Tham quan Samten Hills Dalat - Thiên đường nghỉ dưỡng

calendar 27/09/2024 user Đăng bởi: Hà Thu

Tham quan Samten Hills Dalat mang đến cho du khách những trải nghiệm khó quên. Một số địa điểm nổi tiếng như chiêm bái Đại Bảo Tháp Kim Luân, khu nhà Tịnh,…

Một nơi nằm ẩn mình giữa những đồi thông xanh rì của Đà Lạt. Một ốc đảo bình yên chào đón du khách đến với hành trình khám phá văn hóa Phật giáo. Đồng thời, nơi đây giúp con người hòa mình vào thiên nhiên thơ mộng. Tất cả những điều này sẽ có được khi bạn tham quan Samten Hills Dalat.

Ngắm chiêm bái Đại Bảo Tháp Kinh Luân khi tham quan Samten Hills Dalat

Đại Bảo Tháp Kinh Luân tọa lạc tại khu du lịch tâm linh Samten Hills. Vị trí này thuộc thôn Kambute, xã Tutra, huyện Đơn Dương, tỉnh Lâm Đồng. Công trình kiến trúc Phật giáo này rất độc đáo và lớn nhất Việt Nam hiện nay.

 

Đại Bảo Tháp Kinh Luân tọa lạc tại khu du lịch tâm linh Samten Hills lớn nhất Thế giới

Đại Bảo Tháp Kinh Luân tọa lạc tại khu du lịch tâm linh Samten Hills lớn nhất Thế giới


Tháp được xây dựng theo phong cách Phật giáo Kim Cương thừa. Biểu tượng này mang trong mình sự đậm chất của văn hóa Tây Tạng. Bề ngoài được trang trí tỉ mỉ với những hình ảnh của Đức Phật, các Bồ Tát và Kinh Luân. Xung quanh tháp này có các hoa văn trang trí đặc trưng.

Bên trong có đặt 120 triệu linh khí Kinh Luân Mani. Hình ảnh này tượng trưng cho 120 trí tuệ giác ngộ của Đức Phật. Điều này thể hiện sự tôn trọng và lòng thành kính của những người xây dựng Phật giáo. Đồng thời, họ mong muốn lan tỏa sự bình an và trí tuệ đến mọi người.

Khám phá khu nhà Tịnh tiện nghi, yên bình

Khu nhà Tịnh biệt lập cao cấp tọa lạc tại quận 2, TP. Hồ Chí Minh. Chốn đây được mệnh danh "thiên đường hạ giới" giữa lòng thành phố. Địa điểm này thu hút sự chú ý bởi kiến trúc độc đáo, cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp.

 

Khu nhà Tịnh mang đến không gian sang trọng, tiện ích mà vẫn đảm bảo sự yên bình

Khu nhà Tịnh mang đến không gian sang trọng, tiện ích mà vẫn đảm bảo sự yên bình


Khu nhà này được bao bọc bởi hệ thống cây xanh, hồ nước và vườn hoa. Tất cả tạo nên một môi trường sống xanh mát và trong lành. Điểm đến này sở hữu những con đường dạo bộ ven hồ thơ mộng. Điểm du lịch này rất thích hợp cho hoạt động thư giãn và tập thể dục.

Nơi đây trở thành lựa chọn lý tưởng cho ai muốn tìm kiếm không gian sống sang trọng, đẳng cấp. Tuy nhiên, địa điểm này vẫn đảm bảo sự yên bình và gần gũi với thiên nhiên.

Dạo bước trên con đường mòn dẫn đến tượng Phật Di Lặc

Bước chân trên con đường mòn tại Samten Hills Dalat, ta như lạc bước vào thế giới thanh bình. Cảm giác đem đến như tách biệt khỏi ồn ào náo nhiệt của cuộc sống thường nhật.

 

Khi tham quan Samten Hills Dalat, bạn không thể bỏ qua đường mòn dẫn đến tượng Phật Di Lặc

Khi tham quan Samten Hills Dalat, bạn không thể bỏ qua đường mòn dẫn đến tượng Phật Di Lặc


Dưới ánh nắng dịu nhẹ, hành lang uốn lượn dẫn lối ta đến với tượng Phật Di Lặc hiền từ. Bức tượng sừng sững tọa lạc trên đỉnh đồi.

Dưới chân Phật, bạn có thể ngắm nhìn toàn cảnh thiên nhiên hùng vĩ, thơ mộng chốn này. Những thửa ruộng bậc thang xanh mướt, các mái nhà ẩn hiện trong sương sớm. Tất cả nằm ngay dưới hiện dãy núi hùng vĩ tạo nên bức tranh phong cảnh tuyệt đẹp.

Thưởng thức ẩm thực chay thanh đạm khi tham quan Samten Hills Dalat

Nhà hàng chay Samten Hills trở thành điểm đến lý tưởng cho ai yêu thích ẩm thực chay. Với hơn 50 món ăn được chế biến từ nguyên liệu tự nhiên, tươi ngon theo triết lý Phật giáo. Địa điểm này mang lại sự phong phú và đa dạng trong thực đơn thanh đạm của mình.

 

Ẩm thực tại nhà hàng chay Samten Hills rất phong phú, đa dạng với hơn 50 món ăn

Ẩm thực tại nhà hàng chay Samten Hills rất phong phú, đa dạng với hơn 50 món ăn


Quán cà phê Chiếc Lá mang đến không gian ấm áp, nhẹ nhàng cho du khách. Tại đây, mọi người có thể thưởng thức những món chay cùng với trà thảo mộc thơm ngon. Đây chắc chắn sẽ là trải nghiệm thú vị cho chúng ta nếu muốn tận hưởng không gian yên bình.

Kết luận

Như vậy, nơi đây không chỉ là địa điểm du lịch đơn thuần. Vùng đất này còn trở thành chốn bình yên cho những ai muốn tìm kiếm sự thanh tịnh. Tại đây, bạn sẽ tìm về với bản thân, thanh lọc tâm hồn, hòa mình vào thiên nhiên mơ mộng.

Mong rằng bài viết của hệ thống cung cấp những thông tin hữu ích cho bạn đọc về những điều thú vị khi tham quan Samten Hills Dalat – Thiên đường hạ giới giữa lòng Đà lạt

Theo Vnexpress.net

4.9/5 (22 votes)

16 10/24

Booking là gì? Những điều bạn cần biết trước khi booking phòng khách sạn

Booking phòng khách sạn là một bước quan trọng trong việc lên kế hoạch cho một chuyến đi. Việc lựa chọn khách sạn phù hợp có thể ảnh hưởng trực tiếp đến trải nghiệm du lịch của bạn.

14 10/24

Tham quan Samten Hills Dalat - Thiên đường nghỉ dưỡng

Tham quan Samten Hills Dalat mang đến cho du khách những trải nghiệm khó quên. Một số địa điểm nổi tiếng như chiêm bái Đại Bảo Tháp Kim Luân, khu nhà Tịnh,…

12 10/24

Điểm du lịch nổi tiếng Tây Ninh nhất định phải ghé thăm

Điểm du lịch nổi tiếng Tây Ninh khi đến đây nhất định bạn phải ghé thăm gồm núi Bà Đen, chùa Thiền Lâm, tòa thánh Tây Ninh.

10 10/24

Những điểm du lịch Đài Loan ấn tượng nhất định bạn ghé thăm

Điểm du lịch Đài Loan ấn tượng mạnh cho khách du lịch với một thành phố đẹp văn minh như Taipei 101, Đài Tưởng Niệm Tưởng Giới Thạch, Núi Dương Minh, Làng Cửu Phần (Jiufen),…

08 10/24

Những địa điểm du lịch Cần Thơ hấp dẫn nhất

Điểm du lịch Cần Thơ hấp dẫn nơi mệnh danh là thủ phủ của miền Tây luôn thu hút rất nhiều du khách trong và ngoài nước như chợ nổi Cái Răng, bến Ninh Kiều, lò Hủ Tiếu,...

06 10/24

Cẩm nang du lịch Tây Ninh: Địa điểm không thể bỏ qua khi đến Tây Ninh

Du lịch Tây Ninh có nhiều địa danh nổi tiếng như tòa thánh Cao Đài, hồ Dầu Tiếng, núi Bà Đen,… Và nền ẩm thực tại địa điểm này rất đa dạng, phong phú.

04 10/24

Du lịch Măng Đen: Địa điểm không thể bỏ qua khi đến địa điểm này

Du lịch Măng Đen có nhiều địa điểm nổi tiếng như Hồ Đăk Ke, Vườn Quốc gia Kon Ka Kinh, Làng Kon Bring,… Mỗi cảnh quan mang nét đẹp riêng và khác biệt.

02 10/24

Cẩm nang du lịch Cần Thơ: Những địa điểm không thể bỏ qua khi đến Cần Thơ

Du lịch Cần Thơ có nhiều địa điểm nổi tiếng như chợ nổi Cái Răng, bến Ninh Kiều, cầu Cần Thơ, vườn cò Bằng Lăng,… Mỗi nơi đem lại sự khác biệt và thú vị riêng.

30 09/24

Các địa điểm không thể bỏ qua khi du lịch Hà Giang

Du lịch Hà Giang có rất nhiều phong cảnh nổi tiếng như cột cờ Lũng Cú, đèo Mã Pí Lèng, cao nguyên đá Đồng Văn,… Mỗi nơi, mỗi mùa mang một nét đẹp riêng.

28 09/24

Cẩm nang du lịch Singapore tự túc

Du lịch Singapore tự túc 2024 nên cân nhắc thời đi điểm đi, các phương tiện phù hợp, dự trù chi phí, sắp xếp những thứ cần thiết mang theo, trang phục hợp lý.

26 09/24

Top 10 khu du lịch HOT nhất Hóc Môn nhất định bạn phải đến thăm

Top 10 khu du lịch hot nhất Hóc Môn bạn nhất định phải ghé thăm ít nhất một lần phải kể tới Chùa Pháp Bửu, Villa H2O Hóc Môn, Ngã Ba Rồng, công viên Cá Koi RinRin Park,...

24 09/24

Bật mí cẩm nang du lịch Đà Lạt từ a-z chi tiết nhất, xem ngay!

Đà Lạt được thiên nhiên ưu ái với khí hậu quanh năm dễ chịu, mát mẻ. Vì vậy, thành phố cao nguyên xinh đẹp này luôn thu hút nhiều du khách du lịch và nghỉ dưỡng.

22 09/24

Top những bãi biển đẹp nhất nước Úc dành cho dân nghiện du lịch

Người Úc đều yêu thích cuộc sống ngoài trời, đó là lý do tại sao họ nổi trội trong rất nhiều môn thể thao. Không có gì đáng ngạc nhiên khi mọi người cũng có sở thích đến bãi biển.

20 09/24

Top những địa điểm du lịch hot nhất tại Singapore không thể bỏ lỡ

Singapore là một địa điểm du lịch vô cùng hấp dẫn tại châu Á. Dù bạn đang tìm kiếm trò chơi cảm giác mạnh hay chỉ thư giãn bên bờ biển, nơi đây đều có thể đáp ứng.

18 09/24

Những điều bạn cần biết khi đi du lịch Singapore tự túc

Du lịch Singapore tự túc là một trong những ước mơ của nhiều người. Nhất là sau khi đảo quốc danh tiếng này bắt đầu chào đón các du khách quốc tế trở lại.

16 09/24

Khám phá vẻ đẹp hoang sơ của rừng tràm Trà Sư tại An Giang

Với vẻ đẹp tự nhiên của cánh rừng tràm Trà Sư, cùng với rất nhiều loài chim kéo về vùng đất gần biên giới này để dừng chân và xây tổ vào những ngày nước đỏ đồng ở Tịnh Biên, An Giang.