Hướng dẫn cách dịch tin nhắn trên Zalo nhanh chóng mà hiệu quả

calendar 22/06/2024 user Đăng bởi: Hà Thu

Dịch tin nhắn trên Zalo được coi như vị cứu tinh cho những người không giỏi ngôn ngữ khi trò chuyện, tán gẫu với người khác trên ứng dụng phổ biến này.

Tính năng mới này của Zalo giúp người dùng có thể trò chuyện thoải mái không gặp sự cản trở nào cả. Hãy theo dõi bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn nhé!

Hướng dẫn cách dịch tin nhắn trên Zalo nhanh chóng mà hiệu quả

Tính năng này yêu cầu bạn phải đảm bảo rằng ứng dụng Zalo đang là phiên bản mới nhất. Nếu chưa cập nhật hãy nâng cấp lên nhé!

 

Cách dịch tin nhắn trên Zalo - Tính năng hữu ích dành cho người sử dụng

Cách dịch tin nhắn trên Zalo - Tính năng hữu ích dành cho người sử dụng


Tuy nhiên, việc dịch tin nhắn trên Zalo chỉ áp dụng được cho phiên bản IOS, hiện tại thì bản Android chưa được hỗ trợ.

●        Bước 01: Mở ứng Zalo trên điện thoại và vào một cuộc trò chuyện có chứa nội dung tin nhắn mà bạn muốn dịch sau đó hãy nhấn và giữ.

●        Bước 2: Nhấn chọn tính năng dịch và chọn thử ngay.

●        Bước 3: Ứng dụng Zalo này sẽ tự động chọn ngôn ngữ phù hợp, chúng ta có thể điều chỉnh thủ công lại cho chính xác. Ngoài ra bạn có thể nghe lại cách phát âm từ đó bằng cách nhấn nút play.

Ngoài ra, tính năng này chỉ hỗ trợ dịch giữa các ngôn ngữ phổ biến, như tiếng Anh, tiếng Trung, tiếng Nhật, tiếng Hàn, tiếng Tây Ban Nha, tiếng Pháp, tiếng Đức, tiếng Ý và tiếng Nga.

Một số tính năng hữu ích khác của ứng dụng Zalo

Ngoài các tính năng chính như nhắn tin, gọi điện, gọi video, Zalo còn có một số tính năng hữu ích khác, bao gồm:

 

Những tính năng hữu ích trên ứng dụng Zalo

Những tính năng hữu ích trên ứng dụng Zalo


●        Tính năng trò chuyện nhóm: Tạo và tham gia các cuộc trò chuyện nhóm với tối đa 500 người, để giao tiếp với bạn bè, gia đình hoặc đồng nghiệp.

●        Tính năng chia sẻ vị trí: Chia sẻ vị trí hiện tại của mình với bạn bè hoặc người thân, giúp giữ liên lạc với nhau hoặc để tìm đường đi.

●        Tính năng tìm quanh đây: Tìm kiếm những người dùng Zalo khác ở gần bạn. Đây là một tính năng hữu ích kết bạn mới hoặc để tìm kiếm những người dùng Zalo có cùng sở thích.

●        Tính năng tin nhắn bí mật: Cho phép bạn gửi tin nhắn bí mật cho người khác.

●        Tính năng trò chuyện ẩn danh: Cho phép bạn trò chuyện với người khác mà không cần tiết lộ danh tính của mình.

●        Tính năng thanh toán trực tuyến: Zalo cho phép bạn thanh toán trực tuyến các dịch vụ và sản phẩm.

Tuy nhiên Zalo liên tục cập nhật các tính năng mới để mang lại trải nghiệm tốt nhất cho người dùng. Một số tính năng mới gần đây của Zalo bao gồm:

●        Tính năng Zalo Pay: Ví điện tử cho phép bạn thanh toán các dịch vụ và sản phẩm.

●        Tính năng Zalo Ads: Nền tảng quảng cáo trực tuyến.

●        Tính năng Zalo OA: Tạo và quản lý các fanpage, group và website.

Với các tính năng hữu ích và liên tục được cập nhật, Zalo là một ứng dụng đa năng và hữu ích cho mọi người.

Kết luận

Tóm lại, dịch tin nhắn trên Zalo bạn cần thực hiện qua ba bước đã được chia sẻ trong bài viết. Đây là một tính năng được coi vị cứu tinh cho những người không giỏi ngôn ngữ khi trò chuyện, tán gẫu với người khác trên ứng dụng phổ biến này.

Như vậy, tính năng dịch tin nhắn trên Zalo quả là một công cụ hữu ích cho người dùng. Thường xuyên theo dõi và truy cập vào trang web để cập nhật nhiều thông tin mới cùng chủ đề nhé!

Theo Vtc.vn

4.9/5 (26 votes)

05 09/24

Liệt kê 5 cách khắc phục tình trạng micro điện thoại bị lỗi không phải ai cũng biết

Cách khắc phục tình trạng micro bị lỗi thông qua khởi động lại, kiểm tra cấp quyền cho micro, ốp lưng. Ngoài ra là kiểm tra các tính năng âm thanh hay vệ sinh.

03 09/24

Chức năng nút âm lượng Smartphone nhiều người chưa biết

Nút âm lượng Smartphone còn có những chức năng khác như tắt chuông cuộc gọi đến, điều khiển tai nghe Bluetooth, chụp ảnh, quay video, kích hoạt trợ lý ảo,…

01 09/24

Cách bảo mật tài khoản Zalo không phải ai cũng biết

Bảo mật tài khoản Zalo bằng các cách đơn giản như khóa màn hình Zalo, bảo mật thông tin cá nhân với người lạ.

30 08/24

Cấu tạo pin mặt trời? Các chủng loại pin mặt trời?

Pin mặt trời (tấm năng lượng mặt trời hay tấm quang điện)là thiết bị điện có khả năng chuyển đổi năng lượng ánh sáng mặt trời thành điện năng.

28 08/24

6 cách xử lý khi điện thoại bị nóng và nhanh hết pin

Điện thoại bị nóng và nhanh hết pin để xử lý bạn cần giảm độ sáng điện thoại, tắt các ứng dụng chạy ngầm, không bật Camera trong thời gian dài, tránh xa nơi nhiệt độ cao,…

26 08/24

Hướng dẫn cách dịch tin nhắn trên Zalo nhanh chóng mà hiệu quả

Dịch tin nhắn trên Zalo được coi như vị cứu tinh cho những người không giỏi ngôn ngữ khi trò chuyện, tán gẫu với người khác trên ứng dụng phổ biến này.

24 08/24

Mẹo khôi phục tập tin Google Drive bị xóa không phải ai cũng biết

Khôi phục tập tin Google Drive bị xóa khá đơn giản. Nếu tập tin đó mới xóa dưới 30 ngày bạn chỉ cần khôi phục trong thùng rác.

22 08/24

Tất tần tật chiến lược thương hiệu mới của Vinamilk

Chiến lược thương hiệu mới của Vinamilk có thể giúp chúng ta dễ dàng nhận thấy 4 khía cạnh quan trọng đó là tái định vị để phù hợp với thế hệ người tiêu dùng mới, tái định vị cho tầm nhìn “go global”,…

20 08/24

Hướng dẫn cách giải phóng dung lượng cho Google Photos

Giải phóng dung lượng cho Google Photos có thể dùng các cách đó là chuyển đổi hình ảnh sang định dạng tiết kiệm dung lượng, tắt sao lưu hình ảnh từ ứng dụng nhắn tin,…

18 08/24

Pin điện thoại bị phồng: Nguyên nhân và cách xử lý

Pin điện thoại bị phồng là do sử dụng không đúng cách, sử dụng sạc pin không chính hãng, vừa dùng vừa sạc pin, thường xuyên để pin cạn kiệt năng lượng.

16 08/24

Các cách bắt Wifi chùa hiệu quả và dễ thực hiện bạn không nên bỏ lỡ

Cách bắt Wifi chùa bằng việc tải phần mềm Wifi Master, bật tính năng tìm kiếm Wifi trên điện thoại. Bên cạnh đó truy cập miễn phí tại các địa điểm công cộng.

14 08/24

Chế độ máy bay là gì? Các công dụng của chế độ máy bay trên điện thoại bạn không nên bỏ lỡ

Công dụng của chế độ máy bay trên điện thoại phải kể đến việc sạc điện thoại nhanh hơn. Khắc phục lỗi sóng di động tốt hay tránh bị làm phiền và giảm bức xạ.

12 08/24

Chỉ ra 21 ứng dụng của Google Workspace giúp mọi người làm việc hiệu quả

21 ứng dụng của Google Workspace giúp con người làm việc vô cùng hiệu quả đó là Gmail, Google Meet, Google Chat, Google Calendar, Google Drive, Google DOCS, Google Sheets, Google Slides,…

10 08/24

Điểm danh 3 cách giải phóng dung lượng Google Photos nhanh chóng, hiệu quả

Cách giải phóng dung lượng Google Photos đó là tiết kiệm dung lượng, tắt sao lưu ảnh hoặc xóa những video không được hỗ trợ.

08 08/24

Pin lượng tử nghĩa là gì? Ý nghĩa của pin lượng tử trong ngành công nghiệp năng lượng

Ý nghĩa của pin lượng tử có thể kể đến một trong các lĩnh vực như: Năng lượng tái tạo, lĩnh vực điện tử, thiết bị điện tử di động,…

06 08/24

ChatGPT là gì? Cách tải ChatGPT trên điện thoại Android, IOS

ChatGPT là chatbot nổi tiếng nhất thế giới hiện nay. Công cụ này được hoạt động giống như một mô hình ngôn ngữ tạo ra các cuộc đối thoại tự nhiên giữa con người với nhau trên mọi lĩnh vực.