Top 10 khu du lịch HOT nhất Hóc Môn nhất định bạn phải đến thăm

calendar 01/05/2024 user Đăng bởi: Hà Thu

Top 10 khu du lịch hot nhất Hóc Môn bạn nhất định phải ghé thăm ít nhất một lần phải kể tới Chùa Pháp Bửu, Villa H2O Hóc Môn, Ngã Ba Rồng, công viên Cá Koi RinRin Park,...

Đây đều là những điểm du lịch nổi tiếng thu hút đông đảo du khách trong, ngoài nước ở Hóc Môn. Mỗi khu du lịch đều có nét đặc trưng riêng, đem đến cho du khách trải nghiệm thú vị, đáng nhớ.

10 khu du lịch sinh thái Hóc Môn nhất định bạn phải ghé thăm

Hóc Môn là một huyện thuộc TP.Hồ Chí Minh, nơi có những tụ điểm vui chơi nghỉ dưỡng đẹp đẽ nhất. Nếu bạn dự định đến đây du lịch nhất định không để bỏ lỡ top 10 khu du lịch hot nhất Hóc Môn sau:

Chùa Pháp Bửu- Không gian tĩnh lặng, yên bình

Chùa Pháp Bửu là một địa danh nổi tiếng nằm trong top 10 khu du lịch hot nhất Hóc Môn. Không những vậy, đây còn là điểm đến đầu tiên của các tín đồ Phật Giáo.

 

Chùa Pháp Bửu - Địa danh nổi tiếng của Hóc Môn

Chùa Pháp Bửu - Địa danh nổi tiếng của Hóc Môn


Khi đến chùa chiêm bái, du khách được hòa mình vào không gian tĩnh lặng yên bình tách khỏi cuộc sống bon chen nơi thành thị. Bên cạnh đó, họ có cơ hội tham gia các hoạt động lễ hội mang ý nghĩa của Đạo Phật.

Khu du lịch Villa H2O Hóc Môn

Villa H2O Hóc Môn là địa điểm nổi tiếng nằm trong top 10 khu du lịch hot nhất Hóc Môn bạn nhất định không được bỏ qua.

Nơi đây được bao phủ bởi không gian xanh mát, trong lành với hồ bơi. Đến đây nghỉ dưỡng sẽ giúp du khách có thể quên đi những buồn phiền, được tham gia hoạt động teambuilding vô cùng hấp dẫn và thú vị.

Khám phá khu du dịch sinh thái Ngã Ba Rồng

Đây là địa điểm du lịch vô cùng lý tưởng dành cho những người đam mê khám phá, tìm hiểu về lịch sử. Ngã Ba Giồng được bao phủ cảnh sắc đậm chất xưa, không gian nhẹ nhàng đầm ấm.

Tại đây, du khách có thể tự do thăm thú không gặp bất kỳ một cản trở nào. Đây là một trong những địa điểm có ý nghĩa rất lớn đối với nét đẹp văn hóa, lịch sử Việt Nam.

Công viên Cá Koi RinRin Park

Công viên Cá Koi RinRin Park  là khu du lịch được xây dựng theo quy mô có diện tích lớn nhất tại Việt Nam. Đây là nơi rất phù hợp cho những ai yêu thích sự nhẹ nhàng.

Cánh đồng hoa Nhị Bình

Rất nhiều hộ gia đình, hội nhóm yêu thích lựa chọn cánh đồng hoa Nhị Bình để đến thăm quan du lịch. Nơi đây được bao phủ bởi một cánh đồng hoa lớn và đa dạng các loài hoa.

Khi vẻ đẹp này kết hợp bầu trời trong xanh tạo nên một bức tranh tuyệt mỹ. Với phong cảnh thiên nhiên đẹp mê hồn người , Nhị Bình chính là điểm đến lý tưởng của nhiều khách du lịch.

Dinh Quận Hóc Môn

Dinh quận Hóc Môn hoạt động theo hình thức nghỉ dưỡng. Nơi đây chứa đựng nhiều giá trị về lịch sử đất nước, con người Việt Nam.

Những ai yêu thích cắm trại và khám phá tìm hiểu về các hiện vật lịch sử của nước mình thì nhất định phải ghé thăm Bảo Tàng Hóc Môn này.

Ngôi chùa Vĩnh Phước

Năm 1975 ngôi chùa Vĩnh Phước được khai sơn bởi Ni trưởng Thích Nữ Huyền Ngọc. Năm 1994, chùa chính thức được cải tạo kiên cố vững chắc hơn trên khu đất rộng 15.000m2.

 

Chùa Vĩnh Phước- Địa danh nổi tiếng tại Hóc Môn

Chùa Vĩnh Phước- Địa danh nổi tiếng tại Hóc Môn


Khi đến đây, du khách sẽ được chiêm ngưỡng những tượng Phật rất lớn với không gian yên tĩnh, thanh bình.

Du lịch tại thôn 18 Vườn Trầu

18 thôn Vườn Trầu nằm ngoại vi TP.Hồ Chí Minh và cách trung tâm thành phố 10km. Đây là địa điểm thuộc chảo lửa chống Pháp và được phong là huyện anh hùng. Vì vậy khi đến đây thăm quan du khách sẽ được hòa mình vào không gian xưa với chút hoài niệm.

Chùa Hoằng Pháp

Hiện nay, chùa đã tồn tại hơn nửa thế kỷ và thu hút được rất nhiều các tín đồ Phật giáo, nghe Pháp hằng năm đến thăm quan chiêm bái.

Chùa đang tọa lạc tại một khu đất 6 hecta với các khu vực lớn như: giảng đường, khu vực thọ trai,... Vậy nên, du khách đến đây sẽ bị choáng ngợp trước khung cảnh lộng lẫy của địa điểm tâm linh này.

Khu du lịch Sunshine Hóc Môn

Bạn cảm thấy quá mệt mỏi với những ngày chạy deadline. Hay buồn chán bởi điều mình không mong muốn hãy đến ngay khu du lịch Sunshine Hóc Môn thôi nào.

Đây là khu du lịch tích hợp nhiều trò chơi giải trí đáp ứng được tất cả mọi lứa tuổi. Tại nơi này bạn có thể thỏa sức relax, xả stress và giúp các bạn nhỏ bộc lộ kỹ năng phát triển bản thân.

Trang phục đi khu du lịch Hóc Môn nên mặc như nào?

Nhiều người đặt câu hỏi đi du lịch Hóc Môn nên mặc gì cho đẹp và hợp lý? Bởi các địa điểm du lịch ở đây thiên về vui chơi, khám phá nên bạn cần lựa chọn những trang phục mềm vải thoáng mát, không ôm sát vào body. Hoặc có thể thiết kế đồng phục gia đình hoặc nhóm sẽ tạo nên ấn tượng.

Những món ăn đặc sản nên thử khi ghé thăm

Nếu bạn có cơ hội du lịch Hóc Môn nhất định phải thử sức với những món ăn đặc sản vô cùng hấp dẫn sau:

-          Bò sốt hàu chiên.

-          Bánh cuốn Lộc.

-          Bò kho mẹ nấu.

-          Mì vịt Tiềm.

-          Mì chua cay.

Không phải ngẫu nhiên chùa Pháp Bửu, khu du lịch Villa H2O Hóc Môn, cánh đồng hoa Nhị Bình, chùa Vĩnh Phước,... lọt top 10 khu du lịch hot nhất Hóc Môn. Vì thế, bạn còn chần chừ gì chưa ghé qua ít nhất 1 lần? Hãy khám phá ngay!

Theo gaohouse.vn

4.8/5 (13 votes)

16 10/24

Booking là gì? Những điều bạn cần biết trước khi booking phòng khách sạn

Booking phòng khách sạn là một bước quan trọng trong việc lên kế hoạch cho một chuyến đi. Việc lựa chọn khách sạn phù hợp có thể ảnh hưởng trực tiếp đến trải nghiệm du lịch của bạn.

14 10/24

Tham quan Samten Hills Dalat - Thiên đường nghỉ dưỡng

Tham quan Samten Hills Dalat mang đến cho du khách những trải nghiệm khó quên. Một số địa điểm nổi tiếng như chiêm bái Đại Bảo Tháp Kim Luân, khu nhà Tịnh,…

12 10/24

Điểm du lịch nổi tiếng Tây Ninh nhất định phải ghé thăm

Điểm du lịch nổi tiếng Tây Ninh khi đến đây nhất định bạn phải ghé thăm gồm núi Bà Đen, chùa Thiền Lâm, tòa thánh Tây Ninh.

10 10/24

Những điểm du lịch Đài Loan ấn tượng nhất định bạn ghé thăm

Điểm du lịch Đài Loan ấn tượng mạnh cho khách du lịch với một thành phố đẹp văn minh như Taipei 101, Đài Tưởng Niệm Tưởng Giới Thạch, Núi Dương Minh, Làng Cửu Phần (Jiufen),…

08 10/24

Những địa điểm du lịch Cần Thơ hấp dẫn nhất

Điểm du lịch Cần Thơ hấp dẫn nơi mệnh danh là thủ phủ của miền Tây luôn thu hút rất nhiều du khách trong và ngoài nước như chợ nổi Cái Răng, bến Ninh Kiều, lò Hủ Tiếu,...

06 10/24

Cẩm nang du lịch Tây Ninh: Địa điểm không thể bỏ qua khi đến Tây Ninh

Du lịch Tây Ninh có nhiều địa danh nổi tiếng như tòa thánh Cao Đài, hồ Dầu Tiếng, núi Bà Đen,… Và nền ẩm thực tại địa điểm này rất đa dạng, phong phú.

04 10/24

Du lịch Măng Đen: Địa điểm không thể bỏ qua khi đến địa điểm này

Du lịch Măng Đen có nhiều địa điểm nổi tiếng như Hồ Đăk Ke, Vườn Quốc gia Kon Ka Kinh, Làng Kon Bring,… Mỗi cảnh quan mang nét đẹp riêng và khác biệt.

02 10/24

Cẩm nang du lịch Cần Thơ: Những địa điểm không thể bỏ qua khi đến Cần Thơ

Du lịch Cần Thơ có nhiều địa điểm nổi tiếng như chợ nổi Cái Răng, bến Ninh Kiều, cầu Cần Thơ, vườn cò Bằng Lăng,… Mỗi nơi đem lại sự khác biệt và thú vị riêng.

30 09/24

Các địa điểm không thể bỏ qua khi du lịch Hà Giang

Du lịch Hà Giang có rất nhiều phong cảnh nổi tiếng như cột cờ Lũng Cú, đèo Mã Pí Lèng, cao nguyên đá Đồng Văn,… Mỗi nơi, mỗi mùa mang một nét đẹp riêng.

28 09/24

Cẩm nang du lịch Singapore tự túc

Du lịch Singapore tự túc 2024 nên cân nhắc thời đi điểm đi, các phương tiện phù hợp, dự trù chi phí, sắp xếp những thứ cần thiết mang theo, trang phục hợp lý.

26 09/24

Top 10 khu du lịch HOT nhất Hóc Môn nhất định bạn phải đến thăm

Top 10 khu du lịch hot nhất Hóc Môn bạn nhất định phải ghé thăm ít nhất một lần phải kể tới Chùa Pháp Bửu, Villa H2O Hóc Môn, Ngã Ba Rồng, công viên Cá Koi RinRin Park,...

24 09/24

Bật mí cẩm nang du lịch Đà Lạt từ a-z chi tiết nhất, xem ngay!

Đà Lạt được thiên nhiên ưu ái với khí hậu quanh năm dễ chịu, mát mẻ. Vì vậy, thành phố cao nguyên xinh đẹp này luôn thu hút nhiều du khách du lịch và nghỉ dưỡng.

22 09/24

Top những bãi biển đẹp nhất nước Úc dành cho dân nghiện du lịch

Người Úc đều yêu thích cuộc sống ngoài trời, đó là lý do tại sao họ nổi trội trong rất nhiều môn thể thao. Không có gì đáng ngạc nhiên khi mọi người cũng có sở thích đến bãi biển.

20 09/24

Top những địa điểm du lịch hot nhất tại Singapore không thể bỏ lỡ

Singapore là một địa điểm du lịch vô cùng hấp dẫn tại châu Á. Dù bạn đang tìm kiếm trò chơi cảm giác mạnh hay chỉ thư giãn bên bờ biển, nơi đây đều có thể đáp ứng.

18 09/24

Những điều bạn cần biết khi đi du lịch Singapore tự túc

Du lịch Singapore tự túc là một trong những ước mơ của nhiều người. Nhất là sau khi đảo quốc danh tiếng này bắt đầu chào đón các du khách quốc tế trở lại.

16 09/24

Khám phá vẻ đẹp hoang sơ của rừng tràm Trà Sư tại An Giang

Với vẻ đẹp tự nhiên của cánh rừng tràm Trà Sư, cùng với rất nhiều loài chim kéo về vùng đất gần biên giới này để dừng chân và xây tổ vào những ngày nước đỏ đồng ở Tịnh Biên, An Giang.