Tiểu sử S.T Sơn Thạch: Mảnh ghép đa sắc màu của showbiz Việt

calendar 07/10/2024 user Đăng bởi: Hà Thu

Tiểu sử S.T Sơn Thạch từng theo học vũ đạo tại Trường Cao đẳng Múa TP Hồ chí Minh. Điều này tạo ra bước đệm cho anh phát triển trong sự nghiệp của mình.

Nam ca sĩ là một trong những thành viên nổi bật của nhóm nhạc 365Daband đình đám một thời. Sau khi nhóm tan rã, anh chàng tiếp tục phát triển sự nghiệp solo riêng.

Nam nghệ sĩ đã gặt hái được nhiều thành công với vai trò ca sĩ, diễn viên và MC. Dưới đây hệ thống cung cấp thông tin về tiểu sử S.T Sơn Thạch. Cùng tìm hiểu nhé!

Tiểu sử S.T Sơn Thạch

Nam ca sĩ có tên đầy đủ Nguyễn Cao Sơn Thạch, sinh vào ngày 10/12/1990 tại TP Hồ Chí Minh. Từ nhỏ, anh chàng đã bắt đầu học múa ballet. Vì vậy khả năng vũ đạo của chàng trai này rất xuất sắc.

 

Tiểu sử S.T Sơn Thạch từng là em út của nhóm nhạc 365Daband đình đám một thời

Tiểu sử S.T Sơn Thạch từng là em út của nhóm nhạc 365Daband đình đám một thời


Sau khi tốt nghiệp THPT, nam nghệ sĩ tiếp tục theo Trường Cao đẳng Múa TP.HCM. Điều này đã tạo ra bước đệm tuyệt vời cho anh phát triển trong sự nghiệp của mình.

Hành trình sự nghiệp của S.T Sơn Thạch

Thực tế, Sơn Thạch đã theo đuổi vũ đạo chứ không phải con đường âm nhạc. Tuy nhiên, anh chàng lại trở thành ca sĩ nổi tiếng. Chàng dancer đi theo con đường ca hát vì cơ duyên. Mối duyên đó đã dẫn đưa S.T đến thành công sau bao khó khăn.

 

Tiểu sử S.T Sơn Thạch sinh vào ngày 10/12/1990 tại thành phố Hồ Chí Minh

Tiểu sử S.T Sơn Thạch sinh vào ngày 10/12/1990 tại thành phố Hồ Chí Minh


Sau đó, chàng trai đã dễ dàng vượt qua vòng Way2Shine nhờ khả năng vũ đạo xuất sắc của mình. Anh gia nhập nhóm 365 do Ngô Thanh Vân quản lý. Sau khi nhóm này tan rã, nam ca sĩ đã hoạt động solo và đạt được nhiều thành công riêng.

Sơn Thạch luôn cố gắng hết mình trong công việc, dù là dự án âm nhạc lớn hay nhỏ. Anh ấy đã thành công sớm nhờ tài năng và nỗ lực của bản thân. Nam nghệ sĩ chiếm trọn tình cảm và sự công nhận từ khán giả cả nước.

Anh chàng đã thể hiện nhiều ca khúc được yêu thích. Bao gồm như "Phiếu bé", "Chuyện tình", "Vì bạn luôn ở đây", "Tình yêu tuyệt vời", "Bang bang bang bang"...

Ngoài vai trò ca sĩ, Sơn Thạch cũng tham gia đóng nhiều bộ phim nổi tiếng. Cụ thể như "Cô Ba Sài Gòn", "Gạo nếp gạo tẻ 2", "Gái già lắm chiêu 2", "Tìm vợ cho nó". Mỗi vai diễn của S.T đều được hoàn thành xuất sắc, thể hiện rõ cá tính của nhân vật.

Đời tư và tình cảm ca sĩ ST Sơn Thạch

S.T Sơn Thạch và Ninh Dương Lan Ngọc đã từng cùng đóng phim “Tấm Cám Chuyện chưa kể”. Sau đó, cặp đôi này thường xuyên xuất hiện cùng nhau trong nhiều chương trình truyền hình lớn. Điều đáng chú ý, họ luôn thể hiện sự gần gũi, tạo ra một mối quan hệ đặc biệt trước mắt công chúng.

Nam nghệ sĩ đã tiết lộ rằng anh có tình cảm với “ngọc nữ” này ở mức độ trên bạn bè. Thông tin này khiến người hâm mộ tin rằng đôi bạn trẻ đang hẹn hò. Tuy nhiên, cho tới hiện nay, cả hai chưa xác nhận về điều này.

Cũng có nhiều tin đồn về mối quan hệ ba người giữa ST Sơn Thạch, Lan Ngọc và Chi Dân. Nhưng từ trước tới giờ, người trong cuộc chưa hề lên tiếng giải thích.

Kết luận

Như vậy, nam ca sĩ này rất đa năng và có sức ảnh hưởng lớn. Âm nhạc của anh chàng được đông đảo khán giả yêu thích. Chàng trai này trở thành nghệ sĩ trẻ triển vọng nhất của làng giải trí Việt hiện nay.

Tin rằng, với những thông tin ở trên mà bài viết cung cấp, bạn đọc sẽ nắm thêm về tiểu sử S.T Sơn Thạch và quá trình hoạt động nghệ thuật của nam ca sĩ.

Theo Wikipedia và doanhnhanonline.org

4.9/5 (4 votes)

16 10/24

Tiểu sử Khương Ngọc: Ngôi sao đa tài của showbiz Việt

Tiểu sử Khương Ngọc từng xuất thân trong gia đình không có ai hoạt động nghệ thuật. Ngày còn nhỏ, chàng trai rất thích ca hát, bộc lộ năng khiếu từ rất sớm.

14 10/24

Tiểu sử Cát Phượng: Cuộc đời và sự nghiệp đầy biến động

Tiểu sử Cát Phượng xuất thân trong một gia đình nghèo có cuộc sống khó khăn. Hành trình sự nghiệp nghệ thuật và đường tình duyên của cô đầy gian truân và nước mắt.

12 10/24

Tiểu sử Thúy Hạnh: Hành trình chinh phục làng mốt Việt Nam

Tiểu sử Thúy Hạnh sinh ra và lớn lên tại thành phố Hà Nội. Từ nhỏ, khi mới 13 tuổi người đẹp tự kiếm tiền. Cô nàng trở thành biểu tượng thời trang Việt Nam.

10 10/24

Tiểu sử Thái Hòa: Ông hoàng sân khấu - điện ảnh Việt Nam

Tiểu sử Thái Hòa từng sinh ra và lớn lên tại thành phố Hồ Chí Minh. Anh chàng trở thành nam diễn viên, nhà viết kịch, đạo diễn sân khấu nổi tiếng Việt Nam.

08 10/24

Tiểu sử Kiều Minh Tuấn - Nam diễn viên thực lực triệu đô

Tiểu sử Kiều Minh Tuấn xuất thân trong gia đình sống bằng nghề đi biển. Khi 8 tuổi, bố nam diễn viên qua đời. Vì thế, cuộc sống của 3 mẹ con gặp nhiều khó khăn.

06 10/24

Tiểu sử Thiều Bảo Trâm: Xinh đẹp nổi tiếng những đường tình ồn ào

Tiểu sử Thiều Bảo Trâm được mệnh danh là “Nữ hoàng nhạc ballad”. Người đẹp đang là một trong những nữ ca sĩ solo thành công nhất showbiz Việt.

04 10/24

Tiểu sử Lã Thanh Huyền: Cô gái đa tài trong làng giải trí Việt

Tiểu sử Lã Thanh Huyền một trong những nữ diễn viên truyền hình nổi tiếng ở Việt Nam. Cô là minh chứng cho câu nói “Hồng nhan nhưng không bạc phận”.

02 10/24

Tiểu sử Thái học: Chàng ca sĩ trẻ với loạt bản cover triệu view

Tiểu sử Thái Học là ca sĩ, nhạc sĩ người Việt Nam. Nam ca sĩ được biết đến với chất giọng ngọt ngào, ấm áp cùng khả năng sáng tác nhạc độc đáo.

30 09/24

Tiểu sử Thương Võ: Ca sĩ 9x từng khiến Lâm Tây say đắm một thời

Tiểu sử Thương Võ được biết đến là một ca sĩ trẻ tài năng và xinh đẹp. Với gương mặt cuốn hút cùng body nóng bỏng cô nàng từng khiến thủ môn Đặng Văn Lâm say mê.

28 09/24

Tiểu sử hoa hậu Đoàn Thiên Ân: Nàng hậu nổi tiếng người Việt Nam

Tiểu sử hoa hậu Đoàn Thiên Ân được biết đến là nàng hậu nổi tiếng Việt Nam. Năm 2022 cô giành được ngôi vị quán quân trong cuộc thi Hoa Hậu Hòa Bình Việt Nam.

26 09/24

Tiểu sử Ngô Kiến Huy: Chàng trai đa tài trong Showbiz Việt

Tiểu sử Ngô Kiến Huy là một gương mặt tài năng trong Showbiz Việt. Anh được biết đến với nhiều vai trò khác nhau từ ca sĩ, diễn viên hài hay MC.

24 09/24

Tiểu sử ca sĩ Chu Thuý Quỳnh: Giọng ca trẻ trong làng nhạc Việt

Tiểu sử ca sĩ Chu Thúy Quỳnh là tài năng mới được đánh giá cao bởi giọng hát độc lạ. Chính nhờ chất giọng này mà cô đã lấy được lòng khán giả yêu nhạc.

22 09/24

Tiểu sử ca sĩ Tuấn Hưng - Chàng trai nổi tiếng trong làng nhạc Việt

Tiểu sử ca sĩ Tuấn Hưng gợi cho khán giả nhớ đến “hoàng tử tình ca” với giọng hát trầm ấm, nội lực và những ca khúc tình cảm sâu lắng.

20 09/24

Tiểu sử ca sĩ Nguyễn Đình Vũ - Chàng trai thế hệ 9X với hơn 100 ca khúc Vpop

Tiểu sử ca sĩ Nguyễn Đình Vũ được biết đến với ngoại hình mũm mĩm, dễ thương và có một lượng fan hùng hậu trên mạng xã hội.

18 09/24

Tiểu sử ca sĩ Lê Bảo Bình - Hành trình phát triển sự nghiệp đầy gian nan

Tiểu sử ca sĩ Lê Bảo Bình đang được nhiều người quan tâm nhất hiện nay. Anh gây sốt trên mạng xã hội nhờ hàng loạt ca khúc hay về gia đình, cha mẹ và những người tha hương.

16 09/24

Tiểu Sử Ca Sĩ Lệ Quyên: Nữ Hoàng Bolero với Giọng Hát Đầy Mê Hoặc

Tiểu sử ca sĩ Lệ Quyên là một trong những nữ ca sĩ nổi tiếng của Vbiz với mệnh danh “Nữ hoàng phòng trà” với giọng ca trầm ấm, da diết, đầy cảm xúc.