Lịch sử Crocodile: Thương hiệu bút có thiết kế lịch lãm, sang trọng đứa con tinh thần của Lacoste

calendar 30/09/2021 user Đăng bởi: Hà Thu

Crocodile được biết đến là thương hiệu bút có thiết kế lịch lãm, sang trọng hàng đầu trên thế giới. Với những thiết kế tinh tế mang lại sự quý phái cho những doanh nhân.

Bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ giúp quý bạn độc có cái nhìn đa chiều hơn về hãng bút ký nổi tiếng này. Vì thế, các bạn đừng vội bỏ qua những thông tin sau!

Lịch sử thương hiệu bút ký nổi danh Crocodile

 

 

Crocodile là một phần của thương hiệu thời trang Lacoste nổi tiếng

Crocodile là một thương hiệu bút ký cao cấp nổi danh với những cây bút có thiết kế đơn giản nhưng lịch lãm và phong cách.

Là một phần của thương hiệu thời trang Lacoste nổi tiếng đến từ Pháp, bút ký Crocodile nổi bật với logo chú cá sấu. Dòng sản phẩm cao cấp này luôn đảm bảo được chất lượng cũng như sự sang trọng, thời trang của mình.

Nhà sáng lập Crocodile

Sự ra đời của thương hiệu Crocodile

Thương hiệu bút Crocodile được hãng Lacoste tung ra thị trường vào những năm 60 của thế kỷ XX. Bernard Lacoste-con trai của Rene Lacoste chính là người đã phát triển và cho ra mắt dòng sản phẩm này.

Ngay sau khi ra mắt, cây bút này ngay lập tức được khách hàng đón nhận một cách nồng nhiệt. Những chiếc bút ký Crocodile đã kế thừa kiểu dáng và phong cách thời thượng của thương hiệu thời trang Lacoste.

Lịch sử thương hiệu Crocodile

Bút Crocodile có thiết kế hội tụ những yếu tố đơn giản, mạnh mẽ nhưng cũng không kém phần sang trọng và lịch lãm.

Quá trình phát triển

Những cây bút Crocodile đã trở thành một phụ kiện thời trang đầy phong cách và được phổ biến rộng rãi trên toàn thế giới. Khách hàng lựa chọn tin tưởng vào chất lượng cũng như phong cách phục vụ chu đáo của hãng.

Các dòng sản phẩm của bút Crocodile đã được trưng bày và bán tại hàng nghìn siêu thị trên toàn thế giới. Kiểu dáng bút ngày càng được cải tiến và cho ra đời nhiều dòng bút cao cấp với mức giá bình dân.

Trải qua hơn nửa thế kỷ không ngừng cải tiến và mở rộng thị trường, thương hiệu Crocodile đã trở thành một trong những hãng bút ký cao cấp trên thế giới. Ngoài ra, doanh thu lợi nhuận hàng năm của hãng vẫn không ngừng tăng cao.

Những mẫu bút có thiết kế lịch lãm, sang trọng của Crocodile

Với những ai muốn chứng minh ‪đẳng cấp của mình thì việc chọn cây bút Crocodile là 1 điều hoàn toàn đúng. Những dòng sản phẩm của hãng cá sấu danh tiếng này tạo nên đẳng cấp và tượng trưng địa vị cho chủ nhân của nó.

Bút ký cao cấp Crocodile với thiết kế lịch lãm và sang trọng

-          Bút máy Crocodile 229: thiết kế với tông màu chủ đạo là màu đen, cài màu vàng và màu bạc làm nổi bật lên sự giàu có, uy quyền, cuốn hút giới doanh nhân. Điểm nhấn chính là chữ CROCODILE với những đường vân tinh xảo được mạ vàng ở phần dưới nắp bút.

-          Bút ký cao cấp Crocodile 217: thiết kế Kiểu dáng mạnh mẽ với nắp bút to và thuôn dần về đuôi độc đáo thể hiện sự sang trọng của tầng lớp quý tộc. Cài bút vàng làm tăng thêm vẻ đẹp xa hoa và cao quý.

-          Bút máy Crocodile 216: thiết kế nổi bật với thân bút màu bạc, kết hợp với cài bút mạ vàng sang trọng. Nắp bút cũng được thiết kế dạng hình trụ. Hãng mang đến sự tự tin cho chủ sở hữu khi sử dụng dòng sản phẩm cao cấp này.

Trên đây là tất tần tật thông tin về thương hiệu bút có thiết kế lịch lãm, sang trọng Crocodile. Cảm ơn các bạn đã theo dõi và đừng quên đón chờ những bài viết mới từ chuyên trang!

4.9/5 (77 votes)

17 04/24

GEIN Academy: Hướng tới môi trường Đạo đức - Trí tuệ - Nghị lực

Công ty cổ phần sáng kiến giáo dục toàn cầu GEIN Academy cùng với hàng ngàn chuyên gia huấn luyện, đào tạo có mục đích hướng mọi người Việt Nam tới môi trường phát triển Đạo đức - Trí tuệ - Nghị lực.

15 04/24

Johnson & Johnson và hành trình trở thành công ty dược phẩm hàng đầu thế giới

Không chỉ lọt vào vị trí 30 trong Top 500 tập đoàn có doanh thu lớn nhất của Fortune, Johnson & Johnson còn được tạp chí Barron xếp hạng là công ty uy tín nhất thế giới.

13 04/24

Lịch sử Alibaba: Chặng đường 20 năm phát triển thành đế chế thương mại điện tử

Alibaba Group là tập đoàn thương mại điện tử lớn nhất Trung Quốc, phát triển sánh ngang với các ông lớn trên thế giới như Amazon, Ebay với tổng tài sản hơn 364.24 tỷ nhân dân tệ.

11 04/24

Lịch sử phát triển Tencent - Đế chế công nghệ hùng mạnh nhất Châu Á

Tencent Holdings Limited đã vượt qua China Mobile trở thành tập đoàn có giá trị thị trường lớn nhất Trung Quốc. Tổng tài sản đạt hơn 2 nghìn tỷ đô la Hồng Kông.

09 04/24

Lịch sử Berkshire Hathaway - Công ty lớn thứ 3 thế giới, Top 9 tập đoàn mạnh nhất hành tinh

Berkshire Hathaway được biết đến là một tập đoàn đa quốc gia của Mỹ, sở hữu hàng loạt các công ty con nổi tiếng với mức giá cổ phiếu đã lên hơn 439.016 USD tính từ năm 2021.

07 04/24

Lịch sử phát triển Apple - Hành trình trở thành thương hiệu có giá trị vốn hóa lớn nhất toàn cầu

Apple Inc là một tập đoàn công nghệ đa quốc gia chuyên thiết kế, phát triển và bán các loại thiết bị điện tử tiêu dùng, phần mềm máy tính, dịch vụ trực tuyến.

05 04/24

Lịch sử Alphabet: Hành trình phát triển thành bộ tứ công nghệ lớn nhất thế giới của công ty mẹ google

Tập đoàn Alphabet được biết đến là công ty đa quốc gia đạt nhiều thành tựu nổi bật và nằm trong bộ tứ công nghệ có giá trị nhất hành tinh với định giá lên hơn nghìn tỷ đô la.

03 04/24

Lịch sử tập đoàn Amazon: Ông hoàng bán lẻ trực tuyến hàng đầu thế giới

Amazon là tập đoàn liên hiệp thương mại điện tử đa quốc gia, ông hoàng lĩnh vực bán lẻ trực tuyến hàng đầu thế giới với nhiều sản phẩm như IMDb, A9.com, Alexa Internet, Kindle.

01 04/24

Lịch sử Koch Industries: Tập đoàn kinh doanh xăng dầu lớn nhất hành tinh

Koch Industries là tập đoàn đa quốc gia của Mỹ với doanh thu hằng năm đạt hơn 110 tỷ USD, trở thành doanh nghiệp tư nhân lớn thứ hai tại Hoa Kỳ và xếp thứ 17 trong Fortune 500.

30 03/24

Lịch sử phát triển Microsoft: Tập đoàn kinh doanh phần mềm số 1 thế giới

Microsoft là tập đoàn đa quốc gia hàng đầu Hoa Kỳ chuyên phát triển, kinh doanh, sản xuất bản quyền phần mềm và hỗ trợ các sản phẩm, dịch vụ liên quan đến máy tính.

28 03/24

Volkswagen - Lịch sử phát triển tập đoàn sản xuất siêu xe ô tô thế giới

Volkswagen là một trong những tập đoàn chuyên sản xuất xe hơi lớn nhất thế giới, sở hữu hàng loạt các thương hiệu lớn đình đám như Audi, Bentley, Lamborghini, Porsche, Bugatti.

26 03/24

Lịch sử phát triển Nhất Tín Logistics: Công ty chuyển phát nhanh uy tín Việt Nam

Nhất Tín là công ty tư nhân hàng đầu trong lĩnh vực Logistics . Hiện nay, doanh nghiệp đã giữ vị thế Top 3 về quy mô và mạng lưới chuyển phát nhanh uy tín tại Việt Nam

24 03/24

Tập đoàn Prudential - Công ty bảo hiểm nhân thọ, dịch vụ tài chính đa quốc gia

Prudential Finance là tập đoàn tài chính uy tín trên thế giới, cung cấp các sản phẩm dịch vụ tài chính, bảo hiểm nhân thọ cho hàng triệu khách hàng tại khắp khu vực Châu Á.

22 03/24

Lịch sử hình thành Bảo Việt Insurance - Tập đoàn tài chính bảo hiểm hàng đầu Việt Nam

Trải qua nhiều thăng trầm trong kinh doanh, Bảo Việt Insurance cũng đã trở thành tập đoàn uy tín, vững mạnh với nhiều giải thưởng danh giá trong và ngoài nước.

20 03/24

Lịch sử phát triển Intel - Tập đoàn công nghệ vi xử lý hàng đầu thế giới

Tập đoàn Intel đang dần khẳng định vị thế của mình trên toàn cầu nhờ sản xuất các chip vi xử lý cho máy tính, bo mạch chủ, ổ nhớ flash, card mạng và các thiết bị máy tính khác.

18 03/24

DOJI Group: Lịch sử hình thành và phát triển tập đoàn đa ngành hàng đầu Việt Nam

Gần 3 thập kỷ hoạt động trong lĩnh vực trang sức, vàng bạc, đá quý, tập đoàn DOJI đã khẳng định được vị thế vượt trội của mình cả về công nghệ chế tác lẫn kỹ nghệ chế tác.