Accesstrade là gì? 5 Tips giúp bạn kiếm tiền hiệu quả với Accesstrade

calendar 15/11/2021 user Đăng bởi: Hà Thu

Accesstrade được biết đến là nền tảng tiếp thị Marketing lớn hàng đầu tại Việt Nam. Nhờ có ứng dụng này mà việc kiếm tiền Online trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

Vậy bạn có hiểu rõ Accesstrade thực chất là gì? Làm thế nào để kiếm tiền hiệu quả thông qua ứng dụng này? Bài viết dưới đây chuyên trang sẽ giúp bạn giải đáp cụ thể, chi tiết những vướng mắc trên.

Trở thành nhà cung cấp dịch vụ cho Accesstrade

Trở thành đối tác của Accesstrade

Hiểu đơn giản, Accesstrade là nền tảng Affiliate Marketing tại Việt Nam. Nó hoạt động theo nhiều mô hình tiếp thị khác nhau như: CPA(Cost Per Action), CPS(Cost Per Sale), CPL(Cost Per Lead), CPO(Cost Per Order).

Accesstrade được mệnh danh là nền tảng tiếp thị Affiliate Marketing số 1 tại Việt Nam

Theo đó, Accesstrade đóng vai trò kết nối giữa Advertise(nhà quảng cáo), Publisher(nhà xuất bản, đối tác) và Customer(khách hàng). Để nhận được hoa hồng, bạn chỉ cần đăng ký tài khoản, chiến dịch, sau đó tạo link sản phẩm và quảng bá đến mọi người.

Với mỗi một người click vào link và mua sản phẩm là bạn sẽ được trích hoa hồng, lợi nhuận. Việc kiếm tiền này rất đơn giản và có thể thực hiện được mọi lúc mọi nơi.

Trở thành nhà cung cấp dịch vụ cho Accesstrade

Trở thành đối tác của Accesstrade

Để kiếm tiền hiệu quả, thu nhiều lợi nhuận với Accesstrade, bạn có thể thực hiện 1 trong 5 cách phổ biến sau đây:

5 Cách kiếm tiền hiệu quả, tạo thu nhập cực cao với Accesstrade cho người dùng mới

Viết Blog cá nhân trên các nền tảng miễn phí như: Wordpress, Blogger,...

Website chia sẻ mã giảm giá của các sàn thương mại điện tử(Shopee, Tiki, Lazada,..).

Kiếm hoa hồng Accesstrade thông qua Website so sánh giá các sản phẩm.

Kiếm tiền Accesstrade thông qua Facebook(tạo fanpage, tương tác, chia sẻ bài viết,...).

Chạy quảng cáo trên các nền tảng như: Zalo Ads, Facebook Ads, Instagram ads, Google Ads, Tiktok Ads, Shopee, Tiki, Lazada,....

Trở thành nhà cung cấp dịch vụ cho Accesstrade

Trở thành đối tác của Accesstrade

Việc đăng ký mở tài khoản kiếm tiền trên Accesstrade cực kỳ đơn giản và dễ dàng thao tác chỉ với các bước sau:

Hướng dẫn chi tiết cách đăng ký mở tài khoản kiếm tiền trên Accesstrade đơn giản, nhanh chóng


Hướng dẫn nhanh đăng ký mở tài khoản Accesstrade Chi tiết

Bước 1: Đăng ký thông tin

Truy cập vào website của Accesstrade và điền đầy đủ thông tin cá nhân. Sau đó nhấn “Đăng ký”.

Bước 2: Xác thực và kích hoạt tài khoản

Khi đã hiển thị “Successful Registration” thì bạn hãy truy cập vào Email đã sử dụng đăng ký để kích hoạt tài khoản. Trong email bạn nhấn “Kích hoạt tài khoản”. Tuy nhiên, bạn cần kiểm tra tên tài khoản đã chính xác chưa, nếu rồi thì hãy ấn “Kích hoạt tài khoản” để hoàn tất đăng ký. mới.

Bước 3: Đăng nhập tài khoản

Nhập tên tài khoản đã đăng ký và ấn “Đăng nhập”.

Bước 4: Hoàn thành Publisher Profile

Bạn hãy cập nhật loại hình Publisher và 1 phương thức Build Traffic. Nếu thông tin đã được xác thức thì ấn “Vào trang chủ” để hoàn thành.

 

Trên đây là tất tần tật các cách hỗ trợ kiếm tiền cực hiệu quả thông qua nền tảng liên kết Marketing Việt Nam Accesstrade. Nếu có vướng mắc nào khác, bạn hãy kết nối ngay với chuyên trang để được giải đáp chi tiết và nhanh chóng nhất.

Trở thành nhà cung cấp dịch vụ cho Accesstrade

Trở thành đối tác của Accesstrade

Theo: kiemtiendautu.vn

4.9/5 (67 votes)

26 03/24

Bật mí bí quyết quản lý tài chính hiệu quả từ năm 6 tuổi của cô gái trẻ 9x

Quản lý tài chính sao cho hiệu quả là vấn đề rắc rối với nhiều người. Do đó, ta nên bắt đầu tiết kiệm, kiểm soát chi tiêu từ sớm để tích lũy kinh nghiệm cho bản thân.

24 03/24

Mách bạn bí quyết quản lý tài chính cực kỳ thông minh đối với từng độ tuổi

Quản lý tài chính luôn là một vấn đề khá khó nhằn đối với mỗi người. Ai cũng mong muốn đạt được sự an toàn, ổn định và có khoản tiền dành cho tương lai sau này.

22 03/24

Làm gì khi bị nuốt thẻ trong khi đang rút tiền tại cây ATM?

Việc bị nuốt thẻ khi đang rút tiền tại cây ATM đã không còn trở nên xa lạ đối với tất cả mọi người, nhưng cũng có rất nhiều cá nhân vẫn còn cảm thấy hoang mang và chưa biết cách xử lý.

20 03/24

Bật mí những bí quyết dùng thẻ tín dụng siêu hiệu quả cho người mới bắt đầu

Trước đây, thẻ tín dụng thường được sử dụng để tiêu dùng. Tuy nhiên, ngày nay nhiều người đã thành công biến nó trở thành công cụ quản lý tài chính vô cùng hiệu quả.

18 03/24

Lưu ý khi dùng thẻ tín dụng

Không cần dùng mật khẩu, chỉ cần quẹt thẻ là khách hàng đã có thể thanh toán cho mình món đồ cần mua - đó chính là sự tiện lợi mà thẻ tín dụng đem lại. Thế nhưng đi cùng với đó là những cảnh báo về tính an toàn cho người sử dụng.

16 03/24

Vay trả góp là gì? Những lưu ý khi vay trả góp hàng tháng

Chắc hẳn, cụm từ vay trả góp không còn xa lạ gì với mỗi người chúng ta. Hình thức này đang dần trở nên rất phổ biến, được nhiều người quan tâm và sử dụng.

14 03/24

Ngôn ngữ, từ điển tiếng Huế thông dụng nhất hiện nay

Ai đã từng đến xứ Huế, chắc hẳn đều rất ấn tượng với con người nơi đây. Bởi họ thân thiện, đặc biệt là có một chất giọng nhẹ nhàng cùng với những từ ngữ đặc trưng.

12 03/24

Ví điện tử là gì? Các loại ví thông dụng nhất hiện nay

Ngày nay, nhờ những ưu điểm vượt trội, ví điện tử được xem là công cụ vô cùng phổ biến và được người dùng sử dụng thường xuyên khi mua hàng, thanh toán hóa đơn, nạp thẻ,…

10 03/24

Hướng dẫn điều kiện và quy trình thủ tục vay vốn ngân hàng cực kỳ đơn giản

Hiện nay, vay vốn ngân hàng không còn xa lạ gì với cá nhân hay doanh nghiệp nữa. Thế nhưng vì chưa nắm rõ được thủ tục và điều kiện vay nên không ít người gặp khó khăn.

08 03/24

Tổng hợp các loại ngân hàng hiện có tại Việt Nam

Ngày nay, ngành ngân hàng ở nước ta đang trên đà phát triển vô cùng mạnh mẽ để đáp ứng được nhu cầu của mọi người. Vì vậy, các loại hình ngân hàng cũng khá đa dạng.

06 03/24

Rút tiền tại cây ATM nhưng để quên có lấy lại được không?

Rút tiền tại cây ATM nhưng quên lấy tiền là những trường hợp thường xuyên xảy ra và không phải là hiếm gặp đối với nhiều người.

04 03/24

Tiền nhiều để làm gì? Những bài học về tiền bạc mà trường lớp không dạy bạn

Tiền bạc không phải là thứ toàn năng, nhưng trong cuộc sống thực tế, nó được xem như một phép thử lòng, có thể giúp đánh giá phẩm chất, giá trị thật của con người.

02 03/24

Gửi tiết kiệm 100 triệu tiền tiết kiệm vào ngân hàng sẽ có lãi suất bao nhiêu 1 tháng?

Ngày nay, gửi tiết kiệm tại ngân hàng ngày càng được nhiều người lựa chọn để tích lũy tiền bạc. Lý do là vì cách làm này vừa an toàn vừa đem lại lợi nhuận hàng tháng.

29 02/24

Hướng dẫn cách tính lãi suất gửi tiết kiệm ở ngân hàng chính xác nhất

Nhờ vào tính an toàn, bảo mật và đem lại lợi nhuận ổn định, gửi tiền tiết kiệm tại ngân hàng là một trong những cách tích lũy tiền nhiều người lựa chọn nhất hiện nay.

27 02/24

Tất tần tật những điều cần biết về chứng chỉ tiền gửi SCB

Chứng chỉ tiền gửi SCB là một hình thức gửi tiền đặc biệt hấp dẫn và đang thu hút được sự quan tâm, đón nhận của đông đảo khách hàng trên khắp cả nước.

25 02/24

Những điều bạn cần biết khi muốn rút tiền gửi tiết kiệm tại ngân hàng trước thời hạn

Hiện nay, gửi tiết kiệm tại ngân hàng khá phổ biến vì nó an toàn và đem lại lợi nhuận. Tuy nhiên, việc rút tiền đã gửi trước kỳ hạn là nỗi băn khoăn với nhiều khách hàng.