cô là minh chứng cho câu nói “Hồng nhan nhưng không bạc phận”.

06 10/24

Tiểu sử Thái học: Chàng ca sĩ trẻ với loạt bản cover triệu view

Tiểu sử Thái Học là ca sĩ, nhạc sĩ người Việt Nam. Nam ca sĩ được biết đến với chất giọng ngọt ngào, ấm áp cùng khả năng sáng tác nhạc độc đáo.

04 10/24

Tiểu sử Thương Võ: Ca sĩ 9x từng khiến Lâm Tây say đắm một thời

Tiểu sử Thương Võ được biết đến là một ca sĩ trẻ tài năng và xinh đẹp. Với gương mặt cuốn hút cùng body nóng bỏng cô nàng từng khiến thủ môn Đặng Văn Lâm say mê.

02 10/24

Tiểu sử hoa hậu Đoàn Thiên Ân: Nàng hậu nổi tiếng người Việt Nam

Tiểu sử hoa hậu Đoàn Thiên Ân được biết đến là nàng hậu nổi tiếng Việt Nam. Năm 2022 cô giành được ngôi vị quán quân trong cuộc thi Hoa Hậu Hòa Bình Việt Nam.

30 09/24

Tiểu sử Ngô Kiến Huy: Chàng trai đa tài trong Showbiz Việt

Tiểu sử Ngô Kiến Huy là một gương mặt tài năng trong Showbiz Việt. Anh được biết đến với nhiều vai trò khác nhau từ ca sĩ, diễn viên hài hay MC.

28 09/24

Tiểu sử ca sĩ Chu Thuý Quỳnh: Giọng ca trẻ trong làng nhạc Việt

Tiểu sử ca sĩ Chu Thúy Quỳnh là tài năng mới được đánh giá cao bởi giọng hát độc lạ. Chính nhờ chất giọng này mà cô đã lấy được lòng khán giả yêu nhạc.

26 09/24

Tiểu sử ca sĩ Tuấn Hưng - Chàng trai nổi tiếng trong làng nhạc Việt

Tiểu sử ca sĩ Tuấn Hưng gợi cho khán giả nhớ đến “hoàng tử tình ca” với giọng hát trầm ấm, nội lực và những ca khúc tình cảm sâu lắng.

24 09/24

Tiểu sử ca sĩ Nguyễn Đình Vũ - Chàng trai thế hệ 9X với hơn 100 ca khúc Vpop

Tiểu sử ca sĩ Nguyễn Đình Vũ được biết đến với ngoại hình mũm mĩm, dễ thương và có một lượng fan hùng hậu trên mạng xã hội.

22 09/24

Tiểu sử ca sĩ Lê Bảo Bình - Hành trình phát triển sự nghiệp đầy gian nan

Tiểu sử ca sĩ Lê Bảo Bình đang được nhiều người quan tâm nhất hiện nay. Anh gây sốt trên mạng xã hội nhờ hàng loạt ca khúc hay về gia đình, cha mẹ và những người tha hương.

20 09/24

Tiểu Sử Ca Sĩ Lệ Quyên: Nữ Hoàng Bolero với Giọng Hát Đầy Mê Hoặc

Tiểu sử ca sĩ Lệ Quyên là một trong những nữ ca sĩ nổi tiếng của Vbiz với mệnh danh “Nữ hoàng phòng trà” với giọng ca trầm ấm, da diết, đầy cảm xúc.

18 09/24

Tiểu Sử Ca Sĩ Thủy Tiên: Nữ Hoàng Bolero với Giọng Hát Đầy Nội Lực

Tiểu Sử Ca Sĩ Thủy Tiên được biết đến với giọng hát ngọt ngào, ngoại hình xinh đẹp và phong cách biểu diễn đa dạng.

16 09/24

Tiểu sử Trịnh Đình Quang - Hành Trình Từ Hoàng Tử Bolero Đến Chàng Ca Sĩ Cover Triệu View

Tiểu sử Trịnh Đình Quang được khán giả biết đến là một ca sĩ, nhạc sĩ tài năng được đông đảo khán giả yêu mến.