Kinh nghiệm nhập hàng và danh sách website mua sỉ hàng Trung Quốc

calendar 31/08/2021 user Đăng bởi: Hà Thu

Hiện nay, kinh doanh đang dần trở thành một trong trong những lĩnh vực được giới trẻ quan tâm, muốn thử sức.

Tuy nhiên, không phải ai cũng biết kinh nghiệm nhập hàng Trung Quốc giá rẻ tận gốc. Nếu đang tìm kiếm một nguồn hàng thật chất lượng, bạn đừng vội bỏ qua những chia sẻ dưới đây!

So với chợ đầu mối, chi phí đặt online Trung Quốc có rẻ hơn không?

Trung Quốc là một nước rất đông dân, có nguồn nhân lực lớn trên toàn cầu. Mỗi ngày, quốc gia này sản xuất một lượng vô cùng lớn hàng hóa.

1688.com là một trang web buôn bán lớn, uy tín được Tập đoàn Alibaba phát triển

Vì vậy, để tăng khả năng cạnh tranh trên thị trường, giá rẻ chính là một ưu điểm vượt trội với lượng sản phẩm khổng lồ như thế. Do đó, các mặt hàng được nhập về từ Trung Quốc luôn có chi phí rẻ và phù hợp để kinh doanh. Thậm chí còn rẻ hơn so với chợ đầu mối của nước ta.

Có những website mua sỉ hàng Trung Quốc nào?

Thị trường kinh doanh online của Trung Quốc phát triển từ hơn chục năm về trước. Với sự ra đời của sàn thương mại điện tử, người mua ở khắp miền thế giới có thể dễ dàng tham khảo hàng, giá, mua hàng và giao dịch.

Nếu đang tìm nguồn hàng Trung Quốc với giá sỉ tốt, hàng đẹp, chắc chắn bạn không nên bỏ lỡ những website sau đây:

1688.com

Nếu đang tìm nguồn hàng sỉ giá tốt, mua sản phẩm với số lượng lớn, 1688.com là một website đáng để bạn tham khảo.

Đây là một trang web buôn bán lớn, uy tín được Tập đoàn Alibaba phát triển. Sàn này chỉ là sân chơi cho các dân buôn lớn, cung cấp nguồn hàng khổng lồ, giá mềm và đa dạng sản phẩm.

Hàng hóa trên 1688.com đều được cung cấp trực tiếp từ xưởng, không qua trung gian. Vì vậy, mức giá các sản phẩm tại đây cũng tốt hơn so với các web bán lẻ khác.

Tuy nhiên, 1688.com chỉ hỗ trợ vận chuyển nội địa, nếu muốn về Việt Nam, bạn cần dùng dịch vụ vận chuyển qua trung gian.

Aliexpress.com

Đây là một trang web bán buôn Trung Quốc cung cấp đa dạng hàng hóa với đủ chủng loại, giá cả, chất lượng cũng được đảm bảo.

Aliexpress.com cung cấp mức giá sỉ ngay cả khi bạn mua với số lượng sản phẩm nhỏ nhất

Aliexpress.com cung cấp mức giá sỉ ngay cả khi bạn mua với số lượng sản phẩm nhỏ nhất. Tại đây, bạn có thể nhập hàng nội địa Trung dễ dàng tới hơn 200 quốc gia.

Số lượng hàng lớn, hơn 6 nghìn chủng loại sản phẩm của hơn 45 ngành công nghiệp hàng đầu, đáp ứng nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng, các nhà kinh doanh trên thế giới.

Alibaba.com

Alibaba.com hiện đang kết nối với hơn 80 triệu doanh nghiệp trên hơn 240 nước, vùng lãnh thổ. Đây là nơi các doanh nghiệp có thể tìm kiếm bạn hàng, trao đổi, mua bán, ký kết hợp đồng và thanh toán trực tiếp.

Ngoài ra, sàn thương mại điện tử này còn có tất cả các mặt hàng từ thông dụng đến quý hiếm. Không những thế, Alibaba.com còn giúp nhiều công ty tìm thấy sản phẩm, đơn vị phân phối dễ dàng hơn.

Eelly.com

Eelly là một website bán hàng trực tuyến cho phụ nữ và trẻ em lớn nhất Trung Quốc. Sàn thương mại điện tử này cung cấp rất nhiều sản phẩm như: Áo thun, áo len, váy, đầm, giày thể thao,...

Để mua được hàng trên sàn thương mại điện tử này, bạn cần phải tạo tài khoản. Vì vậy, hãy tạo cho mình một tài khoản cá nhân để được mua các sản phẩm cho phụ nữ, trẻ em với số lượng lớn với giá sỉ ngay bây giờ!

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm và mua sỉ hàng Trung Quốc tại các website như: 1688na.com, Huoyuanzhijia.com, Nahou.com, Toybaba.com, 58food.com, Babyzhiai.net,...

Nếu muốn mua hàng chính hãng nên vào trang nào?

Để có thể mua sỉ hàng Trung Quốc chính hãng, bạn nên truy cập vào những website uy tín như:

Tmall.com

Trên thực tế, sàn thương mại này là trang mua hàng Trung Quốc trực tuyến được mở rộng từ Taobao(là một trong những website thương mại điển hình của Trung Quốc).

Tmall.com là trang mua hàng Trung Quốc trực tuyến được mở rộng từ Taobao

Tuy nhiên, bên cạnh nguồn hàng nội địa, Tmall còn mở rộng cho các nhà kinh doanh nước ngoài. Website này chuyên cung cấp các nguồn hàng từ những thương hiệu lớn như Levis, Mango, Puma,...

Vì vậy, so với các trang bán hàng khác cùng hệ thống, trang này có giá thành sản phẩm đắt hơn một chút.

Jd.com

Đây là một trang thương mại điện tử lớn của Trung Quốc, hoạt động theo hình thức mua hàng từ nhà cung cấp vốn, sau đó bán trực tiếp đến người dùng.

Jd.com kiểm soát kho hàng rất chặt chẽ, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng của hàng hóa. Đồng thời, các gian hàng mở trên sàn này cũng được kiểm duyệt khắt khe nhằm đảm bảo sản phẩm đến tay khách hàng phải là tốt nhất.

Làm thế nào để nhập hàng mẫu tại web 1688?

Để nhập hàng mẫu từ website 1688, bạn có thể làm theo 2 cách sau:

- Truy cập vào trang web 1688.com chính thức để mua.

-  Đàm phán với shop bên Trung Quốc.

Muốn tối ưu chi phí vận chuyển nhất cần làm gì?

Để tối ưu chi phí vận chuyển nguồn hàng sỉ từ Trung Quốc về Việt Nam, bạn có thể tham khảo qua 2 cách là:

Để tối ưu chi phí vận chuyển nguồn hàng sỉ từ Trung Quốc về Việt Nam, bạn có thể đàm phán với bên shop Trung Quốc

- Thứ nhất, bạn có thể đàm phán với ship nội địa, bên shop Trung Quốc.

- Thứ hai, bạn hãy tìm những shop có vị trí địa lý gần Việt Nam.

Nhập hàng theo ý muốn của mình có bị đắt hơn không?

Nhập hàng theo ý muốn của mình từ Trung Quốc về Việt Nam cũng là nỗi băn khoăn của rất nhiều bạn trẻ hiện nay.

Câu trả lời ở đây là tùy vào việc yêu cầu nhà cung cấp làm như thế nào, cầu kỳ hay đơn giản, họ sẽ định giá cho bạn. Nói tóm lại, đắt hay rẻ đều có hết.

Trên đây là những thông tin về kinh nghiệm mua hàng Trung Quốc không phải ai cũng biết. Hy vọng chúng sẽ giúp quá trình nhập hàng sỉ của bạn được thành công.

Theo Vominhthien.com

4.9/5 (71 votes)

25 04/24

Khoa học đa vũ trụ là gì? Sự thật về sự tồn tại của đa vũ trụ

Khoa học đa vũ trụ là gì? Thời gian gần đây Marvel đã cho ra mắt những phần phim mới nhất mang tên Dr. Strange. Qua đó, khán giả được tiếp xúc với khái niệm “đa vũ trụ”.

23 04/24

Cách thêm tên vợ trong sổ đỏ khi đất là tài sản riêng & chung

Việc thêm tên vợ trong sổ đỏ không khó, bạn cần tuân thủ theo quy trình pháp lý tại địa phương của mình. Tuy nhiên tùy từng trường hợp đất đó là tài sản chung hay riêng sẽ có cách thực hiện khác nhau.

21 04/24

5 cách tra cứu số điện thoại lạ để tránh bị lừa đảo

Tra cứu số điện thoại lạ gọi đến máy của bạn là điều cần thiết để tránh bị lừa đảo. Bạn có thể thực hiện tra cứu qua mạng xã hội, Google hoặc sử dụng app nhận dạng người gọi,...

19 04/24

Cách xử lý khi dung lượng Google Drive và Gmail đầy

Bạn không muốn chi nhiều tiền trong một tháng để mua dung lượng Google Drive và Gmail khi đầy. Đừng lo, hôm nay, hệ thống xin chia sẻ một số giải pháp để giải phóng dung lượng dành, cùng tìm hiểu ngay nhé!

17 04/24

Những sự thật về trẻ sơ sinh, bậc phụ huynh cần quan tâm

Hiện nay, có rất nhiều sự thật về trẻ sơ sinh, không phải phụ huynh nào cũng biết. Chẳng hạn như bé tự ngủ mà không cần bế rong, khi lên 6 tuổi trẻ cần ngủ xuyên đêm để phát triển trí não,...

15 04/24

Chăm sóc, bảo dưỡng ô tô như thế nào để tiết kiệm chi phí?

Chi phí bảo dưỡng ô tô là hạng mục chiếm một khoản lớn trong quá trình sử dụng xe. Chính vì thế, bạn cần sử dụng làm sao để hạn chế tối đa tình trạng xe bị xuống cấp.

13 04/24

Ý nghĩa của câu tục ngữ dám nghĩ, dám làm, dám chịu trách nhiệm

Câu tục ngữ “dám nghĩ, dám làm, dám chịu trách nhiệm” của ông cha ngày xưa như nguồn động lực quý giá tới mỗi người. Trong cuộc sống, với nhiều thứ mới mẻ, chúng ta cần có cho mình mọi ước mơ, dự định, hoài bão,....

11 04/24

Nguồn gốc, ý nghĩa ngày Truyền thống Luật sư Việt Nam 10/10

Chúc mừng Truyền thống Luật sư Việt Nam, ngày mọi người cùng hân hoan tôn vinh những Luật sư tài ba đã có nhiều đóng góp to lớn cho hệ thống ngành Luật và công lý của đất nước.

09 04/24

Sân si là gì? Làm cách nào để bớt sân si?

Sân si là một từ dùng để ám chỉ những người hay ghen tị, thích hóng hớt, so đo, thù hằn với người khác. Có thể nói, tính cách sân si này cũng chính là chìa khóa dẫn đến nhiều đau khổ - bi kịch trong cuộc sống.

07 04/24

Ma túy là gì? 13 loại gây hậu quả nghiêm trọng nhất

Ma túy được coi là chất kích thích gây nghiện có nguồn gốc từ nhân tạo hoặc tự nhiên. Trong đó cần sa, Heroin, thuốc phiện,… là một số loại ma túy gây ra những hậu quả nghiêm trọng nhất hiện nay.

05 04/24

Các cách kiểm tra nợ xấu qua Website và app CiCB - Credit info của CIC

Kiểm tra nợ xấu là việc cần thiết phải làm khi khách hàng có nhu cầu vay vốn ngân hàng. Hiện nay, khách hàng có thể tự kiểm tra nợ xấu miễn phí trên cổng thông tin của CIC.

03 04/24

3 tác dụng đặc biệt của sữa non, bạn không nên bỏ qua!

Sữa non là loại sữa đặc biệt rất tốt cho trẻ sơ sinh trong giai đoạn đầu. Đồng thời, sữa cũng được xem là một loại vắc xin an toàn tuyệt đối không tác dụng phụ đối với cơ thể bé.

01 04/24

Hai nút xả nước trên bồn cầu có tác dụng như thế nào?

Hai nút xả nước trên bồn cầu thường được thiết kế để điều chỉnh lượng nước được sử dụng trong quá trình xả. Chức năng của chúng là tiết kiệm nước và đáp ứng các yêu cầu khác nữa.

30 03/24

Thủ tục đăng ký xe máy cần có những loại giấy tờ gì?

Hiện nay, để thực hiện thủ tục đăng ký xe máy, bạn cần nhiều loại giấy tờ khác nhau. Trong đó có thể kể đến giấy tờ của xe và của chủ xe.

28 03/24

Giải mã nguồn gốc, xuất xứ và ý nghĩa của ngày 19/8

Ngày 19/8 được biết là ngày truyền thống Công an nhân dân Việt Nam. Đồng thời, đây cũng là ngày cách mạng tháng Tám giành được thắng lợi hoàn toàn.

26 03/24

Ngũ quan là gì? 5 tướng ngũ quan phú quý trên khuôn mặt

Ngũ quan là là yếu tố quyết định đến cuộc sống của mỗi người trong hậu vận. Những ai có ngũ quan chính thì cuối đời sẽ nhận được sự an yên, may mắn.