Những cách kiếm tiền từ website phổ biến, đơn giản và hiệu quả

calendar 31/07/2021 user Đăng bởi: Hà Thu

Đa số mọi người đều quen thuộc với việc mua bán và thu lợi nhuận từ việc kinh doanh online. Với sự phát triển của công nghệ hiện nay, web ngày càng được nhiều người tin tưởng và sử dụng đến. Bài viết này, chuyên trang sẻ chia sẻ 11 cách kiếm tiền đơn giản từ web, cùng tìm hiểu bạn nhé!

Hình thức quảng cáo Google Adsense

Công cụ kiếm tiền phổ biến nhất từ web là hình thức quảng cáo Google Adsense-PPC. PPC có thể hiểu là mô hình quảng cáo online của Google giúp gia tăng thu nhập thụ động cho chủ sở hữu web khi người sử dụng ấn vào banner quảng cáo.

Hình thức quảng cáo Google Adsense

Điểm nổi bật từ cách kiếm tiền này là thanh toán đúng hạn. Bạn sẽ nhận được 68% doanh thu trên Adsense cho content và 51% trên Adsense cho quảng cáo tìm kiếm. Tương đương với số lượng người sử dụng truy cập vào web của bạn và nhấn quảng cáo càng nhiều bạn sẽ được số tiền kha khá.

Flip website(Mua bán website)

Đối với web có thời gian sử dụng lâu dài, bạn có thể kiếm tiền bằng cách bán chúng. Thực tế, nếu trang web của bạn có thiết kế chuẩn seo, lượng Traffic ổn định, không vi phạm những điều khoản của Google thì số tiền mà bạn kiếm được từ cách này không hề nhỏ.

Affiliate Marketing(Tiếp thị liên kết) là cách kiếm tiền từ web 

Tiếp thị liên kết là một trong những cách dễ dàng nhất để kiếm tiền từ web một cách thụ động. Affiliate Marketing tức là bạn sẽ viết những bài đánh giá, review những sản phẩm nhất định.

Tiếp thị liên kết

Thông qua những link Affiliate, bạn có thể kiếm được khoản tiền khi người đọc mua sản phẩm hay dịch vụ của các công ty. Tùy theo mỗi loại sản phẩm và dịch vụ khác nhau mà bạn được nhận phần tiền kiếm được từ khoảng 20-70%.

Tạo website để bán khóa học online

Tao web để bán các khóa học online thường được sử dụng nhiều nhất cho trung tâm ngoại ngữ, lập trình hay pha chế,….Hướng đến sự nhanh chóng và thuận lợi. Bạn có thể sử dụng cách kiếm tiền từ web này bằng cách bán các khóa học trên web của mình.

Việc tự xây dựng cho bản thân một trang web bán khóa học trực tuyến mang đến những lợi nhuận không giới hạn với bạn. Vì bạn không phải chia bất cứ lợi nhuận nào doanh nghiệp và không phụ thuộc vào những điều khoản của họ.

Kinh doanh dịch vụ, sản phẩm

Việc xây dựng và tạo web bán hàng chuyên nghiệp là điều quan trọng để quảng bá thương hiệu và sản phẩm, dịch vụ. Đây cũng là một trong những cách giúp bạn kiếm tiền từ web hiệu quả, cụ thể:


Kinh doanh dịch vụ, sản phẩm

- Bán sản phẩm với các trang web thương mại điện tử như Shopee, Lazada, Tiki,…

- Thiết kế bán hàng để xây dựng thương hiệu và thu hút khách hàng thông qua SEO, Google Ads,…Trong đó, việc xây dựng Landing Page bán hàng là một công cụ tiện ích với tỷ lệ chuyển đổi khách hàng cao hơn.

Kiếm tiền từ đăng bài trên website 

Cách này là đơn giản nhất, bài viết của khách hàng trên web có lượng truy cập nhiều hay ít cũng không ảnh hưởng đến số tiền mà bạn kiếm được.

Không những vậy, cách này phù hợp với các dạng web bài viết quảng cáo sản phẩm, tin tuyển dụng,…Mỗi bài viết bạn sẽ được tính tiền bằng số ngày hiển thị trên web có thể là 1 tuần hoặc 1 tháng.

Thu phí thành viên trên trang web

Hình thức kiếm tiền này được đánh là hữu ích đối với chủ sở hữu web. Đặc biệt là những web chia sẻ tài liệu hay kinh nghiệm,…Vì vậy, hãy yêu cầu người dùng đăng ký tài khoản thành viên và trả phí với số tiền hợp lý để nhận được những chia sẻ bổ ích từ web.

Đặt banner quảng cáo trên website của mình

Thêm một cách kiếm tiền mà bạn không thể bỏ qua đó chính là đặt banner quảng cáo trên web của bạn. Số lượng người truy cập vào web càng nhiều tiền thu nhập của bạn càng cao.

Dựa vào nội dung web của mình mà bạn lựa chọn đối tượng cho thuê phù hợp. Đa số các mục tin banner quảng cáo đều liên quan đến site mà bạn truy cập hoặc mới tìm kiếm.

Rao bán Guest Post

Guest Post à trong một bài viết có hiển thị nội dung cần thiết, tên tác giả và dẫn link từ web của bạn đến web khách hàng. Đây là hình thức đi Backlink mà các dân Seoer thường dùng.

Cách kiếm tiền này khá đơn giản, bạn không cần đầu tư. Thế nhưng bạn phải có kiến thức về Seo để phát triển nội dung và định hướng đúng đắn cho web. Nếu web của bạn có lượng Traffic cao, ổn định thì có thể bán Guest Post.

Tạo website/blog cá nhân chất lượng

Hình thức tạo blog cá nhân chất lượng, phù hợp với những bạn có khả năng xây dựng nội dung và viết lách tốt. Sau khi trang web của bạn có số lượng truy cập ổn định, sức ảnh hưởng lớn đến cộng đồng thì doanh nghiệp quảng cáo nhanh chóng tìm đến bạn.

Tạo coupon

Một hình thức tiếp thị liên kết khác đó chính là sử dụng ưu đãi coupon từ các đối tác. Đặt coupon vào trang web chính là cơ hội tăng người sử dụng truy cập web của bạn nhiều hơn. Có nhiều cách để kiếm tiền từ web bằng cách tạo Coupon  như sau:

- Gửi coupon từ những chương trình Affiliate mà bạn tham gia web.

- Liên hệ đến các đơn vị bán lẻ để biết các ưu đãi mà bạn có thể quảng bá trên web của bản thân.

Theo Bizfly.vn

4.9/5 (80 votes)

12 05/24

Chiến lược SEO YouTube hiệu quả, kiếm lợi nhuận nhanh chóng

Chiến lược SEO YouTube hiệu quả có thể kể tới tỷ lệ giữ chân người xem, thời gian theo dõi, nghiên cứu từ khóa…. Qua đó giúp kênh tăng trưởng đều đặn trong từng kỳ, kiếm lợi nhuận nhanh chóng. Để nắm rõ những kinh nghiệm trên bạn hãy cùng chuyên trang theo dõi bài viết bên dưới.

10 05/24

Cách khóa tài khoản VNeID khi mất điện thoại đơn giản

Cách khóa tài khoản VneID khi mất điện thoại như thực hiện trên máy tính, tới cơ quan công an, liên hệ tổng đài. Theo đó, tùy thuộc vào nhu cầu và sự thuận tiện bạn thoải mái chọn lựa phương thức phù hợp. Nếu bạn chưa biết cách thực hiện hãy dành vài phút đọc ngay nội dung chia sẻ bên dưới.

08 05/24

Chiến lược Marketing Tiktok: 3 lý do bạn nên triển khai

Chiến lược Marketing Tiktok mang lại hiệu quả nên bạn cần triển khai. Cụ thể là quảng cáo trên Tiktok, nội dung đa dạng khác nhau, khả năng lan truyền lớn,…

06 05/24

Ma có thật không? Tại sao mọi người tin rằng ma quỷ tồn tại?

Ma có thật không? Hiện nay nhiều người tin rằng ma, linh hồn người mất có thật. Thế nhưng khoa học vẫn chưa đánh giá được sự tồn tại của ma quỷ. Nếu bạn đang quan tâm tới vấn đề này hãy bớt chút thời gian tham khảo nội dung chia sẻ trong bài viết dưới đây nhé.

04 05/24

Người dân có phải làm thẻ mới khi đổi tên CCCD thành Thẻ căn cước?

Đổi tên CCCD thành Thẻ căn cước, người dân sẽ không phải làm thẻ mới căn cứ theo quy định của Luật CCCD năm 2022. Tuy nhiên, nếu có nhu cầu người dân vẫn làm được thẻ mới. Để hiểu rõ hơn về chủ đề này, mời độc giả dành thời gian theo dõi nội dung bài viết dưới đây.

02 05/24

Tiêu chuẩn, phụ cấp của chỉ huy trưởng Ban Chỉ huy quân sự cấp xã

Chỉ huy trưởng Ban Chỉ huy quân sự cấp xã cần tiêu chuẩn như là công dân đủ 18 tuổi – 35 hoặc không quá 45 tuổi và có phụ cấp được trả theo hàng tháng với mức 357.600 đồng.

30 04/24

Nợ môn chưa tốt nghiệp đại học đúng hạn có được tạm hoãn nghĩa vụ quân sự không?

Hiện nay khá nhiều bạn thắc mắc nợ môn chưa tốt nghiệp đại học đúng hạn được tạm hoãn nghĩa vụ quân sự không? Để lý giải cho băn khoăn này bạn hãy cùng chuyên trang tham khảo ở bài viết sau. Nội dung bên dưới giúp bạn tìm ra câu trả lời và biết độ tuổi gọi nhập ngũ.

28 04/24

Biển số định danh là gì? Sự khác nhau giữa biển số định danh và biển số cũ

Biển số định danh là biển số xe được cấp, quản lý theo mã định danh của chủ xe. Biển có ký hiệu, seri, kích thước chữ và số, màu biển số theo quy tại Thông tư 24/2023/TT-BCA.

26 04/24

Tiểu sử cầu thủ Paolo Maldini - Huyền thoại vĩnh cửu của Milan

Paolo Maldini mệnh danh là một cựu bóng đá người Ý. Anh được người hâm mộ biết đến với vai trò hậu vệ khi ra sân, thế nhưng trước khi giải nghệ cầu thủ người Milan lại thi đấu ở vị trí trung vệ.

24 04/24

Thôi miên là gì? Tìm hiểu các cách thôi miên cơ bản

Thôi miên là từ chỉ trạng thái một cá nhân chú ý và tập trung cao độ như đang ngủ. Thôi miên ứng dụng lớn trong lĩnh vực y tế, điều trị tăng động ở trẻ em.

22 04/24

Trốc tru là gì? Giải mã tiếng miền Trung

Trốc tru có nghĩa là đầu của con trâu. Từ này thường được dùng để ám chỉ người cứng đầu, bướng bỉnh, không chịu lắng nghe hoặc tiếp thu ý kiến, góp ý từ người khác.

20 04/24

Điểm danh 13 lợi ích khi nuôi thú cưng đối với trẻ nhỏ

Hiện nay, có rất nhiều lợi ích khi nuôi thú cưng đối với trẻ nhỏ được mọi người công nhận. Chẳng hạn như bé sẽ sống có trách nhiệm hơn, kỷ luật tốt hơn, giảm căng thẳng,... Cụ thể như thế nào, mời bạn cùng đón đọc bài viết này

18 04/24

Chó bị trúng bả: Dấu hiệu nhận biết và cách xử lý

Chó bị trúng bả cần liên lạc với cơ sở thú y gần nhất và thực hiện các biện pháp chữa trị tức khắc dưới đây.

16 04/24

Những quy định bạn cần lưu ý khi mang thú cưng lên máy bay

Khi mang thú cưng lên máy bay bạn cần đáp ứng các quy định như: Vật nuôi phải được kiểm dịch tại nơi cư trú, có sổ tiêm phòng, visa… Chúng ta cùng tìm hiểu chi tiết hơn qua bài viết này nhé!

14 04/24

Khoa học đa vũ trụ là gì? Sự thật về sự tồn tại của đa vũ trụ

Khoa học đa vũ trụ là gì? Thời gian gần đây Marvel đã cho ra mắt những phần phim mới nhất mang tên Dr. Strange. Qua đó, khán giả được tiếp xúc với khái niệm “đa vũ trụ”.

12 04/24

Cách thêm tên vợ trong sổ đỏ khi đất là tài sản riêng & chung

Việc thêm tên vợ trong sổ đỏ không khó, bạn cần tuân thủ theo quy trình pháp lý tại địa phương của mình. Tuy nhiên tùy từng trường hợp đất đó là tài sản chung hay riêng sẽ có cách thực hiện khác nhau.