Những điểm du lịch Đài Loan ấn tượng nhất định bạn ghé thăm

calendar 29/07/2024 user Đăng bởi: Hà Thu

Điểm du lịch Đài Loan ấn tượng mạnh cho khách du lịch với một thành phố đẹp văn minh như Taipei 101, Đài Tưởng Niệm Tưởng Giới Thạch, Núi Dương Minh, Làng Cửu Phần (Jiufen),…

Cùng hệ thống khám phá điểm du lịch Đài Loan ấn tượng với thiên nhiên hùng vĩ của những bờ biển dài thơ mộng, núi non trùng điệp qua bài viết dưới đây ngay nhé!

Địa điểm du lịch tại Đài Bắc

Đài Loan là một đảo quốc nhỏ bé- Mệnh danh là hòn đảo xinh đẹp với 23 triệu dân. Sự kết hợp thiên nhiên hoàn hảo đã tạo ra những cảnh quan thiên nhiên lý thú, thu hút đông đảo khách du lịch. Cụ thể:

Taipei 101

Tòa tháp này là biểu tượng và niềm tự hào của người dân Đài Loan. Trải qua 5 năm xây dựng với chi phí lên đến xe điện.76 tỷ USD.

 

Tòa tháp Taipei 101

Tòa tháp Taipei 101


Với độ cao ngút trời và kiến trúc độc đáo đây là một kỳ quan vĩ đại của thế giới, một điểm đến du khách không thể bỏ lỡ.

Đài Tưởng Niệm Tưởng Giới Thạch

Đây là một điểm đến đồ sộ ghi lại dấu ấn lịch sử thăng trầm cùng với kiến trúc đặc sắc truyền thống Trung Hoa.

 

Đài tưởng niệm Tưởng Giới Thạch

Đài tưởng niệm Tưởng Giới Thạch


Đến đây bạn sẽ được chiêm ngưỡng cảnh quan vô cùng ấn tượng, đồng thời được tìm hiểu thêm về lịch sử của Đài Loan.

Núi Dương Minh

Mong muốn chinh phục được ngọn núi Dương Minh là mơ ước của rất nhiều du khách ưa thích sự khám phá và phiêu lưu mạo hiểm.

 

Núi Dương Minh

Núi Dương Minh


Đặc biệt khi bạn chinh phục được đỉnh núi Dương Minh, một thiên nhiên tươi đẹp mở ra trước mắt bạn với tầm nhìn bao la ấn tượng.

Làng Cửu Phần (Jiufen)

Địa điểm tham quan tại Đài Loan thu hút hàng triệu lượt khách du lịch mỗi năm đó chính là Làng Cửu Phần thuộc khu vực Đài bắc.

 

Làng Cửu Phần

Làng Cửu Phần


Đây là một ngôi làng nhỏ ở ngay lưng chừng núi, khi đến đây tham quan du khách sẽ được thưởng thức các món ăn ngon nổi tiếng mà vô cùng hấp dẫn.

Địa điểm du lịch Đài Trung

Một trong những điểm du lịch Đài Loan ấn tượng bạn nên ghé thăm một lần là khu du lịch ở Đài Trung, cụ thể:

Hồ Nhật Nguyệt

Đây là hồ nước ngọt lớn nhất tại Đài Loan, nằm ở độ cao 760m với khung cảnh trữ tình, không gian thật là chill.

 

Hồ Nhật Nguyệt

Hồ Nhật Nguyệt


Tại đây bạn có thể tham gia một số trò chơi như leo núi, đạp xe, chèo thuyền,… để có những trải nghiệm thật tuyệt vời.

Công Viên Quốc Gia Taroko

Vườn quốc gia được tọa lạc trong hẻm ngọn núi Taroko, nối dài từ Đài Trung qua Nam Đầu và đến Hoa Liên.

 

Công viên quốc gia Taroko

Công viên quốc gia Taroko


Đến đây bạn sẽ bị choáng ngợp bởi vẻ đẹp hùng vĩ, núi non điệp trùng, được hòa mình vào với thiên nhiên trong lành, tưới mới.

Đây là địa điểm nổi tiếng với những ngọn núi hiểm trở, cánh rừng già xanh mướt, vẻ đẹp nguyên sơ hoang dại để lại ấn tượng sâu sắc cho khách tham quan.

Miếu Văn Võ

Miếu Văn Võ là nơi thờ Quan Công và Khổng Tử tọa tại Đài Trung ở gần hồ Nhật Nguyệt, xây dựng theo kiến trúc đặc trưng của các đền đài phía Bắc Trung Quốc.

 

Miếu Văn Võ

Miếu Văn Võ


Với quy mô rộng lớn du khách sẽ bị choáng ngợp trước sự đồ sộ và các góc trang trí, tài điêu khắc vô cùng ấn tượng.

Nông trại Cừu Cingjing Farm

Là một trong những điểm du lịch đài Loan ấn tượng, thu hút rất nhiều khách du lịch đến đây tham quan.

 

Nông trại Cừu Cingjing Farm

Nông trại Cừu Cingjing Farm


Nơi đây có bầu không khí trong lành yên ả, bạn còn có dịp chiêm ngưỡng những chú cừu chạy tung tăng trên đồng cỏ thật đáng yêu.

Kết luận

Tóm lại, điểm du lịch Đài loan ấn tượng bạn nên một lần ghé thăm các điểm sau Taipei 101, Đài Tưởng Niệm Tưởng Giới Thạch, Núi Dương Minh, Làng Cửu Phần (Jiufen),…

Trên đây hệ thống đã đưa ra một số điểm du lịch Đài Loan ấn tượng du khách nên tới thăm. Thường xuyên theo dõi và cập nhật trang web để update thông tin cùng chủ đề nhé!

Theo Traveloka.com

4.9/5 (21 votes)

14 09/24

Điểm du lịch nổi tiếng Tây Ninh nhất định phải ghé thăm

Điểm du lịch nổi tiếng Tây Ninh khi đến đây nhất định bạn phải ghé thăm gồm núi Bà Đen, chùa Thiền Lâm, tòa thánh Tây Ninh.

12 09/24

Những điểm du lịch Đài Loan ấn tượng nhất định bạn ghé thăm

Điểm du lịch Đài Loan ấn tượng mạnh cho khách du lịch với một thành phố đẹp văn minh như Taipei 101, Đài Tưởng Niệm Tưởng Giới Thạch, Núi Dương Minh, Làng Cửu Phần (Jiufen),…

10 09/24

Những địa điểm du lịch Cần Thơ hấp dẫn nhất

Điểm du lịch Cần Thơ hấp dẫn nơi mệnh danh là thủ phủ của miền Tây luôn thu hút rất nhiều du khách trong và ngoài nước như chợ nổi Cái Răng, bến Ninh Kiều, lò Hủ Tiếu,...

08 09/24

Cẩm nang du lịch Tây Ninh: Địa điểm không thể bỏ qua khi đến Tây Ninh

Du lịch Tây Ninh có nhiều địa danh nổi tiếng như tòa thánh Cao Đài, hồ Dầu Tiếng, núi Bà Đen,… Và nền ẩm thực tại địa điểm này rất đa dạng, phong phú.

06 09/24

Du lịch Măng Đen: Địa điểm không thể bỏ qua khi đến địa điểm này

Du lịch Măng Đen có nhiều địa điểm nổi tiếng như Hồ Đăk Ke, Vườn Quốc gia Kon Ka Kinh, Làng Kon Bring,… Mỗi cảnh quan mang nét đẹp riêng và khác biệt.

04 09/24

Cẩm nang du lịch Cần Thơ: Những địa điểm không thể bỏ qua khi đến Cần Thơ

Du lịch Cần Thơ có nhiều địa điểm nổi tiếng như chợ nổi Cái Răng, bến Ninh Kiều, cầu Cần Thơ, vườn cò Bằng Lăng,… Mỗi nơi đem lại sự khác biệt và thú vị riêng.

02 09/24

Các địa điểm không thể bỏ qua khi du lịch Hà Giang

Du lịch Hà Giang có rất nhiều phong cảnh nổi tiếng như cột cờ Lũng Cú, đèo Mã Pí Lèng, cao nguyên đá Đồng Văn,… Mỗi nơi, mỗi mùa mang một nét đẹp riêng.

31 08/24

Cẩm nang du lịch Singapore tự túc

Du lịch Singapore tự túc 2024 nên cân nhắc thời đi điểm đi, các phương tiện phù hợp, dự trù chi phí, sắp xếp những thứ cần thiết mang theo, trang phục hợp lý.

29 08/24

Top 10 khu du lịch HOT nhất Hóc Môn nhất định bạn phải đến thăm

Top 10 khu du lịch hot nhất Hóc Môn bạn nhất định phải ghé thăm ít nhất một lần phải kể tới Chùa Pháp Bửu, Villa H2O Hóc Môn, Ngã Ba Rồng, công viên Cá Koi RinRin Park,...

27 08/24

Bật mí cẩm nang du lịch Đà Lạt từ a-z chi tiết nhất, xem ngay!

Đà Lạt được thiên nhiên ưu ái với khí hậu quanh năm dễ chịu, mát mẻ. Vì vậy, thành phố cao nguyên xinh đẹp này luôn thu hút nhiều du khách du lịch và nghỉ dưỡng.

25 08/24

Top những bãi biển đẹp nhất nước Úc dành cho dân nghiện du lịch

Người Úc đều yêu thích cuộc sống ngoài trời, đó là lý do tại sao họ nổi trội trong rất nhiều môn thể thao. Không có gì đáng ngạc nhiên khi mọi người cũng có sở thích đến bãi biển.

23 08/24

Top những địa điểm du lịch hot nhất tại Singapore không thể bỏ lỡ

Singapore là một địa điểm du lịch vô cùng hấp dẫn tại châu Á. Dù bạn đang tìm kiếm trò chơi cảm giác mạnh hay chỉ thư giãn bên bờ biển, nơi đây đều có thể đáp ứng.

21 08/24

Những điều bạn cần biết khi đi du lịch Singapore tự túc

Du lịch Singapore tự túc là một trong những ước mơ của nhiều người. Nhất là sau khi đảo quốc danh tiếng này bắt đầu chào đón các du khách quốc tế trở lại.

19 08/24

Khám phá vẻ đẹp hoang sơ của rừng tràm Trà Sư tại An Giang

Với vẻ đẹp tự nhiên của cánh rừng tràm Trà Sư, cùng với rất nhiều loài chim kéo về vùng đất gần biên giới này để dừng chân và xây tổ vào những ngày nước đỏ đồng ở Tịnh Biên, An Giang.

17 08/24

Khám phá vẻ đẹp của thiên đường các loài chim ở rừng tràm Trà Sư

Để đến được khu rừng tràm Trà Sư, bạn sẽ phải chạy xe gần 200 km từ TP HCM đến Tịnh Biên, An Giang. Nơi đây sống động nhất khi chiều buông với hàng ngàn chú chim bay lượn trên đầu.

15 08/24

Rose Villa – Saigon như bước vào thế giới huyền diệu, mộng mơ

Đến với Rose Villa – Saigon bạn có cảm giác như đang lạc vào xứ sở thần tiên. Bởi không gian độc đáo, mới lạ của công trình kiến trúc khiến bạn ngạc nhiên ngay lập tức.