5 bước bật tính năng kiếm tiền trên Facebook đơn giản, hiệu quả

calendar 01/06/2024 user Đăng bởi: Hà Thu

Bật tính năng kiếm tiền trên Facebook bao gồm các bước như: Bật chế độ chuyên nghiệp, xem bảng điều khiển,...

Vậy làm thế nào để bật tính năng kiếm tiền trên Facebook không những đơn giản mà lại hiệu quả. Mời bạn đón đọc thông tin chia sẻ dưới đây, tin rằng qua bài viết này sẽ giúp bạn thực hiện thành công 100%.

Kiếm tiền trên Facebook bằng các phương pháp

Để thu hút lượng người sử dụng, Facebook không ngừng bổ sung thêm nhiều tính năng khác nhau. Một trong số đó là tính năng kiếm tiền trên tài khoản cá nhân, gồm các hình thức kiếm tiền sau:

 

Hình thức kiếm tiền trên Facebook từ nội dung

Hình thức kiếm tiền trên Facebook từ nội dung


Hình thức

Chi tiết

✔️Kiếm tiền từ tặng sao

Đối với người xem, sử dụng tiền mua sao để tặng cho người mình yêu thích trên Facebook.

Đối với người sáng tạo nội dung, sau khi kiếm đủ sao có thể dùng sao để quy đổi thành tiền.

 

✔️Kiếm tiền thông qua hình thức kinh doanh bán hàng online

Facebook được biết đến là kênh bán hàng vô cùng hiệu quả, nhanh chóng với chi phí thấp.

Muốn sử dụng hình thức này bạn chỉ cần tạo một trang Facebook bán hàng hoặc sử dụng các nhóm đã có trên nền tảng mạng xã hội để tiếp cận khách hàng một cách dễ dàng.

✔️Kiếm tiền từ nội dung

Đây được xem là hình thức phổ biến nhất hiện nay, bạn có thể kiếm tiền từ nội dung bằng cách chèn các quảng cáo vào video hoặc bài viết.

Với việc tạo nội dung hay, chất lượng thì khán giả sẽ tương tác nhiều. Từ đó giúp tăng cơ hội kiếm tiền cho bạn nhiều hơn.

5+ bước bật tính năng kiếm tiền trên Facebook thành công 100%

Muốn bật tính năng kiếm tiền trên Facebook, trước tiên bạn cần chuyển tài khoản của mình sang chế độ “ Chuyên nghiệp”. Sau đó bạn thực hiện các bước:

 

Bật tính năng kiếm tiền trên Facebook trước tiên cần thiết lập chế độ chuyên nghiệp

Bật tính năng kiếm tiền trên Facebook trước tiên cần thiết lập chế độ chuyên nghiệp


Các bước

Cách thực hiện

✔️Bước 1

Bạn mở ứng dụng Facebook, “Chọn trang cá nhân” và chọn phần “Tùy chọn mở rộng”.

Trong mục này bạn chỉ cần ấn vào “Bật chế độ chuyên nghiệp” để bắt đầu cài đặt.

✔️Bước 2

Khi cửa sổ thiết lập chế độ chuyên nghiệp mở ra, bạn ấn nút “Bật” sau đó chọn “Tiếp tục”.

✔️Bước 3

Khi đã hoàn thành chế độ chuyên nghiệp trên Facebook, tài khoản của bạn chưa thể kiếm tiền ngay lập tức. Vì thế bạn cần thiết lập thêm một số mục sau:

Trước tiên, bạn chọn mục “Xem bảng điều khiển” sau đó chọn “Bắt đầu” có trong mục. Từ đây, bạn đã đủ điều kiện để kiếm tiền bằng sao rồi đấy.

✔️Bước 4

Tiếp theo, bạn chọn “Thiết lập” trong mục sao rồi nhấp vào ô “Bắt đầu” để mở tính năng kiếm tiền từ tặng sao, tặng quà trên ứng dụng Facebook.

✔️Bước 5

Sau khi đã thiết lập kiếm tiền từ sao thành công, bạn tiếp tục ấn “Chọn sao” để xem thông tin chi tiết – dự tính doanh thu của bạn khi kiếm tiền trên ứng dụng này.

✔️Bước 6

Trên Facebook có rất nhiều nguồn thu khác nhau cho người phát triển nội dung, trong đó tính năng kiếm tiền từ sao được xem là cốt lõi của nền tảng.

 

Tóm lại, để bật tính năng kiếm tiền trên Facebook hiệu quả 100% trước tiên bạn cần lựa chọn hình thưc kiếm tiền phù hợp với bản thân, sau đó thực hiện lần lượt các bước mà hệ thống đã chia sẻ: Bật chế độ chuyên nghiệp, chọn thiết lập trong mục sao,

Mong rằng, qua chia sẻ trên giúp bạn thực hiện thành công các bước bật tính năng kiếm tiền trên Facebook từ lần đầu tiên. Ngoài ra Facebook còn có các tính năng khác như: Lưu liên kết, tùy chỉnh bản tin, quản lý địa điểm đăng nhập,… Đừng quên theo dõi trang để biết thêm nhiều thông tin hữu ích khác nhé!

Theo thuthuatphanmem.vn

4.8/5 (18 votes)

19 07/24

Hướng dẫn cách rời nhóm chat trên Zalo trong im lặng vô cùng đơn giản

Cách rời nhóm chat trên Zalo trong im lặng có hai cách làm ở trên điện thoại và máy tính. Với cách làm này khi bạn rời nhóm sẽ không hiện thông báo và không ai biết.

17 07/24

5 bước bật tính năng kiếm tiền trên Facebook đơn giản, hiệu quả

Bật tính năng kiếm tiền trên Facebook bao gồm các bước như: Bật chế độ chuyên nghiệp, xem bảng điều khiển,...

15 07/24

Flex là gì? Ví dụ về Flex trên mạng xã hội

Flex là một trong những từ tiếng Anh được giới trẻ, các rap fan thường xuyên sử dụng trên mạng xã hội hiện nay. Những người có ngoại hình đẹp, thành tích cao, học trường xịn hoặc chụp ảnh với người nổi tiếng... đều có thể mang ra Flex.

13 07/24

Nhiều tài khoản Facebook ở Việt Nam bị chặn tin nhắn 30 ngày

Thời gian gần đây, đã có nhiều tài khoản Facebook ở Việt Nam bị chặn tin nhắn 30 ngày và thông báo người dùng vi phạm tiêu chuẩn cộng đồng, gây gián đoạn liên tục.

11 07/24

Pk Tiktok: Tìm hiểu khái niệm và cách live Pk trên Tiktok

Pk Tiktok là trang mạng xã hội giúp bạn có thể live đôi với người khác trên Tiktok. Trong quá trình live, nếu ai được nhiều like hơn sẽ giành được chiến thắng và người thắng cuộc sẽ yêu cầu người thua thực hiện các thử thách vui nhộn.

09 07/24

Phích cắm: Để tiết kiệm điện bạn không nên rủ 3 thiết bị này!

Rút phích cắm để tiết kiệm điện là ý tưởng tuyệt vời của mỗi gia đình. Tuy nhiên, có một số thiết bị bạn nên cắm điện liên tục để hạn chế rủi ro cho ngôi nhà.

07 07/24

Cách theo dõi bạn, hạn chế thu thập dữ liệu trên Tiktok

Tiktok là trang mạng xã hội nổi tiếng của Trung Quốc. Hiện trang mạng này đang chỉ trích liên quan đến việc kiểm duyệt nội dung cũng như khả năng gây ảnh hưởng thông qua thuật toán.

05 07/24

Hành động tưởng chừng vô hại của bạn có thể vô tình làm tăng tương tác của nội dung xấu độc

Lờ đi hay vội vã lướt qua, thể hiện sự phẫn nộ bằng cách thả biểu tượng thậm chí chia sẻ để tỏ thái độ đều có thể vô tình làm tăng tương tác của nội dung xấu độc.

03 07/24

Hướng dẫn người dùng chi tiết cách xóa tài khoản Facebook vĩnh viễn

Vì nhiều lý do bảo mật cá nhân, nhiều người dùng không sử dụng và muốn xóa tài khoản Facebook vĩnh viễn. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách thực hiện thao tác này như thế nào.

01 07/24

Top 5 app hẹn hò giúp bạn sớm tìm được một nửa của đời mình

Ngày nay, các app hẹn hò online đang giúp những người cô đơn dễ dàng tìm thấy nhau dù bạn hiện tại ở bất cứ nơi đâu và trong khoảng thời gian nào của cuộc sống.

29 06/24

Bật mí cách tìm profile Facebook bằng hình ảnh thông qua Google, id ảnh

Ngày nay, Facebook cho phép người dùng tìm kiếm bạn bè bằng nhiều cách khác nhau. Không chỉ tìm qua tên hay gmail, bạn cũng có thể tìm kiếm tài khoản đó thông qua hình ảnh.

27 06/24

Thủ thuật giúp bạn biết được ai vào Facebook của mình nhiều nhất

Facebook hiện đang chiếm lĩnh thị trường online và trở thành một trong những trang mạng xã hội nổi tiếng được nhiều người dùng ưa chuộng sử dụng nhất hiện nay.

25 06/24

Facebook cho ra mắt tính năng video ngắn cạnh tranh với TikTok

Vào ngày 22/02 vừa qua, tương tự như Instagram Reels, Facebook chính thức tung ra thị trường tính năng video ngắn 60 giây để cạnh tranh với TikTok tại 150 quốc gia.

23 06/24

Tinder là gì? Các tính năng chính và thuật ngữ viết tắt trên Tinder

Tinder đang được xem là một ứng dụng hẹn hò phổ biến nhất hiện nay, với những tính năng mới lạ, độc đáo giúp bạn kết nối gặp gỡ được nhiều bạn bốn phương.

21 06/24

Các bước để trở thành Fan cứng trên Facebook nhanh nhất

Hiện nay, Facebook đã cho phép xuất hiện tính năng Fan cứng trên các Fanpage. Tuy nhiên, làm thế nào để có được huy hiệu này là thắc mắc được rất nhiều bạn trẻ quan tâm.

19 06/24

Những điều cần biết kích thước hình ảnh post Facebook

Ngoài việc đăng video lên Facebook, nhiều người rất thích đăng hình ảnh lên. Tuy nhiên không phải ai cũng nắm rõ được kích thước hình ảnh post Facebook một cách chuẩn xác. Nếu bạn là một trong số đó, hãy tham khảo ngay nội dung bài viết bên dưới nhé!