Tìm hiểu về 10 vị trí giấu tiền khó phát hiện nhất trong nhà

calendar 10/11/2023 user Đăng bởi: Hà Thu

Hiện nay, đã có rất nhiều người lựa chọn cách giấu tiền trong nhà thay vì gửi ngân hàng. Tuy nhiên vẫn có người chưa tìm được chỗ cất giấu tiền an toàn, khó phát hiện nhất.

Cùng theo dõi bài viết dưới đây, hệ thống sẽ giới thiệu đến bạn thông tin về vị trí giấu tiền khó ngờ và hiệu quả nhất.

5 vị trí dấu hiệu dễ phát hiện nhất

Thông thường, mọi người đều hay cất tiền trong ngăn kéo, dưới tấm nệm hay sau khung ảnh. Tuy nhiên đây lại được coi là những vị trí dễ phát hiện nhất mà bạn không nên giấu hay cất tiền.

 

Bạn không nên cất giấu tiền dưới nệm vì đây là vị trí mà kẻ trộm kiểm tra tới đầu tiên

Bạn không nên cất giấu tiền dưới nệm vì đây là vị trí mà kẻ trộm kiểm tra tới đầu tiên


  • Trong sân nhà hoặc ngoài vườn: Khi bạn đang chôn tiền ở sân nhà hay trong vườn thì xóm có thể nhìn thấy được toàn bộ quá trình giấu tiền đó hoặc những vật nuôi có thể đào bới vị trí giấu tiền của bạn. Theo đó, tiền cũng sẽ dễ bị rách nát hay ẩm ướt do trời mưa.
  • Dưới đệm: Cách này lại hoàn toàn không lý tưởng những khi bạn vắng nhà. Có thể nói, đây chính là vị trí đầu tiên mà kẻ trộm kiểm tra và đánh cắp khi đột nhập vào nhà bạn.
  • Trong túi xách và ví cũ: Đâu là cách không hề an toàn bởi vì kẻ trộm đột nhập vào nhà bạn thì chúng sẽ kiểm tra ví đầu tiên mà không cần biết rằng ví hay túi xách đã sử dụng hay chưa.
  • Sau khung ảnh, bức ảnh: Bạn đừng nên cất giấu tiền sau bức ảnh hay khung ảnh vì những tên trộm lẻn vào sẽ không do dự kiểm tra những chỗ giấu cất giấu tiền như vậy.
  • Trong ngăn tủ kéo: Không nên giấu tiền ở vị trí này vì lũ trộm thường mang theo các dụng cụ phá như xà beng, tua vít để chiếm đoạt được số tiền.

Do vậy mà quý khách không nên cất tiền ở những vị trí như đã nêu ở bên trên. Ngược lại bạn cần tìm những chỗ an toàn hơn.

10 vị trí giấu tiền an toàn, khó phát hiện nhất

Nếu bạn đang tìm kiếm cách giấu tiền an toàn, khó phát hiện nhất hiện nhất, quý khách có thể tham khảo một vài vị trí dưới đây:

 

Bạn có thể cất giấu tiền trong những chậu cây

Bạn có thể cất giấu tiền trong những chậu cây


Vị trí giấu tiền

Chi tiết

Phòng trẻ em

Đây chính là một vị trí hoàn hảo để cất giấu tiền bởi lẽ trong phòng trẻ em có rất nhiều chỗ thú vị chỉ cần bạn khéo léo một chút. Những tên trộm cũng sẽ không nghĩ rằng gia chủ sẽ cất giấu tiền vào phòng em bé như vậy.

Chậu cây

Thông thường, mọi gia đình đều có những chậu cây nhỏ trong nhà nhằm mục đích giúp điều hòa không khí. Tuy nhiên, không ai biết rằng đây là chỗ cất giấu vàng hay những món trang sức đắt tiền lý tưởng. Bởi lẽ chẳng có tên trộm nào sẽ đào chậu cây lên để tìm kiếm.

CPU máy tính để bàn

CPU máy tính không chỉ giúp ích cho việc học tập của bạn mà còn là nơi cất giữ vàng hay những giấy tờ quan trọng an toàn. Chẳng có tên trộm nào mở những chiếc hộp CPU ra để kiểm tra.

Bên trong đôi giày cũ

Bạn có thể tận dụng những đôi giày cũ của mình để cất giấu tiền. Đây được coi là vị trí khá kín đáo , bất ngờ mà người thân trong gia đình bạn cũng khó phát hiện ra.

Ngăn bí mật của cầu thang

Cầu thang là vị trí có thể thiết kế được chỗ cất giấu tiền khó phát hiện. Bạn có thể chọn một bậc thang bất kỳ để làm ngăn cất giấu tiền.

Chai thủy tinh tối màu rỗng

Đây chính là nơi cất trữ tiền cũng khó ngờ trong ngôi nhà của bạn. Bởi lẽ những tên trộm sẽ không để ý đến những vật này.

Phòng tập gym, tập thể dục

Đây được coi là vị trí cất giấu tiền lý tưởng bởi vì khi kẻ trộm đột nhập vào nhà bạn, chúng thường tập trung vào những chỗ tốn ít thời gian hơn.

Nơi để rau củ trong bếp

Đây là nơi khá rộng rãi giúp cho bạn cất giấu đá quý, vàng hay tiền một cách hiệu quả. Bạn chỉ cần có một túi rau củ bằng giấy đè lên là có thể an tâm đi du lịch mà không lo bị trộm tiền.

Thú nhồi bông cũ

Tích trữ vàng trong con thú nhồi bông cũ là cách giấu tiền khó ngờ. Đây là một vị trí vô cùng kín đáo và thích hợp để cất giấu những vật quan trọng, khó có ai nghĩ ra được.

Két sắt gia đình

Két sắt luôn là vật dụng bảo mật giúp cất trữ tiền, vàng hay giấy tờ, tài sản có giá trị trong gia đình. Bạn có thể đặt két vào những vị trí khó có thể ngờ đến như ngăn bếp bắt vít cố định chặt thì tên trộm sẽ rất khó khăn để phá.

Tổng hợp 5 loại két sắt giúp gia đình bảo vệ tài sản tốt nhất

Có thể nói rằng, kiếm tiền đã khó nhưng việc giữ tiền lại càng khó hơn. Bạn có thể tham khảo ngay một vài mẫu két sắt dưới đây để gia đình cất giấu tiền một cách an toàn, hiệu quả nhất:

 

Két sắt RITO RT- 35H

Két sắt RITO RT- 35H

  • Két sắt RITO RT- 35H.
  • Két sắt gia đình RITO RT- 61H.
  • Két sắt TRULY TS- 56H.
  • Két sắt RITO RT- 42V.
  • Két sắt TRULY TS- 42XK.

Trên đây là toàn bộ nội dung chia sẻ về 10 vị trí giấu tiền khó phát hiện nhất trong nhà. Hy vọng bạn sẽ có được cách cất giữ tiền an toàn và hiệu quả nhất.

Theo ketsattoancau.com

4.8/5 (39 votes)

28 09/24

Mách bạn 4 mẹo gỡ keo 502 dính trên tay bạn không nên bỏ lỡ

Mẹo gỡ keo 502 dính trên tay đơn giản bằng dầu gió, giấm trắng. Ngoài ra, khi bạn dùng nước xà phòng hay ngâm tay trong nước nóng cũng rất hiệu quả.

26 09/24

Hướng dẫn cách dùng đồ nhựa an toàn khi chế biến thực phẩm bạn nên biết

Cách dùng đồ nhựa an toàn trong lò vi sóng, màng bọc thực phẩm hay hộp đựng thức ăn. Đặc biệt là đối với bình sữa trẻ em và hộp đựng thực phẩm mang đi.

24 09/24

Mách bạn 4 cách dùng bình siêu tốc tiết kiệm không phải ai cũng biết

Cách dùng bình siêu tốc tiết kiệm bạn không nên bỏ lỡ. Cụ thể là không đun nước liên tục, không dùng thiết bị trong máy lạnh hay đậy kín nắp khi sử dụng,....

22 09/24

Hướng dẫn cách xử lý dầu ăn thừa đơn giản nhanh chóng không gây tắc cống

Cách xử lý dầu ăn thừa cho đúng, an toàn mà tiết kiệm bằng cách cho dầu thừa vào chai, lon, túi rồi vứt vào thùng rác, tái sử dụng lại dầu ăn,…

20 09/24

Chỉ ra 2 ngón tay cắt băng dính nhanh hơn kéo mà bạn phải biết!

Ngón tay cắt băng dính nhanh hơn kéo đơn giản ngay tại nhà nhất định bạn phải biết sử dụng phương pháp ngón trỏ và phương pháp gấp đôi.

18 09/24

3 cách làm sạch áo phao lông vũ không cần giặt

Làm sạch áo phao lông vũ không cần giặt bằng các bí quyết đơn giản. Cụ thể như dùng giấm trắng và nước xả vải, sử dụng baking soda, kết hợp dầu gội và giấm,…

16 09/24

Mách bạn 4 mẹo khử mùi hôi khăn tắm đơn giản, hiệu quả

Mẹo khử mùi hôi khăn tắm đơn giản bằng việc sử dụng nước vo gạo, nước nóng. Bên cạnh đó là ngâm trong nước muối hay dùng giấm cũng rất hiệu quả.

14 09/24

Mẹo rút tiền từ ATM theo đúng mệnh giá mong muốn

Rút tiền từ ATM theo đúng mệnh giá bằng hai cách đơn giản như sử dụng cây ATM có chức năng chọn mệnh giá tiền, rút nhiều lần với số tiền nhỏ hơn.

12 09/24

Hướng dẫn cách làm hộ chiếu online vô cùng đơn giản tại nhà

Ngày nay, hộ chiếu online( Passport Online) là một giải pháp thuận tiện nhất tiết kiệm được chi phí và thời gian đi lại của người dân.

10 09/24

Các giấy tờ cần chuẩn bị khi làm hộ khẩu cần thiết bạn cần biết

Giấy tờ làm hộ khẩu đối với từng trường hợp cụ thể theo ĐIều 21 Luật cư trú. Cụ thể là hồ sơ đăng ký thường trú tại chỗ ở hợp pháp, hồ sơ đăng ký thường trú chỗ ở hợp pháp không thuộc quyền sở hữu của bản thân,…

08 09/24

Chi tiết cách xem lại tin nhắn Messenger, Zalo đã bị thu hồi

Cách xem lại tin nhắn Messenger, Zalo đã bị thu hồi trên điện thoại rất đơn giản chỉ với vài bước làm. Tính năng này đã có sẵn trong máy, người dùng không cần cài đặt thêm bất kỳ ứng dụng thứ 3 nào khác. Còn chần chừ gì nữa, mời bạn theo dõi nội dung bài viết dưới đây và thực hiện ngay thôi nào!

06 09/24

5 bước đăng ký thường trú trên trên Zalo bạn nên biết

Hiện nay, Nhà nước đang cho phép người dân thực hiện đăng ký thường trú trên các ứng dụng online, trang web, trong đó có Zalo. Việc làm này giúp tiết kiệm thời gian hơn.

04 09/24

Làm tài khoản định danh điện tử mức 2 cần giấy tờ gì? Ở đâu?

Tài khoản định danh điện tử ở mức 2 là hình thức xác thực danh tính trực tuyến, được sử dụng nhằm mục đích cung cấp mọi thông tin ở mức độ cao hơn. Tuy nhiên, khi làm tài khoản thì vẫn có người chưa biết cần mang theo giấy tờ gì.

02 09/24

Cách xem tin nhắn bị thu hồi trên điện thoại Android và ứng dụng

Để xem được tin nhắn bị thu hồi trên điện thoại Android hay thông qua ứng dụng, bạn có thể điều chỉnh phần cài đặt để xem mà không cần phải cài thêm bất cứ ứng dụng nào. Đây được oi là tính năng khá hay và hữu ích và người dùng.

31 08/24

Tìm hiểu về 10 vị trí giấu tiền khó phát hiện nhất trong nhà

Hiện nay, đã có rất nhiều người lựa chọn cách giấu tiền trong nhà thay vì gửi ngân hàng. Tuy nhiên vẫn có người chưa tìm được chỗ cất giấu tiền an toàn, khó phát hiện nhất.

29 08/24

Tìm hiểu 9 website chỉnh màu ảnh online đẹp nhất 2023

Hiện nay có rất nhiều website chỉnh màu ảnh online cực hiệu quả mà không cần phải cài đặt phần mềm trên máy tính. Trong đó có một số phần mềm như Pixlr.com, Photopea.com, Img2go.com,…