Những địa điểm tham quan du lịch Thái Lan nổi tiếng tại xứ Chùa Vàng

calendar 20/07/2024 user Đăng bởi: Hà Thu

Điểm du lịch Thái Lan nổi tiếng nhất định bạn phải đặt chân đến, phải kể tên Vườn Quốc Gia Khao Sok, Mae Hong Son, Chiang Rai, Đền Wat Pho,…

Địa điểm du lịch Thái Lan luôn mang đến cho chúng ta từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Hãy cùng hệ thống khám phá ngay những điểm du lịch Thái Lan nổi tiếng trong bài viết dưới đây nhé!

Điểm tham quan du lịch Thái Lan nổi tiếng

Thái Lan được mệnh danh là “Xứ sở của những nụ cười”- Viên ngọc quý của Đông Nam Á nhờ vào sự phát triển thịnh vượng của ngành du lịch.

Hãy cùng hệ thống chỉ ra các điểm du lịch Thái Lan nổi tiếng mà vô cùng hấp dẫn không thể bỏ lỡ ngay sau đây nhé!

Vườn Quốc Gia Khao Sok

Vườn Quốc Gia Khao Sok là một trong những công viên quốc gia tuyệt vời nhất của đất nước Thái Lan. Tại đây có những ngọn núi đá vôi cheo leo in bóng xuống hồ nước, dòng sông thác nước chảy siết qua khu rừng mát lạnh.

 

Vườn Quốc Gia Khao Sok- Điểm du lịch Thái Lan nổi tiếng

Vườn Quốc Gia Khao Sok- Điểm du lịch Thái Lan nổi tiếng


Khi đến đây tham quan du lịch, bạn muốn ở qua đêm cũng có rất nhiều nhà nghỉ và hướng dẫn viên du lịch cung cấp các dịch vụ tiện ích nghỉ dưỡng vui chơi cho bạn.

Mae Hong Son

Đây là nơi sinh sống của các dân tộc thiểu số lớn nhất của Miến Điện. họ sống tại các tỉnh ở cùng núi phía Bắc Thái Lan.

 

Mae Hong Son

Mae Hong Son


Địa điểm du lịch Thái Lan Mae Hong Son có thiên nhiên và cấu trúc độc đáo mới lạ. những điểm thu hút khách du lịch nơi đây chính là Thị trấn Pai với các điểm hẻm núi, thác nước, suối nước nóng, hoạt động đi bộ đường dài và đi bộ dọc theo sông vô cùng hấp dẫn.

Quần đảo Similan Thái Lan

Quần đảo Similan là địa điểm hàng đầu cho các hoạt động lặn biển và lặn ống thở bởi nơi đây có vùng biển Andaman trong xanh lấp lánh.

 

Quần đảo Similan Thái Lan

Quần đảo Similan Thái Lan


Khi muốn đến Quần đảo Similan tham quan du lịch bạn nên tránh đến vào dịp giữa tháng Năm và giữa tháng Mười!

Vườn Quốc Gia Khao Yai

Đây là nơi có rừng rậm và thảo nguyên mở vô cùng đẹp đẽ. Vườn Quốc Gia Khao Rai đủ nguyên sơ để nuôi dưỡng quần thể gấu, hổ, voi hoang dã.

 

Vườn Quốc Gia Khao Yai

Vườn Quốc Gia Khao Yai


Bạn hãy đi bộ vào bên trong công viên nơi đây có Vách Đá Cô Đơn. Tại địa điểm này bạn có tầm nhìn ngoạn mục ra khu rừng nhiệt đới trải dài vô tận.

Sukhothai

Đây là một trong những thủ đô cổ kính tại Thái Lan, nổi bật với dấu vết của tàn tích vô cùng huy hoàng, lộng lẫy.

 

Vườn Quốc Gia Khao Yai

Sukhothai


Đến đây bạn không thể bỏ qua các ngôi tháp và chùa chiền vô cùng ấn tượng với vô vàn bức tượng ở mọi kích cỡ, tư thế khác nhau, chiếc cột cao vút tàn tích của các công trình hội trường và các tòa nhà.

Nakhon Ratchasima

Đây là các điểm tham quan ở tỉnh lớn Đông Bắc Thái Lan đã trở nên nổi tiếng được Unesco công nhận với Vườn Quốc Gia Khao Yai.

 

Nakhon Ratchasima

Nakhon Ratchasima


Nơi đây có những thác nước tuyệt đẹp, các loài động vật hoang dã, con đường mòn trải dài cùng với khung cảnh và khu cắm trại thật tĩnh lặng.

Điểm du lịch Wang Nam Khiao được mọi người ca tụng bởi có phong cảnh ngoạn mục và chất lượng không khí hoàn hảo. Chùa Wat Ban Rai được tô điểm bởi tác phẩm nghệ thuật tuyệt tác, ấn tượng.

Chiang Rai.

Chiang Rai thuộc khu vực phía Bắc Thái Lan có chung đường biên giới với Myanmar, Lào. Đến đây bạn có thể tham quan khu tam giác vàng- Điểm giao nhau giữa ba quốc gia.

 

Chiang Rai

Chiang Rai


Đặt chân đến nơi đây thì đừng quên tham quan thác nước nóng và suối nước nóng, Vườn Mae Fah Luang, chùa Wat Rong Khun,…

Một số điều cần lưu ý khi đi tham quan điểm du lịch Thái Lan nổi tiếng

Trang phục: Lựa chọn trang phục lịch sự khi đi tham quan các đền chùa. Nên mặc quần dài hoặc váy dài qua đầu gối và che vai.

Văn hóa: Tháo giày dép trước khi vào đền chùa, không nên chạm đồ vật của người khác khi chưa được phép, đi nhẹ nói khẽ, lịch sự.

Mua sắm: Nên đổi tiền Thái Lan trước khi đi du lịch, cẩn thận với hàng giả và hàng nhái. Hãy trả giá khi đi mua sắm ở các khu chợ.

An toàn: Giữ gìn tài sản cá nhân của mình thật cẩn thận. Nên mua sim điện thoại Thái Lan để sử dụng mạng khi cần thiết liên lạc.

Kết luận

Tóm lại, điểm du lịch Thái Lan nổi tiếng bạn nên ghé thăm Vườn Quốc Gia Khao Sok, Mae Hong Son, Chiang Rai, Đền Wat Pho,… Nơi đây sẽ không làm bạn thất vọng!

Trên đây là những điểm du lịch Thái Lan nổi tiếng mà hệ thống đã cung cấp đến cho bạn đọc. Thường xuyên theo dõi trang web để cập nhật các tin tức khác.

Theo Klook.com

4.9/5 (16 votes)

15 10/24

Hướng dẫn bạn 3 cách điều trị chứng ngừng thở khi ngủ

Cách điều trị chứng ngừng thở khi ngủ bằng việc thay đổi lối sống. Ngoài ra, việc dùng dụng cụ cố định hàm hoặc lưỡi… cũng có thể khắc phục tình trạng trên.

13 10/24

Điểm danh 3 tác dụng khóa thẻ tài khoản ngân hàng

Tác dụng khóa thẻ tài khoản ngân hàng giúp bạn hạn chế được rủi ro. Ngoài ra, việc làm khiến bạn đọc bảo vệ tài sản của mình tốt hơn và tăng cường sự kiểm soát.

11 10/24

Lọc dầu ô tô là gì? Những điều bạn cần biết về lọc dầu ô tô

Lọc dầu ô tô là bộ phận thuộc hệ thống bôi trơn của động cơ xe. Chúng có vai trò loại bỏ các cặn bẩn, tạp chất sinh ra trong quá trình động cơ vận hành…

09 10/24

3 cách xử lý ô tô cháy giữa đường an toàn và hiệu quả

Cách xử lý ô tô cháy giữa đường trước tiên bạn cần di chuyển xe sát vào lề đường. Sau đó, chủ xe cần gọi ngay cho PCCC và cuối cùng là dập lửa.

07 10/24

Thủ tục cấp lại giấy khai sinh khi bị mất đúng theo quy định của pháp luật

Thủ tục cấp lại giấy khai sinh trước tiên công dân cần chuẩn bị đầy đủ hồ sơ. Sau đó, tiến hành nộp hồ sơ và làm theo sự chỉ dẫn của cơ quan có thẩm quyền.

05 10/24

Giải mã bí ẩn về kỹ năng phát hiện nói dối

Kỹ năng phát hiện nói dối là điều vô cùng quan trọng, giúp chúng ta bảo vệ bản thân, đưa ra quyết định sáng suốt và xây dựng mối quan hệ tin cậy.

03 10/24

5 cách làm sạch bếp gas bị rỉ trở nên sáng bóng như mới

Dùng giấm trắng, sử dụng chanh, nước nóng, baking soda,… đó là những cách làm sạch bếp gas bị rỉ. Các loại gia vị này sẽ giúp mọi người dọn sạch căn bếp nhà mình một cách nhanh chóng.

01 10/24

Single Mom là gì? TOP 10 sự thật về Single Mom

Single Mom là cụm từ được dùng để chỉ những người mẹ đơn thân, chứa đựng biết bao tình yêu thương. Giọt nước mắt, nụ cười, sự hy sinh thầm lặng của họ xứng đáng được trân trọng.

29 09/24

Điểm danh 3 cách thay kính chắn gió ô tô an toàn, hiệu quả

Cách thay kính chắn gió ô tô thông qua các dịch vụ. Bên cạnh đó, tài xế cũng có thể tự thay hoặc đem phương tiện đến các garage để thực hiện.

27 09/24

Những cách kiểm tra nồng độ cồn bằng điện thoại bạn nên biết

Kiểm tra nồng độ cồn bằng điện thoại đơn giản thông qua các ứng dụng. Đồng thời, tài xế cũng có thể dùng máy đo cá nhân hay web đo nồng độ cồn để thực hiện.

25 09/24

Top 15 cây cảnh tặng khai trương mang lại ý nghĩa tốt đẹp

Cây cảnh tặng khai trương mang tới khởi đầu thuận lợi phải kể đến cây Hồng Môn. Bên cạnh đó, cây Kim Tiền, Lưỡi Hổ… cũng là đem đến nhiều tài lộc và may mắn.

23 09/24

Ý nghĩa hình xăm trên người Angelina Jolie

Ý nghĩa hình xăm trên người Angelina Jolie như hình ở lưng biểu tượng cho sức mạnh. Ngoài ra, hình xăm trên cổ tay tượng trưng cho anh trai cô(James Haven)…

21 09/24

Mách bạn 3 cách làm sạch quạt điện hiệu quả không cần tháo khung và rửa

Cách làm sạch quạt điện đơn giản bằng nguyên liệu dễ kiếm. Bên cạnh đó, bạn pha chế ra loại dung dịch phù hợp để vệ sinh quạt một cách nhanh chóng và hiệu quả.

19 09/24

Chỉ ra 3 tác hại khi thay nhầm dầu động cơ ai cũng cần biết

Tác hại khi thay nhầm dầu động cơ có thể khiến tắc nghẽn hệ thống bôi trơn. Ngoài ra, nó còn gây mài mòn động cơ hay hư hỏng một số bộ phận khác.

17 09/24

Chim Yểng là chim gì? Tất tật về chim Yểng

Chim Yểng còn gọi là chim Nhồng là 1 trong 5 loài chim có tiếng hót hay nhất. Nó có nguồn gốc từ Nam Á và Đông Nam Á cùng cách chăm sóc không phải dễ dàng,...

15 09/24

Tiểu sử Lưu Chấn Phong - Hành trình đầy gian khổ trên con đường nghệ thuật

Tiểu sử Lưu Chấn Phong được nhiều người biết đến với cái biệt danh “chàng lãng tử”. Anh được nhiều người biết đến bởi giọng ca ngọt ngào và phong cách lãng mạn.