Nữ diễn viên Phương Oanh - Mỹ nhân nóng bỏng, quyến rũ của showbiz Việt

calendar 11/10/2024 user Đăng bởi: Hà Thu

Diễn viên Phương Oanh là một trong những nữ diễn viên Việt Nam được yêu thích nhất bởi nhan sắc rực rỡ và tài năng diễn xuất ấn tượng.

Điều gì đã khiến Phương Oanh được nhiều người say đắm đến vậy? Hãy cùng tìm hiểu về cuộc sống, sự nghiệp của cô ấy ngay nhé!

Thông tin tiểu sử về nữ diễn viên Phương Oanh

Cô sinh năm 1989 tại Hà Nội, sở hữu nhan sắc nổi bật với chiều cao 1.70m cùng số đo ba vòng 84 – 62 – 92. Người đẹp là một nữ diễn viên trẻ được yêu mến qua nhiều bộ phim truyền hình ăn khách như: "Hoa bay", "Lời thì thầm từ quá khứ", "Gái già xì tin", "Quỳnh Búp Bê"...

 

Diễn viên Phương Oanh có nhan sắc rực rỡ và tài năng diễn xuất ấn tượng.

Diễn viên Phương Oanh có nhan sắc rực rỡ và tài năng diễn xuất ấn tượng.

 

Nữ diễn viên ghi dấu ấn bởi khả năng diễn xuất đa dạng, từ những vai hiền lành, trong sáng đến những vai diễn cá tính, mạnh mẽ. Cô luôn cống hiến hết mình cho mỗi vai diễn và nhận được nhiều lời khen ngợi từ khán giả và giới chuyên môn.

Bên cạnh diễn xuất, người đẹp còn làm người mẫu tự do. Cô từng có thời gian hoạt động chung với người mẫu Andrea trong câu lạc bộ người mẫu Venus miền Bắc.

Năm 2017, cô tiếp tục gặt hái thành công với vai diễn chính trong bộ phim "Lặng yên dưới vực sâu". Bộ phim xoay quanh chuyện tình yêu đầy bi kịch của Vừ(Đình Tú thủ vai) và Súa(Phương Oanh).

Với nhan sắc, tài năng và sự nỗ lực không ngừng nghỉ, nữ diễn viên hứa hẹn sẽ còn gặt hái nhiều thành công hơn nữa trong tương lai.

Sự nghiệp thành công của cô ra sao?

Người đẹp là một diễn viên Việt Nam được biết đến với nhiều vai diễn ấn tượng trong các bộ phim truyền hình như "Quỳnh búp bê", "Cô gái nhà người ta", "Lựa chọn số phận", "Hương vị tình thân",...

 

Sự nghiệp của nữ diễn viên

Chi tiết

✅Bắt đầu

Người đẹp bén duyên với nghệ thuật từ năm 2008 với vai trò người mẫu.

Năm 2012, cô tham gia bộ phim đầu tay "Hoa bay" và bắt đầu được chú ý.

✅Bước ngoặt

Năm 2018, vai diễn "Quỳnh" trong bộ phim "Quỳnh búp bê" đã đưa tên tuổi vụt sáng.

Nhờ vai diễn này, cô đã nhận được nhiều giải thưởng danh giá như: Giải Nữ diễn viên phim truyền hình xuất sắc nhất tại Cánh diều vàng 2018, Giải Mai Vàng 2018,...

✅Thành công

Sau "Quỳnh búp bê", cô tiếp tục khẳng định tài năng diễn xuất qua các vai diễn trong các phim như "Cô gái nhà người ta", "Lựa chọn số phận", "Hương vị tình thân",...

Mỗi vai diễn đều mang đến cho khán giả những ấn tượng riêng biệt, thể hiện khả năng biến hóa đa dạng của nữ diễn viên.

✅Gia tài phim ảnh

Hoa bay(2012).

Lặng yên dưới vực sâu(2014).

Ngược chiều nước mắt(2017).

Quỳnh búp bê(2018).

Cô gái nhà người ta(2019).

Lựa chọn số phận(2020).

Hương vị tình thân(2021).

 

“Quỳnh Búp Bê” còn tham gia các hoạt động kinh doanh và là gương mặt đại diện cho nhiều thương hiệu.

Cô cũng thường xuyên chia sẻ cuộc sống đời thường trên mạng xã hội và nhận được nhiều sự yêu mến của khán giả.

Cô được mệnh danh là nữ diễn viên quyến rũ và đầy sức sống

Cô không chỉ được biết đến với tài năng diễn xuất mà còn bởi nhan sắc ngày càng thăng hạng. Ở tuổi 33, nữ diễn viên khiến người hâm mộ say mê bởi vẻ đẹp rực rỡ, nóng bỏng và đầy sức sống.

Mới đây, người đẹp liên tục chia sẻ những hình ảnh khoe trọn vóc dáng thon gọn cùng đường cong cơ thể quyến rũ. Vòng eo con kiến cùng thần thái tự tin của nữ diễn viên khiến người hâm mộ không thể rời mắt.

Có thể thấy, sau quá trình tập luyện và siết cân, cô nàng hiện sở hữu body hoàn hảo với số đo 3 vòng ấn tượng. Nữ diễn viên chia sẻ bí quyết giữ dáng của mình là kết hợp chế độ ăn uống khoa học và tập gym đều đặn 2-3 buổi/tuần.

Nàng từng tiết lộ với báo Dân Trí rằng cô giảm cân nhanh một phần nhờ cơ địa, nhưng quan trọng hơn là nhờ sự hiểu biết về cách siết cân an toàn. Nữ diễn viên bắt đầu siết cân từ 58kg xuống còn 51 kg, giảm 7 kg một cách khoa học và lành mạnh.

Nhan sắc và vóc dáng của nữ diễn viên nhận được nhiều lời khen ngợi từ đồng nghiệp và người hâm mộ. Các bình luận bày tỏ sự ngưỡng mộ trước vẻ đẹp sexy và đầy sức sống của nữ diễn viên.

Cô được đánh giá là mỹ nhân tài sắc vẹn toàn của showbiz Việt

Nữ diễn viên sở hữu căn hộ cao cấp rộng 120m2 tại Hà Nội được thiết kế theo phong cách châu Âu hiện đại, sang trọng. Căn nhà sở hữu gam màu chủ đạo trắng - đen cùng cách bài trí tinh tế tạo nên một không gian sống đẳng cấp và đầy thu hút.

 

Nữ diễn viên sở hữu khối tài sản khổng lồ

Nữ diễn viên sở hữu khối tài sản khổng lồ


Căn hộ này chính là món quà mà cô "tự thưởng" cho bản thân sau những nỗ lực và thành công trong sự nghiệp.

Bên cạnh căn hộ sang trọng, người đẹp còn sở hữu xế hộp đắt tiền trị giá hơn 3 tỷ đồng. Nữ diễn viên thường xuyên tự lái xe đi quay phim và dự sự kiện. Không chỉ vậy, cô còn được biết đến là "yêu nữ hàng hiệu" của showbiz Việt với những món đồ thời trang đắt tiền và sành điệu.

Thu nhập từ đóng phim, tham gia sự kiện và kinh doanh đã giúp cô nàng có được cuộc sống giàu có và sang chảnh như hiện tại. Đây là thành quả xứng đáng cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của nữ diễn viên tài năng và xinh đẹp này.

Kết luận

Diễn viên Phương Oanh là một viên ngọc quý của màn ảnh Việt. Với tài năng và nhan sắc của mình, cô sẽ tiếp tục tỏa sáng và ghi dấu ấn trong lòng khán giả.

Hy vọng qua bài viết trên các bạn sẽ hiểu rõ hơn về con người và sự nghiệp của diễn viên Phương Oanh!

Theo Dantri.com.vn và Nguoi-noi-tieng.com

5/5 (2 votes)

16 10/24

Vương Dương Minh: Một trong những vị thầy vĩ đại nhất của đạo Nho

Vương Dương Minh sinh ra trong một gia đình danh giá có truyền thống học vấn lâu đời. Ông là một trong những nhân vật quan trọng nhất lịch sử Trung Quốc.

14 10/24

Tiểu sử Huy Vạc: Từ kỹ sư môi trường đến ca sĩ triệu view

Tiểu sử Huy Vạc sinh ra trong một gia đình nghèo, cha mẹ đều làm nông dân. Chàng trai trẻ đến với âm nhạc năm 22 tuổi khi tự mình học guitar và sáng tác nhạc.

12 10/24

Nữ diễn viên Phương Oanh - Mỹ nhân nóng bỏng, quyến rũ của showbiz Việt

Diễn viên Phương Oanh là một trong những nữ diễn viên Việt Nam được yêu thích nhất bởi nhan sắc rực rỡ và tài năng diễn xuất ấn tượng.

10 10/24

Tiểu sử diễn viên Minh Tiệp với tài năng diễn xuất đa dạng

Tiểu sử diễn viên Minh Tiệp có gương mặt quen thuộc với khán giả truyền hình Việt Nam. Anh sở hữu gia tài phim ảnh đồ sộ với nhiều vai diễn đa dạng, từ chính diện đến phản diện.

08 10/24

Tiểu sử Chủ tịch Ngân Hàng VCB - Doanh nhân Phạm Quang Dũng

Tiểu sử Chủ tịch Ngân hàng VCB cũng chiếm được không ít sự quan tâm. Ông chính là doanh nhân Phạm Quang Dũng giữ chức vụ chủ tịch VCB từ tháng 8 năm 2021.

06 10/24

Tiểu sử con trai độc nhất của Nhựa Minh Thành đại gia Minh Nhựa

Sinh ra trong một gia đình không khá giả, doanh nhân từng trải qua tuổi thơ khó khăn khi sống trong căn nhà lợp lá, hay bị sập xuống kênh. Cha của anh, ông Phạm Văn Mười - Chủ tịch HĐQT Công ty Nhựa Long Thành, đã đưa anh theo học hỏi từ khi còn nhỏ.

04 10/24

Người tiên phong ngành xe điện Việt Nam: Nguyễn Bá Cảnh Sơn

Người tiên phong ngành xe điện Nguyễn Bá Cảnh Sơn từ bỏ Mỹ trở về Việt Nam khởi nghiệp. Anh sáng lập ra Dat Bike và minh chứng cho tinh thần nghĩ được làm được.

02 10/24

Tiểu sử Vũ Văn Tiền: Vị vua ẩn mình trong giới kinh doanh

Tiểu sử Vũ Văn Tiền xuất thân từ một gia đình thuần nông, có 5 anh em. Từ nhỏ ông học rất giỏi, tự lập, có ý chí vươn lên. Và đã đỗ trường đại học danh giá.

30 09/24

Câu chuyện khởi nghiệp của Elizabeth Chu, con gái Trương Mỹ Lan

Câu chuyện khởi nghiệp của Elizabeth Chu giúp các bạn trẻ Việt Nam có thêm nguồn động lực để theo đuổi ước mơ của mình.

28 09/24

Tiểu sử Bạch Võ Toàn: Con đường khởi nghiệp tay trắng trở thành nhà sáng lập Thế Giới Xe Chạy Điện

Bạch Võ Toàn là doanh nhân, người sáng lập Thế Giới Xe Chạy Điện năm 2015. Từ số vốn ít ỏi hơn vay mượn từ gia đình và tích góp, Thế Giới Xe Chạy Điện đã được ra đời từ một cửa hàng bán lẻ nhỏ bé tại 317 Quang Trung, P. 10, Q. Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh

26 09/24

Tiểu sử Lê Thẩm Dương: Diễn giả nổi tiếng tại Việt Nam

Lê Thẩm Dương là diễn giả nổi tiếng tại nước Việt Nam dân chủ cộng hòa. Ông là người tạo ra hiệu ứng rất lớn cho giới trẻ trong những lần chia sẻ kiến thức, bàn luận cuộc sống đời thường.

24 09/24

Tiểu sử Nguyễn Hùng Phong: Một diễn giả bậc thầy nổi tiếng tại Việt Nam

Nguyễn Hùng Phong được biết đến là một diễn giả bậc thầy nổi tiếng tại Việt Nam. Những phương pháp học tập của thầy đưa đến cho thế hệ trẻ được đánh giá cao và nhìn nhận một cách hiệu quả.

22 09/24

Tiểu sử Forrest Xiaodong Li: Ông chủ của công ty tư nhân nổi tiếng Garena

Forrest Xiaodong Li là ông chủ của Garena sở hữu nhiều dịch vụ trực tuyến được đánh giá là tiềm năng nhất Đông Nam Á.

20 09/24

Tiểu sử Bobby Phước Trần: Doanh nhân nổi tiếng Việt kiều Mỹ

Bobby Phước Trần là một trong những vị doanh nhân nổi tiếng Việt kiều Mỹ. Anh từng đảm nhận chức vụ CEO của công ty thiên về lĩnh vực xuất nhập khẩu hàng hóa và xe hơi từ Mỹ sang châu Á.

18 09/24

Tiểu sử Dr Thanh: Doanh nhân nổi tiếng nhất nhì tại Việt Nam

Dr Thanh được coi là vị doanh nhân nổi tiếng tại Việt Nam. Cái tên của ông đã trở nên quen thuộc đối với mọi người hiện nay.

16 09/24

Tiểu sử Quách Thái Công: Nhà thiết kế tài năng nổi tiếng của Việt Nam

Quách Thái Công được mệnh danh là gã phù thủy sở hữu con mắt thẩm mỹ độc đáo. Cái tên của ông đã trở nên nổi tiếng trong giới giải trí và được nhiều người biết đến.