Tiểu sử Shark Hưng: Phạm Thanh Hưng phó chủ tịch tập đoàn CEN GROUP

calendar 12/09/2021 user Đăng bởi: Hà Thu

Trong giới kinh doanh bất động sản, Shark Phạm Thanh Hưng vốn là một người rất nổi tiếng. Ông có khả năng ăn nói tế nhị, vô cùng cuốn hút.

Trong “Thương vụ bạc tỉ”, cái tên Shark Hưng mới được đông đảo mọi người biết đến bởi sở hữu kinh nghiệm dày dặn, đầu tư sáng suốt.

Tiểu sử Shark Hưng

Shark Hưng – hay còn được gọi là Phạm Thanh Hưng(tên thật) sinh năm 1972 tại Thủ đô Hà Nội. Ông là Chủ tịch CTCP và phát triển BĐS thế kỷ CENINVEST, đồng thời là Phó Chủ tịch HĐQT CEN Group.

Shark Hưng – hay còn được gọi là Phạm Thanh Hưng(tên thật) sinh năm 1972 tại Thủ đô Hà Nội

Cái tên Shark Hưng gắn liền với chương trình Thương vụ bạc tỉ - Shark Tank Việt Nam. Tại đây, ông được mệnh danh là “cá mập kén ăn” vì ít khi đầu tư một mình, thường hợp tác cùng Shark khác. Phạm Thanh Hưng cũng là cá mập duy nhất của xuất phát điểm là dân kỹ thuật.

Học vấn

Phạm Thanh Hưng tốt nghiệp ngành Kỹ sư cơ khí luyện kim tại Đại học bách khoa Hà Nội. Ông còn là cử nhân ngôn ngữ Anh tại ĐH Ngoại ngữ - Đại học Quốc gia Hà Nội, tốt nghiệp Thạc sĩ quản trị kinh doanh trường Quản trị kinh doanh, Viện công nghệ Châu Á, Thái Lan.

Tiểu sử Shark Hưng

Ngoài ra, Shark Hưng còn tham gia nhiều chương trình đào tạo khác như: Quản lý chất lượng, năng suất, tri thức, đào tạo thực tập, thương mại điện tử,... tại nhiều quốc gia trên thế giới như Hoa Kỳ, Nhật Bản, Hong Kong, Ấn Độ, Trung Quốc,...

Sự nghiệp

Công việc đầu tiên Shark Hưng làm là phụ trách hệ thống chất lượng dịch vụ cho những hãng xe hơi nổi tiếng như: Ford, Toyota,... Ông cũng từng làm việc tại trung tâm năng suất trong nước tại các vị trí như: Giám đốc phát triển chiến lược, trưởng phòng kinh doanh và dịch vụ khách hàng.

Xuất hiện trong “Thương vụ bạc tỉ” với vai trò là nhà đầu tư chính

Ngoài ra, Phạm Thanh Hưng còn giữ vai trò rất quan trọng trong việc nâng cao năng suất chất lượng quốc gia và là đại diện của Việt nam tại APO – Tổ chức Năng suất Châu Á.

Ông bén duyên với BĐS vào năm 2004, tham gia quản lý CTCP Sơn Trà với chức vụ là Phó Tổng giám đốc, chuyên phụ trách kinh doanh, tài chính trong mảng BĐS.

Năm 2005, ông là Chủ tịch điều hành CTCP Tư vấn Kinh tế & Hỗ trợ đầu tư và CTCP EPIC trí tuệ kinh doanh hướng đến mục tiêu làm cầu nối giữa thị trường nước ta và các nước phát triển trên thế giới.

Năm 2008, Phạm Thanh Hưng giữ chức vụ Tổng giám đốc CTCP Thẩm định giá Hoàng Quân Hà Nội. Nhiệm vụ chính của ông tại đây là: Tư vấn thương mại, môi giới BĐS, dịch vụ đấu giá nhà đất,...

Shark Hưng có vai trò gì trong "Thương vụ bạc tỉ"?

Xuất hiện trong “Thương vụ bạc tỉ” với vai trò là nhà đầu tư chính, Shark Hưng đánh giá cao những startup sáng tạo, có tính đột phá, mới mẻ.

Ông sẽ chọn những bạn trẻ làm được điều mới lạ chưa từng có, sản phẩm khác biệt tạo được dấu ấn riêng hoặc ứng dụng dùng cách mới để làm thay đổi sản phẩm cũ.

Shark Hưng là người có cái nhìn toàn diện nhất, những lời nhận xét tế nhị nhưng thực tế, cần thiết. Bên cạnh đó, Phạm Thanh Hưng được mệnh danh là “cá mập kén ăn” bởi trước mỗi deal hay mỗi lần hợp tác cùng shark khác, ông thường cân nhắc rất kỹ lưỡng.

Đôi nét về đời tư của Phạm Thanh Hưng

Năm 2018, doanh nhân Phạm Thanh Hưng lấy vợ sau khi đã có được sự nghiệp vẻ vang. Ông kết hôn với Nguyễn Thị Thu Trang(sinh năm 1988), quê gốc ở Nam Định.

Năm 2018, doanh nhân Phạm Thanh Hưng kết hôn với Nguyễn Thị Thu Trang sau khi đã có sự nghiệp vẻ vang

Hiện tại, Thu Trang đang sinh sống và làm việc tại Praha, Cộng hòa Séc. Được biết đến là người phụ nữ vừa có sắc vừa có tài, Thu Trang từng đoạt giải Á hậu 1 trong cuộc thi Hoa hậu Việt Nam được tổ chức tại Cộng hòa Séc.

Sở hữu gương mặt khả ái, nụ cười hiền hòa, Thu Trang đã thành công chinh phục được trái tim của Nguyễn Thanh Hưng.

Cả 2 có một tình yêu đẹp làm cho nhiều người ngưỡng mộ, đám cưới cũng được tổ chức lung linh tại khách sạn 5 sao ở Hà Nội vào tháng 3/2020 thu hút được nhiều sự quan tâm của dư luận.

Hy vọng những thông tin trên đây sẽ giúp quý độc giả hiểu hơn về Shark Hưng – vị “cá mập kén ăn” trong Thương vụ bạc tỉ. Đừng quên cập nhật chuyên trang thường xuyên để tham khảo nhiều tin tức hữu ích khác ngay hôm nay!

4.9/5 (68 votes)

28 04/24

Tiểu sử Bạch Võ Toàn: Con đường khởi nghiệp tay trắng trở thành nhà sáng lập Thế Giới Xe Chạy Điện

Bạch Võ Toàn là doanh nhân, người sáng lập Thế Giới Xe Chạy Điện năm 2015. Từ số vốn ít ỏi hơn vay mượn từ gia đình và tích góp, Thế Giới Xe Chạy Điện đã được ra đời từ một cửa hàng bán lẻ nhỏ bé tại 317 Quang Trung, P. 10, Q. Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh

26 04/24

Tiểu sử Lê Thẩm Dương: Diễn giả nổi tiếng tại Việt Nam

Lê Thẩm Dương là diễn giả nổi tiếng tại nước Việt Nam dân chủ cộng hòa. Ông là người tạo ra hiệu ứng rất lớn cho giới trẻ trong những lần chia sẻ kiến thức, bàn luận cuộc sống đời thường.

24 04/24

Tiểu sử Nguyễn Hùng Phong: Một diễn giả bậc thầy nổi tiếng tại Việt Nam

Nguyễn Hùng Phong được biết đến là một diễn giả bậc thầy nổi tiếng tại Việt Nam. Những phương pháp học tập của thầy đưa đến cho thế hệ trẻ được đánh giá cao và nhìn nhận một cách hiệu quả.

22 04/24

Tiểu sử Forrest Xiaodong Li: Ông chủ của công ty tư nhân nổi tiếng Garena

Forrest Xiaodong Li là ông chủ của Garena sở hữu nhiều dịch vụ trực tuyến được đánh giá là tiềm năng nhất Đông Nam Á.

20 04/24

Tiểu sử Bobby Phước Trần: Doanh nhân nổi tiếng Việt kiều Mỹ

Bobby Phước Trần là một trong những vị doanh nhân nổi tiếng Việt kiều Mỹ. Anh từng đảm nhận chức vụ CEO của công ty thiên về lĩnh vực xuất nhập khẩu hàng hóa và xe hơi từ Mỹ sang châu Á.

18 04/24

Tiểu sử Dr Thanh: Doanh nhân nổi tiếng nhất nhì tại Việt Nam

Dr Thanh được coi là vị doanh nhân nổi tiếng tại Việt Nam. Cái tên của ông đã trở nên quen thuộc đối với mọi người hiện nay.

16 04/24

Tiểu sử Quách Thái Công: Nhà thiết kế tài năng nổi tiếng của Việt Nam

Quách Thái Công được mệnh danh là gã phù thủy sở hữu con mắt thẩm mỹ độc đáo. Cái tên của ông đã trở nên nổi tiếng trong giới giải trí và được nhiều người biết đến.

14 04/24

Tiểu sử Trần Việt Quân: Một doanh nhân thành đạt, diễn giả nổi tiếng tại Việt Nam

Trần Việt Quân được coi là doanh nhân thành đạt, diễn giả nổi tiếng tại Việt Nam. Anh là người truyền lại động lực cho bao nhiêu người để tiến tới cuộc sống tốt đẹp hơn.

12 04/24

Tiểu sử Vương Phạm: CEO nổi tiếng của công ty Fastboy Marketing

Vương Phạm đang là chủ của một doanh nghiệp nổi tiếng và là CEO của công ty Fastboy Marketing. Đây là cái tên không còn quá xa lạ trong giới bất động sản bên Mỹ.

10 04/24

Tiểu sử Trương Huệ Vân: Nữ doanh nhân thành đạt tại Việt Nam

Trương Huệ Vân là người phụ nữ quyền lực điều hành hàng chục công ty nổi tiếng tại Việt Nam. Mặc dù mới có 34 tuổi nhưng sự nghiệp của cô khiến bao người phải thán phục.

08 04/24

Tỷ phú Bernard Arnault: Công thức thống trị giới xa xỉ của Louis Vuitton

Công thức thống trị giới xa xỉ của Louis Vuitton của tỷ phú Bernard Arnault chính là bán “di sản” và sản xuất rất ít để khác từ tìm mua. Đến tận ngày hôm nay, nhờ chiến lược kinh doanh được thay đổi kịp thời và giành hết thị phần trong giới xa xỉ mà đế chế LVMH đã lớn mạnh.

06 04/24

Tiểu sử MacKenzie Scott: Người phụ nữ quyền lực nhất thế giới

MacKenzie Scott được đông đảo mọi người ngưỡng mộ bởi cuộc sống giàu sang hạnh phúc bên người chồng tỷ phú Jeff Bezos cùng những đứa con xinh xắn đáng yêu.

04 04/24

Tiểu sử Steve Ballmer: Cựu CEO nổi danh của tập đoàn Microsoft

Steve Ballmer không chỉ được mọi người biết đến với vai trò là cựu CEO nổi danh tại tập đoàn công nghệ khổng lồ Microsoft. Tuy nhiên, ông còn là một nhà đầu tư và doanh nhân tài ba.

02 04/24

Tiểu sử Rupert Murdoch: Ông trùm trong ngành truyền thông thế giới

Cái tên Rupert Murdoch đã không còn trở nên xa lạ đối với mọi người trong đế chế truyền thông hiện đang ngày càng được phủ sóng rộng rãi trên toàn thế giới.

31 03/24

Tìm hiểu về tiểu sử và sự nghiệp của Ngô Minh Tuấn

Ngô Minh Tuấn được mệnh danh là vị CEO nổi tiếng được nhiều người biết đến. Không những thế, ông là nhân vật truyền lửa cho hàng ngàn nhà lãnh đạo kinh doanh lớn, nhỏ.

29 03/24

Phạm Thành Long là ai? Tìm hiểu về tiểu sử luật sư Phạm Thành Long

Phạm Thành Long hiện đang là một Luật sư và doanh nhân to lớn. Ông là người mang đến kiến thức và giúp nhiều người từng bước dấn thân vào cộng động doanh nhân.