Ý nghĩa hình xăm trên người Angelina Jolie

calendar 11/10/2024 user Đăng bởi: Hà Thu

Ý nghĩa hình xăm trên người Angelina Jolie như hình ở lưng biểu tượng cho sức mạnh. Ngoài ra, hình xăm trên cổ tay tượng trưng cho anh trai cô(James Haven)…

Angelina Jolie được biết đến là người phụ nữ đa tài, không chỉ là nữ diễn viên xinh đẹp, nhà làm phim và nhà từ thiện nhân đạo nổi tiếng toàn thế giới. Bên cạnh tài năng như vậy, cô còn có đam mê với các hình xăm nghệ thuật. Để hiểu hết được ý nghĩa của các hình xăm trên người nữ diễn viên, mời bạn đón đọc chia sẻ bên dưới.

Những ý nghĩa hình xăm trên người Angelina Jolie bạn nên biết

Angelina Jolie sở hữu nhiều hình xăm trên cơ thể, mỗi hình đều mang một nét riêng biệt. Thể hiện những giai đoạn và giá trị quan trọng của cuộc đời cô. Sau đây là một số ý nghĩa hình xăm trên người Angelina Jolie.

 

Dòng chữ Khmer trên người nữ diễn viên nhằm cầu nguyện may mắn cho con trai nuôi Maddox

Dòng chữ Khmer trên người nữ diễn viên nhằm cầu nguyện may mắn cho con trai nuôi Maddox


Vị trí và tên

Ý nghĩa hình xăm trên người Angelina Jolie

✔️Hồ Bengal(ở lưng dưới)

●        Hình xăm mang đến sức mạnh, che chở và bảo vệ.

✔️Chữ “H”(cổ tay trái)

●        Biểu tượng đến anh trai cô(James Haven).

✔️Chữ “tử”(vai trái)

●        Được cô xăm với lời nhắc nhở về sự sống.

✔️Billy Bob và con rồng(ở cánh tay trái)

●        Tôn vinh người chồng cũ tên Billy Bob Thornton. Sau khi ly hôn được che bằng tọa độ nơi sinh của các con.

✔️Tọa độ địa lý(cánh tay phải)

●        Ghi lại nơi sinh các con ruột và con nuôi. Nhằm nói lên sự yêu thương và gắn kết với gia đình.

✔️Câu chú tiếng Phạn(bả vai trái)

●        Mang tới lời cầu nguyện cho bình an, bảo vệ và sức mạnh.

✔️Dòng chữ tiếng Ả Rập(lưng dưới)

●        Tượng trưng cho sự nội tâm và sự kiên cường.

✔️Chữ “XIII”(đùi phải)

●        May mắn, niềm tin và sự đổi mới.

✔️Eppur si muove(cánh tay)

●        Thể hiện tinh thần bất khuất và niềm tin vào khoa học.

 

Bên cạnh đó, cô gái vẫn còn một số hình xăm khác nữa “W” hay “hình xăm thập tự giá”… mỗi hình đều mang một câu chuyện riêng, từ đó tạo nên diện mạo độc đáo cho nữ diễn viên tài năng này.

Vì sao Angelina Jolie lại là tiêu chuẩn vàng nhân sắc thế giới

Angelina Jolie không chỉ là cô gái đa tài được nhiều người hâm mộ. Bên cạnh đó, cô còn là tiêu chuẩn vàng nhan sắc thế giới bởi nhiều lý do:

 

Angelina Jolie được đánh giá là tiêu chuẩn vàng nhan sắc thế giới

Angelina Jolie được đánh giá là tiêu chuẩn vàng nhan sắc thế giới


●        Nhan sắc nổi bật: Nét đẹp độc đáo của nữ diễn viên là sự kết hợp hài hòa giữ nét đẹp phương Tây và Á Đông. Với vẻ quyến rũ, trưởng thành toát lên sự tự tin riêng biệt. Đây là nét đẹp mà bất kỳ cô gái nào cũng đều ao ước.

●        Sự nghiệp thành công: Angelina Jolie sở hữu nhiều giải thưởng danh giá như “Quả cầu vàng” và “Oscar”. Bên cạnh đó, cô còn là biểu tượng thời trang luôn xuất hiện rực rỡ trên các thảm đỏ và sự kiện.

●        Nhân cách cao quý: Nữ diễn viên là Đại sứ thiện chí của Cao ủy Liên Hợp Quốc về người tị nạn. Đồng thời là mẹ đơn thân mạnh mẽ có lối sống giản dị gần gũi.

Có thể nói rằng, Angelina Jolie là một biểu tượng nhan sắc đa dạng. Hội tụ rất nhiều yếu tố từ ngoại hình, tài năng hay cách ảnh hưởng.

Kết luận

Như vậy, Angelina Jolie là nữ diễn viên, nhà làm phim và nhà từ thiện nhân đạo nổi tiếng toàn thế giới. Bên cạnh tài năng như vậy, cô còn có đam mê với các hình xăm nghệ thuật. Ý nghĩa hình xăm trên người Angelina Jolie như hình xăm ở lưng biểu tượng sức mạnh. Hay hình xăm trên cổ tay tượng trưng cho anh trai cô(James Haven)…

Mong rằng, chia sẻ trên giúp bạn hiểu hơn về những ý nghĩa hình xăm trên người Angelina Jolie. Theo dõi kênh thường xuyên để biết thêm nhiều thông tin hữu ích khác bạn nhé!

Theo 2sao.vn

4.9/5 (19 votes)

16 10/24

Hướng dẫn bạn 3 cách điều trị chứng ngừng thở khi ngủ

Cách điều trị chứng ngừng thở khi ngủ bằng việc thay đổi lối sống. Ngoài ra, việc dùng dụng cụ cố định hàm hoặc lưỡi… cũng có thể khắc phục tình trạng trên.

14 10/24

Điểm danh 3 tác dụng khóa thẻ tài khoản ngân hàng

Tác dụng khóa thẻ tài khoản ngân hàng giúp bạn hạn chế được rủi ro. Ngoài ra, việc làm khiến bạn đọc bảo vệ tài sản của mình tốt hơn và tăng cường sự kiểm soát.

12 10/24

Lọc dầu ô tô là gì? Những điều bạn cần biết về lọc dầu ô tô

Lọc dầu ô tô là bộ phận thuộc hệ thống bôi trơn của động cơ xe. Chúng có vai trò loại bỏ các cặn bẩn, tạp chất sinh ra trong quá trình động cơ vận hành…

10 10/24

3 cách xử lý ô tô cháy giữa đường an toàn và hiệu quả

Cách xử lý ô tô cháy giữa đường trước tiên bạn cần di chuyển xe sát vào lề đường. Sau đó, chủ xe cần gọi ngay cho PCCC và cuối cùng là dập lửa.

08 10/24

Thủ tục cấp lại giấy khai sinh khi bị mất đúng theo quy định của pháp luật

Thủ tục cấp lại giấy khai sinh trước tiên công dân cần chuẩn bị đầy đủ hồ sơ. Sau đó, tiến hành nộp hồ sơ và làm theo sự chỉ dẫn của cơ quan có thẩm quyền.

06 10/24

Giải mã bí ẩn về kỹ năng phát hiện nói dối

Kỹ năng phát hiện nói dối là điều vô cùng quan trọng, giúp chúng ta bảo vệ bản thân, đưa ra quyết định sáng suốt và xây dựng mối quan hệ tin cậy.

04 10/24

5 cách làm sạch bếp gas bị rỉ trở nên sáng bóng như mới

Dùng giấm trắng, sử dụng chanh, nước nóng, baking soda,… đó là những cách làm sạch bếp gas bị rỉ. Các loại gia vị này sẽ giúp mọi người dọn sạch căn bếp nhà mình một cách nhanh chóng.

02 10/24

Single Mom là gì? TOP 10 sự thật về Single Mom

Single Mom là cụm từ được dùng để chỉ những người mẹ đơn thân, chứa đựng biết bao tình yêu thương. Giọt nước mắt, nụ cười, sự hy sinh thầm lặng của họ xứng đáng được trân trọng.

30 09/24

Điểm danh 3 cách thay kính chắn gió ô tô an toàn, hiệu quả

Cách thay kính chắn gió ô tô thông qua các dịch vụ. Bên cạnh đó, tài xế cũng có thể tự thay hoặc đem phương tiện đến các garage để thực hiện.

28 09/24

Những cách kiểm tra nồng độ cồn bằng điện thoại bạn nên biết

Kiểm tra nồng độ cồn bằng điện thoại đơn giản thông qua các ứng dụng. Đồng thời, tài xế cũng có thể dùng máy đo cá nhân hay web đo nồng độ cồn để thực hiện.

26 09/24

Top 15 cây cảnh tặng khai trương mang lại ý nghĩa tốt đẹp

Cây cảnh tặng khai trương mang tới khởi đầu thuận lợi phải kể đến cây Hồng Môn. Bên cạnh đó, cây Kim Tiền, Lưỡi Hổ… cũng là đem đến nhiều tài lộc và may mắn.

24 09/24

Ý nghĩa hình xăm trên người Angelina Jolie

Ý nghĩa hình xăm trên người Angelina Jolie như hình ở lưng biểu tượng cho sức mạnh. Ngoài ra, hình xăm trên cổ tay tượng trưng cho anh trai cô(James Haven)…

22 09/24

Mách bạn 3 cách làm sạch quạt điện hiệu quả không cần tháo khung và rửa

Cách làm sạch quạt điện đơn giản bằng nguyên liệu dễ kiếm. Bên cạnh đó, bạn pha chế ra loại dung dịch phù hợp để vệ sinh quạt một cách nhanh chóng và hiệu quả.

20 09/24

Chỉ ra 3 tác hại khi thay nhầm dầu động cơ ai cũng cần biết

Tác hại khi thay nhầm dầu động cơ có thể khiến tắc nghẽn hệ thống bôi trơn. Ngoài ra, nó còn gây mài mòn động cơ hay hư hỏng một số bộ phận khác.

18 09/24

Chim Yểng là chim gì? Tất tật về chim Yểng

Chim Yểng còn gọi là chim Nhồng là 1 trong 5 loài chim có tiếng hót hay nhất. Nó có nguồn gốc từ Nam Á và Đông Nam Á cùng cách chăm sóc không phải dễ dàng,...

16 09/24

Tiểu sử Lưu Chấn Phong - Hành trình đầy gian khổ trên con đường nghệ thuật

Tiểu sử Lưu Chấn Phong được nhiều người biết đến với cái biệt danh “chàng lãng tử”. Anh được nhiều người biết đến bởi giọng ca ngọt ngào và phong cách lãng mạn.